ขั้นตอนที่เริ่มต้นเกี่ยวกับการเลือกเมล็ดพันธุ์ผักสำหรับคุณ

หลังจากงานเลี้ยงปีใหม่ เริ่มวางแคตตาล็อกเมล็ดลงในกล่องจดหมายของฉัน พวกเขาเป็นจดหมายที่ยอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาสร้างแรงบันดาลใจความฝันของสวนปีที่จะมาถึงและช่วยเติมเต็มช่วงเวลาที่มืดของฤดูหนาวด้วยวิสัยทัศน์ของผักอร่อยและดอกไม้ที่มีสีสัน เมล็ดพันธุ์ผักส่วนที่ดีที่สุดของการใช้จ่ายในช่วงฤดูหนาวที่สวนผ่านเมล็ดพันธุ์ผักคือการขาดความสมบูรณ์ของวัชพืชหรือเจ็บ ถ้าศูนย์สวนเต็มไปด้วยกล่องผักและดอกไม้หลายพันกล่องในฤดูใบไม้ผลิเหตุใดฉันจึงต้องใช้เวลาเงินและความพยายามในการเติบโตของตัวเอง มันเกี่ยวกับ ในดินที่มีดินและน้ำและสิ่งที่เติบโตเล็ก ๆ

เมล็ดพันธุ์ผักเมื่อมีลมและหิมะหมุนรอบนอกหน้าต่าง

เกี่ยวกับการต่ออายุปีของวงจรชีวิตดังกล่าว มันเกี่ยวกับทางเลือก ฉันสามารถหยิบแคตตาล็อกเมล็ดพันธุ์และใช้เวลาที่ไร้สาระในการพยายามเลือกหนึ่งใน 65 ชนิดของมะเขือเทศที่ระบุไว้ เป็นศูนย์สวนที่หายากซึ่งจะให้คุณมากกว่าครึ่งโหล อันดับแรกเราต้องทำให้เมล็ดงอก งอกเป็นคำที่พืชสวนร้อยละ 10 ที่ดูเหมือนจะหมายถึง เริ่มต้นการเจริญเติบโต แต่ที่จริงเผยให้เห็นอุปสรรคบางอย่าง หมายถึงการเผชิญกับสภาวะที่เอาชนะการพักตัวตามธรรมชาติของเมล็ด

สำหรับเมล็ดดอกไม้และผักประจำปีส่วนใหญ่การปรากฏตัวของความชื้นที่เพียงพอคือความต้องการหลักในการงอกของเมล็ด บางส่วนของบิตที่หากินอยู่ในสองคำเหล่านี้  เมล็ดพันธุ์ผักเพียงพอและพร้อมใช้งาน เราสามารถโยนเมล็ดมะเขือเทศของเราลงในบ่อน้ำพุกลางแจ้งที่มีน้ำขังในฤดูใบไม้ผลิและพวกเขาจะมี เมล็ดพันธุ์ผักแต่ก็มีปัจจัยอื่น ๆ ที่ทำให้การงอกของเมล็ดไม่สามารถให้น้ำได้เพียงพอ ‘ สิ่งที่ขาดหายไป. การทำความเข้าใจว่าอะไรที่หายไปจากบ่อเป็นสิ่งที่สามารถทำให้คุณเป็นผู้ทำสวนเมล็ดพันธุ์ที่ประสบความสำเร็จได้

กลับไปที่บ่อ พืชเป็นสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับคุณและฉันในหลาย ๆ ด้าน เราไม่สามารถอยู่รอดได้ในบ่อเพราะมันมีน้ำเพียงพอที่จะแยกออกจากส่วนอื่น ๆ พืชหายใจเช่นเดียวกับที่เราทำและที่ด้านล่างของบ่อมีการขาดอากาศที่สำคัญ การให้อาหารที่ให้ทั้งอากาศและน้ำสมดุลถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญในการทำสวนเมล็ดพันธุ์ผักที่ประสบความสำเร็จ ศูนย์สวนทุกแห่งยินดีที่จะขายถุงผสมแสงที่ออกแบบมาเพื่อให้มีขนาดงอกดี

เมื่อคุณปลูกเมล็ดพันธุ์ผักครั้งแรกคุณจะมีดินที่ระดับความชื้นที่เหมาะสมหากคุณทำตามคำแนะนำในกระเป๋า เทคนิคที่ฉันชอบคือการวางถาดเมล็ดไว้ในจานรองพื้นเพื่อให้ดินสามารถดูดซับน้ำได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยปล่อยให้มันแช่ตัวจากด้านล่างเมล็ดไม่ได้รับรบกวนโดยกระแสของน้ำกระแทกดินใด ๆ เมล็ดพันธุ์ผักที่เริ่มงอกแล้วปล่อยให้แห้งจะตาย น้ำที่สัมผัสกับอากาศเช่นเดียวกับพื้นผิวของถาดของดินที่ชื้นจะระเหยตามธรรมชาติ

เพิ่มเติมที่ http://www.allkaset.com