สมัคร exness ประวัติโดยย่อของการขนส่ง

เนื่องจากมนุษย์เริ่มเดินทางไกลเพื่อไปไกลกว่าค่ายรวบรวมนักล่าในยุคดึกดำบรรพ์ของบรรพบุรุษของเรา เราจึงจำเป็นต้องพัฒนาเทคโนโลยีการขนส่งที่น่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มความสูงของที่ราบสูงใหม่แต่ละแห่งในการพัฒนาเชิงวิวัฒนาการของเรา สมัคร exness ในช่วงต้นของประวัติศาสตร์การขนส่ง มนุษย์เคลื่อนย้ายสิ่งของและวัสดุสิ้นเปลืองด้วยมือเป็นหลัก และในขณะที่หลายวัฒนธรรมยังคงทำเช่นนั้นอยู่ในปัจจุบัน สมัคร exness วิธีนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพน้อยที่สุดและโดยทั่วไปจะหลีกเลี่ยงเว้นแต่จะไม่มีทางเลือกอื่น มนุษย์ไม่ใช่สัตว์ฝูงที่ดี

เมื่อเปรียบเทียบกับม้า วัว ลา ลามะ อูฐ และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ เราอ่อนแอกว่าและต้องการอาหารที่หลากหลายมากกว่าสัตว์กินหญ้าเหล่านี้ สมัคร exness การพัฒนาครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการขนส่งคือการเพาะเลี้ยงสัตว์กินพืชขนาดใหญ่เหล่านี้ซึ่งในที่สุดพลังของกล้ามเนื้อเราก็ดัดแปลงให้กลายเป็นทั้งอาหาร เครื่องมือ และอาวุธ สุนัขเป็นสัตว์ชนิดแรกที่ได้รับการเลี้ยง และนักวิทยาศาสตร์บางคนเชื่อว่า Canis Lupus Familiaris ได้นำรูปแบบสมัยใหม่มาใช้ตั้งแต่ 30,000 ปีก่อนคริสตศักราช แม้ว่าม้าจะเป็นที่รู้จักดีที่สุดในโลกตะวันตกสำหรับการใช้ทั้งในสงครามและสันติภาพ แต่สัตว์เหล่านี้พบว่ามีประโยชน์ตลอดประวัติศาสตร์ของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม สมัคร exness ม้าน่าจะดีที่สุดด้วยเหตุผลด้านการควบคุมอาหาร ความอดทน ความเร็ว และพละกำลัง ตามเนื้อผ้า ผู้คนที่ขี่ม้ามักจะครองกองทัพเคลื่อนที่น้อยตลอดประวัติศาสตร์

หลายคนมักจะสังเกตด้วยความอยากรู้ว่า Julius Caesar และ George Washington ใช้เทคโนโลยีการขนส่งแบบเดียวกันเมื่อทำสงคราม โชคไม่ดีที่คนเหล่านั้นไม่ได้ให้ความสนใจมากพอกับประวัติศาสตร์การขนส่ง ถ้ามี สมัคร exness พวกเขาคงจะสังเกตได้ว่านายพลผู้มีชื่อเสียงแต่ละคนกำลังทำสงครามอยู่ที่ใด จอร์จ วอชิงตัน ชายผู้มีเชื้อสายยุโรปเหมือนจูเลียส ซีซาร์ ต่อสู้ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกจากยุโรปกับประเทศที่มีบ้านเกิดอยู่ฝั่งตรงข้ามทะเลนั้น ดังนั้น อารยธรรมตะวันตกในศตวรรษที่ 18 ของวอชิงตันจึงมีการขนส่งทางทะเลมากกว่าของสาธารณรัฐโรมัน สมัคร exness ซึ่งแทบไม่ได้ออกจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเลย เทคโนโลยีการเดินเรือของยุโรปได้รับการพัฒนาขึ้นในโปรตุเกสในช่วงศตวรรษที่ 16 เพื่อจัดการกับความโดดเดี่ยวของอนุทวีป เนื่องจากยุโรปถือเป็นเมืองรองเมื่อเทียบกับจีน อินเดีย และตะวันออกกลางที่เจริญกว่าในขณะนั้น ในที่สุด สมัคร exness การเมืองในภูมิภาคเหล่านี้ก็ปิดการสำรวจทางทะเลครั้งใหญ่ ขณะเดียวกัน ยุโรปก็ปรับปรุงเรือเดินทะเลระยะไกลให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งนำไปสู่การครอบครองโลกของยุโรปจนถึงกลางศตวรรษที่ 20