บุหรี่ไฟฟ้าประเภทของการบำบัดทดแทนนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้าชนิดหนึ่งสามารถใช้ได้ทันทีที่คุณทิ้งบุหรี่ครั้งสุดท้ายเพื่อกำจัดนิสัยการสูบบุหรี่ของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องปล่อยให้เวลาผ่านไปก่อนที่คุณจะใช้แผ่นแปะ เนื่องจากแนะนำให้ใช้ทันทีเมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้มีปริมาณนิโคตินที่ตรวจวัดได้ซึ่งดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ง่าย แผ่นแปะเหล่านี้ช่วยให้คุณลดระดับนิโคตินในระบบของคุณอย่างช้าๆ เมื่อคุณเริ่มใช้ยาในปริมาณที่น้อยลงในช่วงสองสามสัปดาห์

นอกจากนี้ยังมีชนิดของบุหรี่ไฟฟ้า

ที่คุณสามารถใช้ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณสูบบุหรี่หนักแค่ไหน มีบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งส่วนใหญ่ใช้ได้ผลสำหรับผู้สูบบุหรี่ระดับเบาถึงปานกลาง เมื่อคุณใช้ คุณจะไม่ค่อยมีอาการปวดหัว ปัญหาการนอนหลับ และหัวใจเต้นเร็ว สำหรับผู้ที่มักมีอาการถอนตัวในตอนเช้า บุหรี่ไฟฟ้านี้จะไม่เป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากไม่ส่งนิโคตินในตอนกลางคืน นอกจากนี้ยังมีบุหรี่ไฟฟ้า 24 ชั่วโมงที่ให้นิโคตินในปริมาณคงที่ กำจัดอาการถอนตัวในตอนเช้า บุหรี่ไฟฟ้าแต่อาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวหนังเล็กน้อยและรบกวนรูปแบบการนอนหลับของคุณ สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่ค่อนข้างมาก

คุณควรใช้แผ่นแปะนี้เนื่องจากคุณต้องการนิโคตินในปริมาณคงที่ตลอดทั้งวัน ผู้สูบบุหรี่มักจะเริ่มต้นด้วยปริมาณนิโคตินในปริมาณมากในช่วง 4 สัปดาห์แรกของการไม่สูบบุหรี่เลย บุหรี่ไฟฟ้าที่อ่อนแอกว่าจะแทนที่อันที่แข็งแรงเป็นเวลาหลายสัปดาห์จนกว่าแพทช์ที่อ่อนแอที่สุดจะถูกใช้ในอีกสี่สัปดาห์ข้างหน้า ควรใช้แผ่นแปะในตอนเช้าหลังจากทำความสะอาดผิวและทำให้บริเวณที่จะวางแผ่นแปะนั้นแห้ง เลือกบริเวณที่มีขนน้อยซึ่งอยู่ใต้คอและเหนือเอว

บุหรี่ไฟฟ้าช่วยลดผลกระทบของการสูญเสียนิโคตินในร่างกาย

คุณยังคงมีแนวโน้มที่จะเกิดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากปริมาณบุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ ลักษณะผิวของบุคคล และระยะเวลาที่ใช้แผ่นแปะ ผลข้างเคียงเหล่านี้อาจรวมถึงการระคายเคืองผิวหนัง ปวดศีรษะ เวียนศีรษะ ปวดกล้ามเนื้อ คลื่นไส้ และแม้กระทั่งปัญหาการนอนหลับ ขอแนะนำว่าเมื่อคุณรู้สึกถึงผลข้างเคียงเหล่านี้ คุณไม่ควรสูบบุหรี่ขณะใช้แผ่นแปะ ลดปริมาณนิโคตินโดยเปลี่ยนเป็นขนาดที่ต่ำกว่า หรือลองใช้ยี่ห้ออื่น หากอาการเหล่านี้ยังคงมีอยู่ ให้ลองใช้โปรแกรมแก้ไข 16 ชั่วโมงแทนโปรแกรมแก้ไขแบบ 24 ชั่วโมง หรือใช้การบำบัดทดแทนนิโคตินประเภทอื่นดีกว่า

บุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้คุณสามารถลดความอยากบุหรี่และอาการถอนได้ด้วยความช่วยเหลือจากบุหรี่ไฟฟ้าฟรี วิธีนี้ช่วยเพิ่มโอกาสที่คุณจะเลิกบุหรี่ได้ 50% แต่ละรัฐในสหรัฐอเมริกามีเส้นแบ่งซึ่งให้บริการคอร์เซ็ตนิโคติน แผ่นแปะ และหมากฝรั่งฟรี การเลิกบุหรี่ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมอง มะเร็งปาก คอ และหลอดอาหารได้ครึ่งหนึ่ง ภาวะอื่นๆ มากมายสามารถป้องกันได้เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ เช่น โรคหลอดเลือดแดงส่วนปลาย มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ แผลเปื่อย มะเร็งปากมดลูก โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง และอื่นๆ อีกมากมาย