เทคโนโลยีโฟลมิเตอร์สามารถช่วยคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดได้

เมื่อพูดถึงเทคโนโลยีโฟลว์ คุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือก โฟลมิเตอร์ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะเลือกเครื่องวัดการไหลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่คุณต้องการ คุณต้องพิจารณาโฟลมิเตอร์ปัจจัยหลายอย่างก่อนตัดสินใจเลือก ต้นทุนเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งเท่านั้น ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถช่วยคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดได้พิจารณาความต้องการของคุณหากคุณต้องการทราบความเร็วของของเหลวหรือก๊าซที่ไหลผ่านท่อ

คุณสามารถเลือกเครื่องวัดการไหล ที่จริงแล้ว แม้ว่าคุณจะได้รับตัวบ่งชี้การไหลอย่างง่ายจากร้านค้าใกล้เคียง มันก็จะทำงานได้ดี ข้อดีคืออุปกรณ์นี้ติดตั้งง่ายโฟลมิเตอร์และไม่ต้องใช้พลังงานจากภายนอกต้นทุนไม่ควรเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของคุณในเรื่องการซื้อเครื่องวัดการไหล โฟลมิเตอร์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณลงทุนในหน่วยที่มีราคาสมเหตุสมผล โฟลมิเตอร์การเลือกยูนิตที่ถูกที่สุดไม่ใช่ความคิดที่ดี แม้ว่าอุปกรณ์ที่ถูกที่สุดจะช่วยคุณประหยัดเงินได้มาก

คุณจะพบว่ามันทำงานอย่างไรได้อย่างง่ายดาย วิธีนี้จะช่วยให้คุณ

แต่ก็อาจสร้างปัญหามากมายให้คุณในอนาคต เหตุผลก็คืออุปกรณ์เหล่านี้ผลิตขึ้นในราคาถูกจนไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องตามหลักการแล้ว คุณอาจต้องการเลือกใช้การติดตั้งที่คุ้มค่าโฟลมิเตอร์ซึ่งมาพร้อมกับโฟลมิเตอร์การสนับสนุนด้านเทคนิคด้วยเช่นกันรู้จักกระแสของคุณสิ่งสำคัญที่คุณต้องจำไว้โฟลมิเตอร์เมื่อซื้อเครื่องวัดการไหลคือพฤติกรรมของก๊าซหรือของเหลวที่จะผ่านท่อ พฤติกรรมนี้เกิดจากความหนืดของการไหลของของเหลวหากคุณกำหนดการ

โฟลมิเตอร์ไหลของก๊าซหรือของเหลว คุณจะพบว่ามันทำงานอย่างไรได้อย่างง่ายดาย วิธีนี้จะช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง นอกจากนี้ โฟลว์ของโปรไฟล์โฟลมิเตอร์ยังแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าเป็นนิวตันหรือไม่ใช่นิวตันในกรณีของของเหลวที่ไม่ใช่ของนิวตัน เช่น โยเกิร์ต แชมพู และสี โฟลมิเตอร์เป็นการยากที่จะคาดเดาพฤติกรรมดังกล่าวเลือก Turndown ที่กว้างที่สุดพูดง่ายๆ ก็คือ Turndown หมายถึงอัตราส่วนของอัตราการไหลต่ำสุดและสูงสุดที่วัด

เนื่องจากอาจส่งผลต่อความแม่นยำและประสิทธิภาพ หากมีสิ่งกีดขวาง

โดยเครื่องวัดการไหลภายในช่วงความแม่นยำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาถึงการเลิกใช้งานอุปกรณ์ที่คุณจะซื้อเลือกอุปกรณ์ที่มีการเปิดปิดที่กว้างที่สุด คุณจะสามารถครอบคลุมรูปแบบการไหลที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมดแมกเนติก โฟลมิเตอร์ได้พิจารณาการติดตั้งสุดท้ายนี้ โฟลมิเตอร์การพิจารณาตำแหน่งและวิธีการติดตั้งอุปกรณ์เป็นสิ่งสำคัญ

เนื่องจากอาจส่งผลต่อความแม่นยำและประสิทธิภาพโฟลมิเตอร์ หากมีสิ่งกีดขวางในท่อ เช่น วาล์ว การโค้งงอและข้อต่ออาจทำให้เกิดการบิดเบี้ยวและส่งผลต่อความสามารถในการทำซ้ำและความแม่นยำของมาตรวัดการไหล เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรติดตั้งเครื่องวัดการไหลในตำแหน่งที่ดีที่สุดนอกจากนี้โฟลมิเตอร์สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในการติดตั้งที่ได้รับจากผู้ผลิตระหว่างการติดตั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการติดตั้ง

โฟลมิเตอร์

โฟลมิเตอร์ ราคา

 

 

รายละเอียดเพิม่เติม: https://www.taniyainfratech.com/