ทัวร์เดินป่า อุปกรณ์เดินป่าและประสบการณ์จากแพ็คเกจวันหยุด

การเดินทางผจญภัยควรจะยากและสำหรับผู้ที่มีพรสวรรค์เพียงไม่กี่คนที่มีสภาพร่างกายที่ดีเป็นพิเศษและสุขภาพที่ดีเยี่ยมหรือไม่?

ประสบการณ์ของฉันจากทัวร์เดินป่าที่แตกต่างกันคือ NO ในปัจจุบัน บริษัทท่องเที่ยวต่างๆ ได้เสนอแพ็คเกจวันหยุดมากมายอุปกรณ์เดินป่าพร้อมทัวร์ผจญภัยที่หลากหลายไปยังจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแม้สำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีร่างกายไม่แข็งแรง

  • แพ็คเกจวันหยุดจากบริษัทท่องเที่ยวเฉพาะทางสามารถพาคุณไปยังมุมต่าง ๆ ของโลกที่ห่างไกลโดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด พร้อมคำแนะนำที่เฉียบแหลมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของคุณให้สูงสุด เพียงแค่ถามล่วงหน้าเพื่อให้รู้ว่าทัวร์ต้องการอะไรจากผู้เข้าร่วมเพื่อให้รู้ว่าทัวร์เป็นสิ่งที่เหมาะกับความสามารถของคุณหรือไม่ การเดินทางแบบผจญภัยมากมายจะพาคุณไปยังพื้นที่ภูเขา ซึ่งหมายความว่าภูมิประเทศนั้นยาก สูงชัน หรือลื่น บ่อยครั้งที่คุณอาจได้รับประโยชน์จากการฝึกร่างกายในช่วงหลายเดือนก่อนหน้าเพื่อให้ฟิตสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นทัวร์เดินป่า
  • ฉันเคยเดินป่าในเอเชียกลาง ผจญภัยในทวีปแอนตาร์กติกา ทัวร์แคมป์ปิ้งที่อุทยานแห่งชาติในแอฟริกา การสังเกตสัตว์ป่าในอลาสก้า ทัวร์ดูนกในออสเตรเลีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และละตินอเมริกา และอื่นๆ อีกมากมายครั้งหนึ่งในชีวิต จุดหมายปลายทางการเดินทางข้ามเวลา ในหลายกรณี ฉันได้ซื้อแพ็คเกจวันหยุดที่อนุญาตให้ฉันเข้าร่วมการเดินทางผจญภัยที่ค่อนข้างง่ายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ฉันโปรดปราน

เมื่อคุณสมัครทัวร์ผจญภัยผ่านบริษัทท่องเที่ยว คุณมักจะเข้าร่วมกลุ่มทัวร์ไปยังจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่แปลกใหม่

ในบางกรณี แพ็คเกจวันหยุดอาจเป็นเพียงสำหรับบุคคลหรือคู่รักเท่านั้น แต่จากอุปกรณ์เดินป่า ผู้หญิงประสบการณ์ของฉัน แพ็คเกจวันหยุดมักจะจบลงด้วยการเข้าร่วมกลุ่มเล็กๆ ในวันหยุด ฉันเคยไปกับกลุ่มประเทศและในหลาย ๆ กรณีกับกลุ่มนักเดินทางต่างประเทศ ในทุกกรณีมันทำงานได้ดีมาก

มันคุ้มค่ามากที่ได้เดินทางไปกับกลุ่มต่างประเทศ คุณจะได้เรียนรู้มากมายจากเพื่อนร่วมเดินทางของคุณ ไม่น้อยเพราะทุกคนจะใกล้ชิดกันมากขึ้นในการเดินทางผจญภัย บางคนกลัวความคิดธรรมดาๆ ที่จะอยู่ใกล้เพื่อนนักเดินทางคนอื่นๆ ที่ไม่รู้จัก ในความเป็นจริง ฉันคิดว่าผู้เข้าร่วมเกือบทั้งหมดจะได้รับประโยชน์จากบริษัท ตัวอย่างเช่น ความหลากหลายของนักเดินทางจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่คุณหรือไม่ เนื่องจากผู้คนต่างมีความรู้และความสนใจต่างกัน นอกจากนั้น คุณสามารถคาดหวังที่จะเรียนรู้แง่มุมที่น่าสนใจมากมายของชีวิตด้วยการพูดคุยกับนักเดินทางคนอื่นๆ ในการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเดินทางที่แปลกใหม่ คุณจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเพื่อนร่วมเดินทางของคุณ

แน่นอนว่าคุณต้องมีอุปกรณ์เดินป่าที่เหมาะสมหากคุณสมัครทัวร์เดินป่า แต่อุปกรณ์เดินป่า ลดราคาบริษัทท่องเที่ยวบางแห่งจะจัดหาอุปกรณ์เดินป่าเฉพาะทางให้คุณ ยกเว้นของใช้ส่วนตัว เช่น ผ้าเดินป่าและรองเท้าเดินป่าที่เหมาะสม ฉันคิดว่าคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษในการเลือกกระเป๋าเป้สำหรับการเทรคกิ้งและรองเท้าเดินป่าของคุณ

เนื่องจากฉันเป็นช่างภาพท่องเที่ยว ฉันจึงตระหนักดีถึงการเตรียมตัวที่ดีเกี่ยวกับอุปกรณ์กล้องดิจิตอลของฉัน ฉันยังให้ความสนใจเป็นพิเศษในการรับหนังสือคู่มือการเดินทางที่เหมาะสมและแผนที่ภูมิประเทศของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ