ประสบการณ์ที่มีความสำคัญสำหรับบริการช่างภาพ

หากคุณเคยใช้บริการช่างภาพถ่ายภาพที่เชี่ยวชาญในการถ่ายภาพบุคคลสำหรับเด็กคุณก็รู้ดีว่าอาจเป็นเรื่องราคาแพง นอกจากนี้คุณจะได้รับการพิมพ์ภาพจากจำนวนที่ จำกัด มากเท่านั้น แม้ว่าคุณจะชอบผลการค้นหา โดยปกติแล้วจะมีรูปภาพอยู่อย่างน้อยหนึ่งภาพ รูปถ่ายของคุณจะมีลักษณะเหมือนภาพสต็อก

มีภาพความคิดสร้างสรรค์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ปรากฏในภาพที่ออกมาจากสตูดิโอ อย่างไรก็ตามหากช่างภาพรู้ว่าบุตรหลานของคุณใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเขาจะจับภาพสาระสำคัญได้อย่างไร ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยในส่วนของคุณและความอดทนบางอย่างคุณสามารถสร้างภาพบุคคลของคุณได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กทารกหรือเด็กวัยหัดเดินหรือผู้ใหญ่ที่โดดเด่นจริงๆซึ่งคุณจะมีสมบัติมานานหลายทศวรรษ

ช่างภาพจนกว่าพวกเขาจะลุกขึ้นยืนเท้าหรือมือและหัวเข่า

และเดินออกจากกรอบได้คุณก็จะติดต่อกับทารก นี่เป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่ทารกให้มากกว่าเด็กวัยหัดเดิน พวกเขาไม่ได้ไปทุกที่เพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาได้มากเท่าที่คุณต้องการที่จะได้รับการยิง ขัดกับแนวทางของช่างภาพเด็กมืออาชีพสิ่งหนึ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องใส่กันเพื่อเริ่มต้นคือสตูดิโอ แต่คุณจะต้องได้รับการเรียนรู้จากสภาพแสงของคุณ นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยากมากเกินไป มองไปรอบ ๆ บ้านของคุณสำหรับหน้าต่างขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดที่ตั้งต่ำสุดซึ่งมีแสงที่ไหลเข้ามาจากภายนอก ไม่ใช่แสงแดดโดยตรงแน่นอน หากเป็นกรณีนี้คุณจะต้องพบหน้าต่างอื่นหรือถ่ายทำในเวลาอื่นในแต่ละวัน คุณจะใช้บริเวณด้านหน้าของหน้าต่างประมาณหกฟุตจากด้านนั้นเป็นพื้นที่แสดงละครของคุณ

ดังนั้นล้างออกเฟอร์นิเจอร์ใด ๆ และให้ตัวเองจำนวนห้องที่จะย้ายไปรอบ ๆ คุณจะช่างภาพด้านข้างไปที่หน้าต่างเพื่อให้แสงมีการสตรีมในทั้งจากด้านขวาหรือซ้ายของคุณโดยตรง ลูกของคุณก็จะนั่งข้างหนึ่งไปทางหน้าต่างหรือหันหน้าเล็กน้อยเพื่อให้ครึ่งหนึ่งหรือสามในสี่ของศีรษะสว่างไสว โปรดอย่าลืมว่านี่ไม่ใช่แสงตรงที่คุณใช้ดังนั้นจึงไม่มีเงาใด ๆ แต่จะมีการไล่ระดับแสงจากแสงธรรมชาติที่เพิ่มความลึกให้กับภาพของคุณ

ตั้งพื้นที่เล่นสำหรับบุตรหลานของคุณ ใช้แผ่นสีขาวขนาดใหญ่หรือผ้าห่มถ้าคุณมีเพื่อปกปิดพื้นและแต่งตัวเด็กด้วยเสื้อผ้าที่มีสีอ่อน ฉันขอแนะนำให้รอจนกว่าบุตรของคุณอย่างน้อยอายุพอที่จะนั่งและครอบครองตัวเองด้วยของเล่นก่อนที่จะถ่ายภาพ แต่ไม่จำเป็นต้องอย่างแน่นอน หากคุณกำลังถ่ายภาพเด็กที่ไม่สามารถรวบรวมข้อมูลทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพที่ดีคือการได้รับลงบนพื้นและถ่ายภาพจากระดับของพวกเขา

มิฉะนั้นวิธีที่ง่ายที่สุดคือการตั้งขาตั้งกล้องเพื่อจัดฉากที่จะถ่ายภาพและจากนั้นคุณสามารถทำงานจากกล้องได้โดยใช้สายไฟจากระยะไกลเมื่อคุณเห็นช่างภาพคุณไม่จำเป็นต้องหมกมุ่นอยู่กับการที่ลูกของคุณมองเข้าไปในกล้องทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ไม่น่าเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นจนกว่าคุณจะเล่น ด้วยกล้อง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่วิธีการไร้ผล ถ้าคุณจับพวกเขามองขึ้นมองอย่างรอบคอบหรือมองออกไปนอกหน้าต่างหรือมองคุณได้ยิง สนใจจ้าง http://www.superpibphoto.com/home/