ดูฮวงจุ้ยบ้านของต้นไม้

ต้นไม้เป็นแหล่งชีวิตที่สำคัญและเป็นสมาชิกที่สำคัญของชุมชนกลางแจ้งของเรา ต้นไม้มักถูกเรียกว่า “ปอดของโลก” โดยนำก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เราหายใจออกและส่งกลับมาเป็นออกซิเจน นอกจากนี้ยังป้องกันการไหลบ่าของน้ำใต้ดินและการพังทลายของดิน ดูฮวงจุ้ยบ้านเห็นได้ชัดว่าต้นไม้เป็นส่วนสำคัญของโลกที่มีชีวิตของเราและเป็นสมาชิกที่มีค่าของครอบครัวภูมิทัศน์ของเรา

นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังให้ร่มเงา สวยงาม และเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการปีนหรือโหนชิงช้า ผลไม้และถั่วให้ของดีแก่เรา ในระดับที่จับต้องไม่ได้ ดูฮวงจุ้ยบ้านต้นไม้ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อฮวงจุ้ยของบ้านของเรา ด้วยเหตุนี้ การดูต้นไม้รอบบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญ ต้นไม้ให้อะไรเราอีกบ้าง มาดูฮวงจุ้ยของต้นไม้กันเถอะ

1. ต้นไม้ให้การสนับสนุนที่ดีเยี่ยม ต้นไม้ที่ปลูกไว้ด้านหลังบ้านเป็น “เสาค้ำยัน” ที่สำคัญที่ด้านหลังของทรัพย์สิน ตามหลักการแล้ว ดูฮวงจุ้ยบ้านบ้านและธุรกิจทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่สูงโดยเพิ่มขึ้นที่ด้านหลังของทรัพย์สิน หากการเพิ่มขึ้นนี้ขาดหายไป หรือภูมิประเทศราบเรียบ หรือไม่มีอะไรสูงหรือใหญ่กว่าบ้านหรืออาคารของคุณ การสนับสนุนที่สำคัญอาจขาดหายไป ดูฮวงจุ้ยบ้านทำให้คุณต้องดิ้นรนในพื้นที่สำคัญในชีวิตของคุณ การสนับสนุนด้านหลังนี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในฮวงจุ้ย การปลูกต้นไม้ 5 ต้นแถวด้านหลังของทรัพย์สินสามารถจำลองการสนับสนุนที่ขาดหายไป

2. ปลูกไผ่เพื่อความเป็นศิริมงคล ไผ่ถือเป็นต้นไม้แม้ว่านิสัยของมันจะคล้ายพุ่มไม้มากกว่า ด้านหลังที่พักมีไม้ไผ่รองรับอย่างแน่นหนา ทางด้านซ้ายหรือทิศตะวันออกของทรัพย์สิน ดูฮวงจุ้ยบ้านให้พลังงานมังกรที่ดีเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นพลังงานที่ดีที่สุด ต้นไผ่ด้านหน้าเป็นพลังงานมงคลด้านความมั่งคั่งและโอกาส ด้านหน้าถือเป็นตำแหน่งมงคลสูงสุด ดังนั้นคิดที่จะปลูกไม้ไผ่ไว้หน้าบ้านของคุณ

3. ต้นไม้ที่ออกดอกนำมาซึ่งรางวัล เชื่อกันว่าต้นส้มจะนำความมั่งคั่งมาให้และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อปลูกในมุมทิศตะวันออกของสวน ดูฮวงจุ้ยบ้านต้นมะนาวยังมีประโยชน์และนำมาซึ่งความมั่งคั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ มะนาวและส้มที่ปลูกไว้หน้าบ้านจะนำโอกาสที่ดีมาสู่ความมั่งคั่งและความก้าวหน้า

เชื่อว่าต้นแอปเปิ้ลจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในบ้าน ปลูกทับทิมเพื่อกระตุ้นความรัก แม้กระทั่งการตั้งครรภ์ ปลูกทางทิศใต้ ทับทิมและแอปเปิ้ลสามารถนำโชคมาให้ได้ ดูฮวงจุ้ยบ้านปลูกลูกพีชทางทิศตะวันตกเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่เด็กและความสุขในครอบครัว