โครงการสร้างสร้างสรรค์โดยใช้ซีลล็อคตู้

ความนิยมใหม่ล่าสุดในอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคือบ้านซีลล็อคตู้ บ้านที่มีเอกลักษณ์เหล่านี้ใช้ตู้สินค้าใหม่หรือใช้แล้วเป็นวัสดุก่อสร้างหลัก และเนื่องจากตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้มีราคาถูกและมีอยู่มากมาย คุณสามารถสร้างบ้านตู้คอนเทนเนอร์สำหรับขนส่งสินค้าของคุณเองได้ในราคาประหยัดจนน่าประหลาดใจ

แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจสร้างซีลล็อคตู้ของคุณเอง

มีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณา เพียงเพราะบ้านซีลล็อคตู้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากกับชุดอาคารสีเขียว ไม่ได้แปลว่าคุณควรจะกระโดดลงไปเอง คุณต้องคิดถึงความต้องการส่วนบุคคลของคุณ สถานการณ์ทางการเงินของคุณ และรหัสอาคารในท้องถิ่นก่อนที่คุณจะลงทุนสร้างบ้านคอนเทนเนอร์ของคุณเอง อันดับแรก คุณต้องตระหนักว่า ซีลล็อคตู้ไม่ใช่บ้านแบบดั้งเดิม อาจดูเหมือนชัดเจน แต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา

แม้ว่าบ้านที่สร้างจากตู้สินค้าจะดูเท่มากในตอนนี้ แต่คุณอาจพบว่าสิ่งแปลกใหม่หมดไปห

ซีลล็อคตู้

ซีลล็อคตู้ ราคา

ลังจากผ่านไปสองสามปี บ้านทุกหลังคือการลงทุนระยะยาว ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณพอใจกับสภาพความเป็นอยู่ของคุณก่อนที่จะลงทุนหลายพันดอลลาร์เพื่อสร้างบ้าน ซีลล็อคตู้ ราคาจะเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่คุณอาจพบว่าตัวเองโหยหาความสะดวกสบายของบ้านแบบดั้งเดิมหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง พิจารณาความต้องการพื้นที่ของคุณก่อนเริ่มการก่อสร้าง หากคุณมีครอบครัวใหญ่หรือต้องการแค่ห้องนอนจำนวนมาก

คุณอาจต้องใช้ซีลล็อคตู้หลายตู้เพื่อจะได้บ้านในฝันของคุณ

ต่อไป ให้คิดถึงต้นทุนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านคอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า ซีลล็อคตู้เองนั้นค่อนข้างถูก แต่ต้องใช้เวลาและแรงงานมากในการเปลี่ยนให้เป็นบ้านที่อบอุ่น ซีลล็อคตู้จะต้องจัดส่งตู้คอนเทนเนอร์ไปยังไซต์ก่อสร้างของคุณ ซึ่งอาจมีราคาแพงกว่าที่คุณคิด งานฐานรากก็ต้องทำให้เสร็จเช่นกัน ซีลล็อคตู้ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ก่อนที่คุณจะซื้อตู้คอนเทนเนอร์สำหรับบ้านใหม่ของคุณ

ซีลล็อคตู้ซึ่งสามารถคำนวณต้นทุนทั้งหมดของคุณได้อย่างแม่นยำ ทางเลือกที่ดีกว่าคือการทำงานร่วมกับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมตู้สินค้า พวกเขาจะมีความเห็นของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณต้องทำ พวกเขาอาจจะสามารถขายตู้คอนเทนเนอร์สำหรับบ้านของคุณ และทำการปรับเปลี่ยนทั้งหมดที่คุณต้องการล่วงหน้า