GPS Tracking ที่ใช้เทคโนโลยีไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อรวมเครื่องรับ

เทคโนโลยีการติดตามด้วย GPS Tracking สำหรับผู้บริโภคและเชิงพาณิชย์อยู่กับเราตั้งแต่ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน ลงนามในคำสั่งที่ทำให้โปรแกรม GPS ของกระทรวงกลาโหมมีให้ใช้งานอย่างเสรีสำหรับพลเรือนการพัฒนาโดยผู้ผลิตและผู้ประกอบระบบชะลอตัวลงในช่วงปีแรกๆ ของการติดตาม GPS Tracking เนื่องจากปัจจัยหลายประการ สิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด ได้แก่ การพัฒนาไมโครโปรเซสเซอร์ในช่วงต้น ต้นทุน และการเบี่ยงเบน

ในสัญญาณ GPS Tracking เพื่อวัตถุประสงค์ทางการทหาร ในช่วงเปลี่ยนผ่านของสหัสวรรษใหม่ ความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านเทคโนโลยีและกฎหมายได้รวมตัวกันเป็นกรอบของสิ่งที่ทำให้การติดตามด้วย GPS Tracking แบบเรียลไทม์กลายเป็นสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งรวมถึงไมโครโปรเซสเซอร์ โทรคมนาคมระยะไกลและอินเทอร์เน็ตไมโครโปรเซสเซอร์และการติดตามด้วย GPS พวกเราที่อายุมากพอที่จะระลึกถึงการปฏิวัติของคอมพิวเตอร์ในช่วงต้นปี 1980

เพื่อรวมเครื่องรับ GPS โมดูลโทรคมนาคม แหล่งจ่ายไฟ และโมดูลเสริม

ที่หน้าจอขาวดำเข้ามาแทนที่เครื่องพิมพ์ดีดแบบเดิมและซอฟต์แวร์ที่ จำกัด เป็นความก้าวหน้าที่น่าทึ่ง นับตั้งแต่นั้นมา คอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นสิ่งที่ทรงพลังอย่างมาก GPS Tracking และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ไมโครโปรเซสเซอร์รวมเอาฟังก์ชันของหน่วยประมวลผลกลาง (CPU) ของคอมพิวเตอร์ไว้ในวงจรรวมเดียว ระบบติดตาม GPS Tracking ใช้เทคโนโลยีไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อรวมเครื่องรับ GPS โมดูลโทรคมนาคม แหล่งจ่ายไฟ และโมดูลเสริมเพิ่มเติม แผงวงจรพิมพ์ (PCB) เหล่านี้เป็นแพลตฟอร์มและทางเดินที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าเพื่อเชื่อมต่อโมดูลเหล่านี้เพื่อสร้างอุปกรณ์

ติดตาม GPS Tracking แบบเคลื่อนที่ ในช่วงปี 1980 PCB และไมโครโปรเซสเซอร์มีต้นทุนที่จำกัดด้วยความสามารถด้านประสิทธิภาพที่จำกัด อุปกรณ์ติดตาม GPS Tracking ถูกจำกัดในตลาดไม่ใช่ด้วยความเฉลียวฉลาด แต่ด้วยข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีและต้นทุน ผู้ผลิตเพียงไม่กี่รายที่สร้างอุปกรณ์ติดตามตัวในปี 1990 เนื่องจากข้อจำกัดเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้ที่ทำและยังคงผลิตมันมาจนถึงทุกวันนี้ควรได้รับการยกย่องสำหรับการมองการณ์ไกลและตั้งใจที่จะต่อสู้ผ่านความท้าทายเหล่านี้ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิทัลได้ลดขนาดและลดต้นทุนในการผลิต

แต่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรับข้อมูล นี่คือเหตุผลที่อุปกรณ์นำทาง GPS

อุปกรณ์เหล่านี้การ ติดตามโทรคมนาคมและ GPS ระยะไกลลูกค้าจำนวนมากที่กำลังมองหาการติดตามด้วย GPS แบบเรียลไทม์มักสับสนเมื่อได้ยินว่าค่าบริการรายเดือนสำหรับกา

GPS Tracking

ระบบติดตาม GPS Tracking

รส่งผ่านเทคโนโลยีข้อมูลมือถือ นี่เป็นคำถามที่ถูกต้องอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่มีต้นทุนสำหรับสัญญาณ gps tracking system คำตอบนั้นค่อนข้างง่าย กลุ่มดาวเทียม GPS ของกระทรวงกลาโหมส่งสัญญาณไมโครเวฟ แต่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรับข้อมูล นี่คือเหตุผลที่อุปกรณ์นำทาง GPS แบบเดิม

ทราบว่ายานพาหนะหรือทรัพย์สินอยู่ที่ไหนเมื่ออยู่ห่างไกล GPS Tracking ต้องการให้อุปกรณ์ส่งข้อมูล GPS ดิบจากตำแหน่งปัจจุบัน ปัจจุบันการส่งข้อมูล GPS Tracking มี 2 วิธี คือ อัปลิงค์ดาวเทียมและข้อมูลมือถือ อุปกรณ์เรียลไทม์สมัยใหม่สามารถส่งตำแหน่งได้อย่างต่อเนื่องในไม่กี่วินาที ทำให้ผู้ใช้สามารถดูเป้าหมายที่เคลื่อนที่ผ่านหน้าจอได้อย่างแท้จริง มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในการส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายข้อมูลเซลลูลาร์