โรงเรือนปลูกกัญชาในร่มสำหรับทำสวนตลอดทั้งปี

ชาวสวนที่กระตือรือร้นเกี่ยวกับการทำสวนตลอดทั้งปีควรมีสวนในร่ม ในกรณีที่คุณไม่มีสวน คุณสามารถพิจารณามีสวนในร่ม โรงเรือนปลูกกัญชาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับชาวสวนที่ไม่มีทางเลือกอื่น ผู้คนควรเลือกใช้เรือนกระจกในร่มหากไม่มีแสงแดดที่เหมาะสมหรือมีพื้นที่กลางแจ้งเพียงพอสำหรับทำสวน ผัก ไม้ดอก และไม้ประดับอื่นๆ สามารถปลูกได้ในโรงเรือน พวกเขายังเหมาะสำหรับการปลูกพืชจากเมล็ด โรงเรือนปลูกกัญชาไม่ไวต่อสภาพอากาศ ดังนั้น คุณสามารถปลูกพืชได้แม้ในฤดูหนาวอย่างไรก็ตาม การรักษาอุณหภูมิให้เหมาะสมเป็น

สิ่งสำคัญที่สุดในการมีโรงเรือนปลูกกัญชาที่แข็งแรง

โรงเรือนปลูกกัญชาที่คุณสร้างขึ้นบนขอบหน้าต่าง คุณสามารถมีไม้ดอกขนาดเล็กในภาชนะพลาสติกและที่ขอบหน้าต่างจะได้รับแสงแดดเพียงพอ หากคุณต้องการเรือนกระจกที่ใหญ่ขึ้น คุณสามารถสร้างเรือนกระจกได้ด้วยตัวเอง ควรใช้เครื่องทำความร้อนไฟฟ้าสำหรับฤดูหนาว คุณยังสามารถใช้แสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ค่อยๆ เพิ่มความเข้มของแสงและความร้อนได้มีบางอย่างที่เรียกว่าราวสำหรับปลูกซึ่งมีอยู่ในร้านทำสวนสำหรับปลูกพืชในโรงเรือน

พวกเขามักจะเป็นชุดของชั้นวางที่มี 2 หรือ 4 ชั้น พวกเขามีผ้าห่อศพพลาสติกที่ช่วยควบคุมสภาพอากาศ รวมถึงไฟบนชั้นวางด้วย ชั้นวางเหล่านี้ช่วยให้คุณปลูกพืชและผักขนาดเต็มได้ง่าย โรงเรือนปลูกกัญชาเหล่านี้ไม่ใหญ่ไปกว่าชั้นวางหนังสือทั่วไป ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือคุณไม่สามารถมีพืชมากเกินไปและสามารถปลูกพืชผักและผลไม้ได้อย่างจำกัด หากคุณตัดสินใจว่าต้องการรักษาโครงสร้างตลอดทั้งปี คุณต้องคำนึงถึงไม่เพียงแต่มุมของดวงอาทิตย์เพื่อให้แน่ใจว่า

โรงเรือนปลูกกัญชาได้รับแสงแดดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แต่ยังรวมถึงวัสดุมุงหลังคาและความแข็งแรงของหลังคาด้วย คุณวางแผนที่จะเก็บพืชไว้กี่ต้นในเรือนกระจกใหม่ของคุณขนาดคือการพิจารณาที่ดี เนื่องจากคุณต้องการพื้นที่เพียงพอสำหรับพืชทั้งหมดของคุณ รวมทั้งมีพื้นที่สำหรับเดินไปรอบๆ เพื่อดูแลต้นไม้ คุณต้องการม้านั่งทำงานหรือไม่ คุณต้องการที่เก็บเครื่องมือทำสวนของคุณหรือไม่ คุณต้องการมีไฟและน้ำในเรือนกระจกของคุณหรือไม่ การพิจารณาอีกประการหนึ่งคือวัสดุที่คุณจะใช้ โครงสร้างพื้นฐานจะทำจากไม้หรือไม่ ถ้าใช่ก็ต้องตัดสินใจเลือกชนิดของไม้ที่จะใช้ ไม้ต้องได้รับการบำบัด

โรงเรือนปลูกกัญชาเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานโดยไม่ต้องซ่อมแซมมากนัก คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทของหน้าต่างที่คุณต้องการใช้ ตำแหน่งของไซต์งานและวัสดุปูพื้นก็มีความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากต้องเป็นไซต์ระดับและสามารถเป็นคอนกรีตได้ ซึ่งอาจต้องใช้ผู้รับเหมาหรือไม้ มีหลายสิ่งที่ต้องตัดสินใจเมื่อดำเนินโครงการดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์มากมายที่จะช่วยให้การก่อสร้างง่ายขึ้นมาก หากคุณมีประสบการณ์ในการก่อสร้างน้อยหรือเพียงต้องการทำให้งานเสร็จเร็วขึ้นและง่ายขึ้นมาก การสร้างเรือนกระจกอาจเป็นเรื่องเครียดหรือสนุกมากมาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://brilliantcannabitz.com/ดูบทความ-101315-โรงเรือนเพาะปลูก.html