สิ่งที่ต้องทำในการเดินทางกรุงเทพของคุณคือล่องเรือเจ้าพระยา

กรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทยคือตัวเลือกแรกสำหรับคู่ฮันนีมูนและเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้มาพักผ่อนเป็นครอบครัวโปรดปราน

นอกจากบุคลิกที่เฟื่องฟูแล้ว เมืองนี้ยังทำให้ผู้คนต่างหันกลับมามองด้วยวัฒนธรรมอันรุ่มรวย สถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่  ล่องเรือเจ้าพระยา การท่องเที่ยวในกรุงเทพจะทำให้คุณหน้ามืดตามัวและน้ำลายไหลในตอนท้าย

5 อันดับแรกที่นักท่องเที่ยวชอบทำในกรุงเทพมหานคร:

1. เยี่ยมชมวัด:ท่ามกลางตึกระฟ้าสูง วัดและอารามอันเงียบสงบก็ทำให้รู้สึกถึงการมีอยู่ของพวกเขา พระบรมมหาราชวังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่ให้บริการโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ขึ้นชื่อในด้านประวัติศาสตร์อันยาวนาน ล่องเรือเจ้าพระยา เจ้าไหนดี  สถาปัตยกรรมที่สวยงาม และความมั่งคั่งทางจิตวิญญาณ อีกทั้งยังเป็นที่ประดิษฐานพระแก้วมรกตยอดนิยมซึ่งเป็นสถานที่ที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง วัดอรุณเป็นอีกหนึ่งวัดยอดนิยมที่คุณต้องไป หากคุณมีเวลา คุณสามารถไปที่วัดโพธิ์ วัดเบญจมบพิตร และตรีมิติ

2. ล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา:แม่น้ำเจ้าพระยางดงามตระการตาและเป็นที่หลบภัยของนักท่องเที่ยวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การล่องเรือบนแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นที่นิยมอย่างมาก นักท่องเที่ยวในอุดมคติจะต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งคืนในการล่องเรือในแม่น้ำสายนี้และเพลิดเพลินกับอาหารค่ำบนเรือสำราญอันเป็นที่ต้องการอย่างมาก

3. ตื่นตากับตลาดน้ำ: ไกด์นำเที่ยวใน กรุงเทพฯ จะมาเล่าให้คุณฟังเกี่ยวกับตลาดน้ำที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดที่ไม่เหมือนใครของเมืองนี้ เมืองนี้มีคลองไม่กี่แห่งที่ผู้ขาย (ส่วนใหญ่ขายผักและผลไม้) ใช้ตลาดน้ำที่เรียกว่าเรือข้ามฟากและเรือ เป็นวิธีการช็อปปิ้งแบบดั้งเดิมและแม้ว่าความนิยมจะลดลงในช่วงที่ผ่านมา แต่นักท่องเที่ยวก็ชอบประสบการณ์ที่ยังคงมีให้

4. ช้อปปิ้ง:ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปหรือไม่ก็ตาม คุณไม่สามารถหลีกหนีจากแสงนีออนที่ส่องประกายและป้ายโฆษณาที่ฉูดฉาดที่เชิญคุณไปยังคอมเพล็กซ์และห้างสรรพสินค้าขนาดยักษ์ของกรุงเทพฯ การท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ดึงดูดนักช็อปจากทั่วทุกมุมโลกด้วยร้านค้า ร้านค้า และเครือข่ายค้าปลีกอันน่าตื่นเต้นที่กระจายอยู่ตามความยาวและความกว้างของเมือง ศูนย์การค้ามาบุญครองที่มีชื่อเสียงควรค่าแก่การเยี่ยมชม

5. ลองชิมอาหารข้างทาง:ถ้ากรุงเทพฯ เป็นเมืองของนักช้อป  ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว ก็เป็นที่ต้อนรับสำหรับคนตะกละและนักชิม ภายใต้ทัวร์กรุงเทพฯ คุณสามารถเยี่ยมชมบางมุมที่อร่อยจริงๆ ในเมืองและลองทานอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ถึงแม้ว่าจะไม่มีร้านอาหารหรูๆ แต่คุณควรปล่อยผมลงและลองทานของว่างริมทางบ้าง คุณจะเลียนิ้วเหล่านั้นตลอดทั้งคืน!