สิ่งที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับน้ำยาพอด

น้ำยาพอดนับตั้งแต่ประชาชนเริ่มตระหนักถึงอันตรายของการสูบบุหรี่เมื่อสองสามทศวรรษที่ผ่านมา หลายคนพบว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากบริษัทต่างๆ น้ำยาพอดได้คิดค้นและผลิตผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ตั้งแต่แผ่นแปะนิโคตินไปจนถึงหมากฝรั่งน้ำยาพอดผู้ติดนิโคตินใช้มันเพื่อเลิกนิสัยบุหรี่ไฟฟ้าหรือที่เรียกว่าบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ไฟฟ้าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตลาดน้ำยาพอด ราคาถูกบุหรี่เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์น้ำยาพอด

น้ำยาพอดและความรู้สึกเหมือนบุหรี่จริง

กระทั่งปล่อยควันเทียมออกมาน้ำยาพอดแต่จริงๆ แล้วบุหรี่ไม่มีส่วนประกอบของยาสูบเลย ผู้ใช้สูดดมไอนิโคตินซึ่งดูเหมือนควันโดยไม่มีสารก่อมะเร็งที่พบในควันบุหรี่ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้สูบและคนรอบข้างบุหรี่ไฟฟ้าประกอบด้วยตลับนิโคตินที่บรรจุนิโคตินเหลวเมื่อผู้ใช้สูดดมน้ำยาพอดเครื่องฉีดน้ำขนาดเล็กที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จะเปลี่ยนนิโคตินเหลวจำนวนเล็กน้อยให้กลายเป็นไอระเหยการสูดดมไอนิโคตินทำให้ผู้ใช้ได้รับนิโคตินในไม่กี่วินาทีแทนที่จะเป็นนาทีด้วยแผ่นแปะหรือหมากฝรั่งน้ำยาพอดเมื่อผู้ใช้สูดดมน้ำยาพอด

น้ำยาพอดไฟขนาดเล็กที่ปลายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์จะเรืองแสงสีส้มเพื่อจำลองบุหรี่จริงตลับนิโคตินนั้นมีจุดแข็งที่หลากหลายแบรนด์หลักส่วนใหญ่น้ำยาพอดเช่นบุหรี่ไฟฟ้ามีความแรงเต็มน้ำยาพอดความแรงครึ่งหนึ่งและความแรงน้อยที่สุดน้ำยาพอดสิ่งนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่น้ำยาพอดเมื่อพวกเขาคุ้นเคยกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าแล้ว พวกเขาจะค่อยๆ ลดความแรงที่ใช้ลงจนกว่าจะเลิกสูบบุหรี่ข้อดีหลักๆ ที่บุหรี่ไฟฟ้ามีมากกว่าแผ่นแปะนิโคตินหรือหมากฝรั่งคือ ประการแรกน้ำยาพอดผู้ใช้ได้รับนิโคตินเร็วกว่ามากน้ำยาพอดและประการที่สอง

น้ำยาพอดเนื่องจากเหตุผลสำคัญที่ผู้สูบบุหรี่

น้ำยาพอดไม่สามารถเลิกฟ้องแผ่นแปะและหมากฝรั่งได้ก็เพราะพวกเขายังพลาดการสูดดมควันจากแท่งทรงกระบอกวัตถุน้ำยาพอดบุหรี่ไฟฟ้าเลียนแบบได้แม้กระทั่งควันบุหรี่ไฟฟ้ายังมีประโยชน์จากมุมมองทางการเงินชุดตลับนิโคตินห้าตลับมีราคาประมาณและเทียบเท่ากับบุหรี่น้ำยาพอด

  • น้ำยาพอดแม้ว่าการลงทุนเริ่มต้นของบุหรี่ไฟฟ้าชุดละอาจดูสูงชันในตอนแรกแต่ผู้ใช้ก็ประหยัดเงินได้ในระยะยาวเช่นเดียวกับสินค้ายอดนิยมมากมาย
  • มีการลอกเลียนแบบของจีนราคาถูกจำนวนมากล้นตลาดน้ำยาพอดโดยปกติแล้วจะมีราคาถูกกว่าบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่งถึงครึ่งหนึ่งและดูเหมือนของจริงอีกด้วยน้ำยาพอด

ไม่แนะนำให้ใช้สิ่งเหล่านี้เนื่องจากไม่ได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดแบบเดียวกับที่บุหรี่ไฟฟ้าของทางการมีน้ำยาพอดและอาจสร้างความเสียหายอย่างมากต่อสุขภาพของผู้ใชเนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ บุหรี่ไฟฟ้าจึงถูกนำมาใช้สูบในผับและคลับมากขึ้นเรื่อย ๆ น้ำยาพอดโดยมีการห้ามสูบบุหรี่น้ำยาพอดดูเหมือนจะเป็นสิ่งต่อไปและอาจแทนที่บุหรี่จริงในคลับในไม่ช้าน้ำยาพอด

น้ำยาพอด