คิดจะซื้อคอนโดลาดกระบังโรงแรม สิ่งที่คุณต้องรู้

คอนโดโฮเทล หรือ คอนโดเทล

ลองนึกถึงโรงแรมคอนโดลาดกระบัง (บางครั้งเรียกว่าคอนโดเทลหรือคอนโดโรงแรม) เหมือนการซื้อคอนโดมิเนียม แม้ว่าจะเป็นโรงแรมระดับสี่ดาวก็ตาม ดังนั้น ในฐานะเจ้าของ เมื่อคุณไปเที่ยวพักผ่อน คุณจะได้รับประโยชน์จากบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสี่ดาวมากกว่าที่คุณจะได้รับในคอนโดมิเนียมทั่วไป

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทใดบ้างที่พบในโรงแรมคอนโดลาดกระบัง

หากคุณสามารถจินตนาการถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่คุณพบในโรงแรมมีระดับได้ คุณก็สามารถนึกภาพโรงแรมคอนโดได้ คอนโดลาดกระบังสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท สปาครบวงจร ฟิตเนสที่ทันสมัย ​​ร้านอาหารรสเลิศ บริการคอนเซียร์จ และบริการรูมเซอร์วิส

ในบางพื้นที่ เช่น ลาสเวกัส คอนโดลาดกระบังคุณจะพบโรงแรมคอนโดที่มีคาสิโน พื้นที่ค้าปลีก และสถานบันเทิงเป็นของตัวเอง ในสถานที่ต่างๆ เช่น ออร์แลนโด คุณจะพบโรงแรมคอนโดพร้อมสวนน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกในการประชุม

คอนโดโรงแรมกับคอนโดมิเนียมแบบดั้งเดิมแตกต่างกันอย่างไร

ข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างโรงแรมและโรงแรมคอนโดคือโรงแรมโดยทั่วไปมีเจ้าของคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล คอนโดลาดกระบังแต่โรงแรมคอนโดจะขายแบบหน่วยต่อหน่วย ดังนั้นโรงแรมคอนโดขนาด 300 ห้องสามารถมีเจ้าของห้องได้มากถึง 300 ห้อง

เป็นที่ประจักษ์แก่แขกของโรงแรมหรือไม่ว่าพวกเขากำลังพักในโรงแรมคอนโดหรือโรงแรมแบบดั้งเดิม

แขกของโรงแรมอาจไม่เคยรู้ว่าโรงแรมมีเจ้าของหลายคน เนื่องจากโรงแรมดำเนินการเหมือนโรงแรมทั่วไปและมักอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทโรงแรมที่มีชื่อเสียง เช่น ฮิลตัน ไฮแอท สตาร์วูด ทรัมป์ หรือดับบลิว นอกจากนี้ แต่ละแห่ง คอนโดลาดกระบังของโรงแรมแต่ละยูนิตจะมีลักษณะการออกแบบและการตกแต่งที่เหมือนกันทุกประการ เช่นเดียวกับในโรงแรมแบบดั้งเดิม