รักษาสิวสเตียรอยด์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิว

แอนติแอนโดรเจนหรือแอนโดรเจนแอนตาโกนิสต์คือกลุ่มของสารประกอบแอนทาโกนิสต์ตัวรับฮอร์โมนที่สามารถป้องกันหรือยับยั้งผลกระทบทางชีวภาพของแอนโดรเจน รักษาสิวสเตียรอยด์ฮอร์โมนเพศชายรักษาสิวสเตียรอยด์ ต่อเนื้อเยื่อที่ตอบสนองปกติในร่างกาย โดยทั่วไปแอนติแอนโดรเจนจะทำงานโดยการปิดกั้นตัวรับที่เหมาะสม รักษาสิวสเตียรอยด์แย่งชิงตำแหน่งที่จับกันบนพื้นผิวของเซลล์ กีดขวางทางเดินของแอนโดรเจนมีตัวยับยั้ง 3 alpha reductase ที่ใหม่กว่า

เฉพาะที่ inocoterone acetate  Inocoterone เป็นสารต่อต้านแอนโดรเจนที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ แสดงให้เห็นว่าสิวอักเสบลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ รักษาสิวสเตียรอยด์แต่ไม่ลดจำนวนรอยโรคจากสิวและอัตราการหลั่งไขมันSpironolactone เป็นสเตียรอยด์สังเคราะห์ที่ขัดขวางตัวรับ androgen รักษาสิวสเตียรอยด์และยับยั้งเอนไซม์ 5 alpha reductase ในผิวหนัง ลดการหลั่งไขมันลง 30 ถึง 50% ปริมาณที่แนะนำคือ 50-100 มก. ต่อวัน

โดยการยับยั้งการตกไข่และทาโดยการปิดกั้นตัวรับ androgen

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้หญิงที่เป็นสิวอักเสบจะตอบสนองต่อ 25 มก. ปริมาณผลข้างเคียงที่พบบ่อย ได้แก่ การกระตุ้นให้มีระดับโพแทสเซียมสูง รักษาสิวสเตียรอยด์เจ็บเต้านม ประจำเดือนมาไม่ปกติ อัณฑะฝ่อ รักษาสิวสเตียรอยด์และหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ควรหลีกเลี่ยงการตั้งครรภ์ในระหว่างการรักษาด้วย spironolactone Cyproterone acetate : antiandrogen steroidal สังเคราะห์นี้ทำหน้าที่โดยการยับยั้งการตกไข่และทาโดยการปิดกั้นตัวรับ androgen บนเซลล์ในต่อมไขมัน ดังนั้นจึงทำหน้าที่เป็นทั้งยาคุมกำเนิดและยาต้านสิว ให้ในปริมาณ 2 มก. ถึง 100 มก. ต่อวัน

แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงในผู้หญิง 75 – 90% ที่เป็นสิว มีผลคล้ายคลึงกันเมื่อเปรียบเทียบกับการให้ยาทางปากหลังจากการรักษาสามเดือน อย่างไรก็ตาม รักษาสิวสเตียรอยด์ระดับที่ได้รับจากการใช้เฉพาะที่นั้นต่ำกว่าการใช้ยารับประทานตามธรรมชาติ ผลข้างเคียงที่ร้ายแรงที่สุดคือความเป็นพิษต่อตับรักษาสิวสเตียรอยด์ ผู้ป่วยควรได้รับการติดตามการเปลี่ยนแปลงการทำงานของตับอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานยาในปริมาณสูงข้อเสียของการต่อต้านแอนโดรเจนมียา

การรักษาสิวขึ้นอยู่กับความรุนแรง ไม่ว่าจะเบาหรือรุนแรง ในกรณีที่เป็นสิว

และผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดสำหรับการรักษาสิว ในขณะที่พิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิว ให้เลือกผลิตภัณฑ์ตามความคิดเห็นของลูกค้า ความปลอดภัย รักษาสิวสเตียรอยด์ ด้วยธรรมชาติและคุณภาพของส่วนผสมที่ใช้ การแก้ปัญหาสิวในระยะยาวสามารถทำได้โดยการเลือกใช้วิธีการรักษาแบบผสมผสานการเลือกรักษาสิวที่เหมาะสมนั้นต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของสิว ประเภทของผิวมันหรือแห้ง ประวัติครอบครัวที่มีปัญหาสิว และความรุนแรงของสิว

การรักษาสิวขึ้นอยู่กับความรุนแรง ไม่ว่าจะเบาหรือรุนแรง ในกรณีที่เป็นสิวเล็กน้อย รักษาสิวสเตียรอยด์คุณสามารถใช้เบนโซอิลเปอร์ออกไซด์ได้ สำหรับสิวที่รุนแรง ส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ยาปฏิชีวนะหรือการรักษาด้วยฮอร์โมน รักษาสิวสเตียรอยด์ยาบางชนิดที่มีประโยชน์สำหรับสิว ได้แก่ Retinoid, Azelaic Acid, Creams และ lotions ยามีราคาแพงและมีผลข้างเคียง https://www.sevendaysclinic.com/