กระเป๋าผ้าใบ -รับทำกระเป๋าผ้า เครื่องมือทางการตลาดใหม่

กระเป๋าผ้าแคนวาสมีวางจำหน่ายแล้วและทุกคนจากดารา

ดารากีฬา และนักช้อปทุกวันต่างก็ใช้กระเป๋าผ้าใบนี้

นี่เป็นข่าวดีสำหรับการต่อสู้กับภาวะโลกร้อนเพราะผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในการทำถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษนั้นสูง ตอนนี้ รับทำกระเป๋าผ้า  นักการตลาดต่างมองเห็นประโยชน์ของการใช้ถุงผ้าใบเป็นรูปแบบการโฆษณา และเพราะเหตุใด ผลิตภัณฑ์สิ้นเปลืองอื่นๆ ที่เราใช้นั้นสามารถทำการตลาดได้

จากการศึกษาพบว่าถุงผ้าแคนวาสสามารถใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดแบบกองโจรได้ ถ้าลองคิดดู คุณจะใช้กระเป๋าของคุณกี่ครั้ง? 

สามารถคำนวณอย่างรวดเร็วเพื่อคำนวณตัวเลข กระเป๋าทั่วไปมีอายุการใช้งานหนึ่งปีครึ่ง และโดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะใช้กระเป๋าใบนี้สำหรับการเดินทาง 300 ครั้ง ถัดไป คูณจำนวนทริปด้วยปริมาณแสง โดยเฉลี่ยแล้วคุณส่งผ่าน 50 คนต่อการเดินทาง นั่นคือ 50 ภาพ, 300 x 50 เท่ากับ 15,000 ภาพ นั่นเป็นตัวเลขที่จริงจัง และถ้าคุณขายถุงเล็กๆ 100 ใบ ให้นึกถึงโอกาสทางการตลาด

  • เหตุใดร้านค้าจึงไม่ขายกระเป๋าผ้าใบมากขึ้น รับทํากระเป๋าผ้า ราคา  ฉันไม่มีคำตอบนั้น แต่จากมุมมองทางการตลาด มันสมเหตุสมผลที่ร้านค้าขนาดเล็กจะเลิกใช้ถุงพลาสติกหรือกระดาษและขายถุงผ้าใบ ทำไมผมถึงบอกว่าร้านเล็กเพราะร้านใหญ่ๆ หลายร้านขายกระเป๋าแคนวาสอยู่แล้ว ฉันคิดว่ามีโอกาสทางการตลาดมากมายสำหรับร้านค้าในพื้นที่เพื่อโปรโมตตนเองด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผู้บริโภคจะตอบสนองและเปลี่ยนเป็นผ้าใบโดยเฉพาะหากคุณเริ่มคิดค่าถุงพลาสติกและถุงกระดาษ ดังนั้นถุงผ้าแคนวา ส จึงมีอนาคตที่สดใสไม่เฉพาะสำหรับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่สำหรับนักการตลาดด้วย

เจมส์เพิ่งย้ายไปนิวยอร์กและเขารักเมืองนี้ รับทํากระเป๋าผ้า สกรีน  เขาเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการปกป้องสิ่งแวดล้อม เขาขอให้ชาวนิวยอร์กใช้ถุงพลาสติกและกระดาษช้อปปิ้งน้อยลง และถุงผ้าใบให้มากขึ้น เขาแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมด  ซึ่งรวมถึงถุงผ้าใบ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ ในการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมhttps://www.bag1.com/