ประโยชน์ของการใช้ Sms marketing ในแคมเปญโฆษณา

โทรศัพท์มือถือมีมานานกว่าสองทศวรรษแล้วนับตั้งแต่มีการประดิษฐ์ขึ้น Sms marketing ได้รับการแนะนำ มันเปิดโลกใหม่แห่งความเป็นไปได้และวิธีการสื่อสาร ตั้งแต่ความสัมพันธ์ไปจนถึงการส่งข้อมูลและธุรกิจ เกือบทุกอุตสาหกรรมได้รับประโยชน์จาก SMS ปัจจุบัน 20 ปีแล้ว เทคโนโลยีนี้ยังคงถูกใช้งานโดยผู้ใช้โทรศัพท์มือถือประมาณ 5 พันล้านคน ในฐานะเจ้าของธุรกิจ Sms marketing กับแคมเปญโฆษณาของคุณอาจผิดพลาดได้อย่างไร สถิติแสดงให้เห็นว่า SMS เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารที่ใช้มากที่สุดในโลก บทบรรณาธิการนี้ Sms marketing มีประโยชน์ต่อแคมเปญโฆษณาของคุณ

ข้อได้เปรียบที่ชัดเจนที่สุดของการใช้ Sms marketing คือคุ้มค่า 

ต้นทุนการตลาดผ่าน SMS ถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับการโฆษณาในรูปแบบอื่นๆ เช่น โฆษณาทางวิทยุและโทรทัศน์ ถูกกว่าโฆษณาในหนังสือพิมพ์ด้วยซ้ำ! แม้ว่าจะแนะนำให้ใช้หลายวิธีในการโฆษณาธุรกิจของคุณ แต่การตลาดผ่าน SMS ก็มีความสำคัญเนื่องจากถือว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าการโฆษณารูปแบบอื่นๆ นี่เป็นเพราะ SMS ถึงลูกค้าของคุณเกือบจะทันทีหลังจากที่คุณส่ง Sms marketing จะถูกอ่านโดยลูกค้าของคุณ ทำให้มันมีประสิทธิภาพสูง

นอกเหนือจากนั้น ด้วยการใช้ Sms marketing คุณสามารถกำหนดเป้าหมายประเภทผู้ชมที่น่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย หากคุณมีรายชื่อลูกค้า คุณสามารถรวบรวมพวกเขาเป็นกลุ่มและสร้างรายชื่อที่เล็กลงและตรงเป้าหมายมากขึ้นตามการจัดหมวดหมู่ของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณมีรายชื่อผู้ติดต่อ และคุณสามารถจัดกลุ่มตามสถานะงานปัจจุบันของพวกเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นงานทำหรืองานว่าง สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถดำเนินการกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของเวลาได้ สำหรับกลุ่มผู้ติดต่อจ้างงานควรส่งโฆษณาของคุณในช่วงกลางคืนเพราะจะไม่รบกวนเวลาทำงานของพวกเขา ส่วนรายชื่อผู้ว่างงานสามารถส่งได้ในช่วงเช้าซึ่งเป็นเวลาที่โดยทั่วไปจะว่าง

ประโยชน์อีกประการของการใช้ Sms marketing คือ

คุณให้ความยืดหยุ่นแก่ผู้ชมในการเลือกรับหรือไม่สมัครรับข่าวสาร พวกเขาจะต้องส่งรหัสหยุดเพื่อหยุดรับการอัปเดตจากคุณ สิ่งนี้หมายความว่าพวกเขาได้รับทางเลือกในตอนท้าย วิธีที่ผู้ใช้ปลายทางเห็นคือคุณให้ทางเลือกแก่พวกเขาโดยที่คุณไม่ได้บังคับให้พวกเขาตัดสินใจใดๆ สิ่งนี้สามารถเพิ่มความไว้วางใจในตัวคุณในฐานะเจ้าของธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ท้ายที่สุด ในทุกธุรกิจ ความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

การตลาดทางอีเมล การตลาดสิ่งพิมพ์ โฆษณาทางโทรทัศน์และวิทยุล้วนเป็นรูปแบบการโฆษณาที่ดี แต่ดูเหมือนว่า Sms marketing จะมีประสิทธิภาพมากกว่าในการทำโฆษณา การตอบสนองในทันทีที่คุณจะได้รับนั้นเป็นข้อดีสำหรับเจ้าของธุรกิจทุกคน ต้นทุนที่ถูกจะช่วยปรับปรุง ROI ของคุณได้อย่างง่ายดาย และความยืดหยุ่นที่คุณมอบให้กับผู้ชมของคุณจะเพิ่มความไว้วางใจในตัวคุณ ด้วยบริษัทจำนวนมากที่เลือกใช้การโฆษณารูปแบบอื่น ทำไมไม่โดดเด่นกว่าใครและหันไปใช้ Sms marketing ล่ะ ท้ายที่สุดไม่มีอะไรจะเสียเลย