การจัดหาเงินทุนและขั้นตอนขายฝากที่ดินค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ตามเนื้อผ้าเมื่อมีคนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาจะผ่านผู้ให้กู้บุคคลที่สาม อาจเป็นธนาคารขนาดใหญ่เช่น Coldwell Banker หรือ Wells Fargo หรือ ขายฝากที่ดินในท้องถิ่น จากนั้นบุคคลหรือครอบครัวจะกู้เงินจากผู้ให้กู้รายนี้ในราคาที่ผู้ขายขอทรัพย์สิน เงินกู้นั้นคือสิ่งที่เราเรียกว่าการจำนอง ในกรณีนี้ผู้ให้กู้ให้เงินแก่ผู้ซื้อเพื่อซื้อบ้านและผู้ขายก็เดินออกไปพร้อมกับเงินสดในมือ ขายฝากที่ดินผู้ซื้อและผู้ขายมักจะยุติความสัมพันธ์

เมื่อมีการทำธุรกรรมนี้ การจัดหาเงินทุนสำหรับเจ้าของบางครั้งเรียกอีกอย่างว่าการจัดหาเงินทุนขายฝากที่ดินของผู้ขายคือการที่ผู้ขายบ้านที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบอื่น ๆขายฝากที่ดิน เก็บค่าจำนองไว้ภายใต้ชื่อของพวกเขาและผู้ซื้อจะจ่ายเป็นงวดรายเดือนจนกว่าจะมีการชำระราคาขอของผู้ขาย ตัวอย่างเช่น หากผู้ขายต้องการขายบ้านในราคา $ 100,000 พวกเขาอาจเสนอให้เป็นระยะเวลา 15 ปีในอัตราดอกเบี้ย 8% ผู้ซื้อจะต้องจ่ายเงินประมาณ $ 955 เดือนเป็นเวลา 15 ปี

คุณสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ แต่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการปิด

เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าวและชำระเงินทั้งหมดตรงเวลาผู้ซื้อจะเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ผู้ขายจะโอนโฉนดเป็นชื่อของตนอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่การจัดหาเงินทุนของเจ้าของมีให้ขายฝากที่ดินคือเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับคนที่จะย้ายเข้าบ้านหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์บ

างส่วน ด้วยประเพณีการจำนองผ่านธนาคาร ในการรับจำนองนั้นคุณต้องมีคุณสมบัติขายฝากที่ดิน ดังนั้นคุณต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายได้ประวัติเครดิตขายฝากที่ดินของคุณบางครั้งต้องทำการตรวจสอบภูมิหลัง จากนั้นคุณต้องมีเงินดาวน์ที่เพียงพอมิฉะนั้นธนาคารจะไม่ให้เงินกู้กับคุณ เมื่อคุณปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านั้น

ทั้งหมดแล้วคุณสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ แต่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการปิดโฆษณาขายฝากที่ดินนอกเหนือจากเงินดาวน์และเงินกู้นั้นด้วย มันกลายเป็นเรื่องที่มีค่าใช้จ่ายสูงมากเพียงแค่ได้เข้าไปในบ้านหรือบนที่ดิน โดยทั่วไปแล้วและขึ้นอยู่กับเจ้าของ / ผู้ขายที่คุณไปด้วยเจ้าของการจัดหาเงินทุนด้านข้างขั้นตอนขายฝากที่ดินค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งหมดเหล่านั้น โดยปกติจะไม่มีการตรวจสอบเครดิต ไม่จำเป็นต้องชำระเงินดาวน์เล็กน้อยและไม่มีค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชี

แต่มันเป็นกระบวนการที่รวดเร็วและง่ายกว่าการผ่านผู้ให้กู้บุคคล

คุณตกลงที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์และคุณเริ่มจ่ายเงินง่ายๆเพียงแค่นั้น คุณต้องตรวจสอบสถานะของคุณทั้งในทรัพย์สินและเจ้าของอยู่เสมอ แต่มันเป็นกระบวนการที่รวดเร็วและง่ายกว่าการผ่านผู้ให้กู้บุคคลที่สามแบบเดิม ๆหากคุณกำลังมองหาซื้อที่ดินที่อยู่อาศัยคุณมักจะลืมเกี่ยวกับการหาจำนองที่จะครอบคลุมรับขายฝากที่ดิน ผู้ให้กู้ไม่ชอบให้เงินกู้ในที่ดินดิบเพราะไม่มีอะไรจะสำรองเงินกู้นั้นหากคุณตัดสินใจที่จะไม่จ่ายเงินและพวกเขา

ต้องรอการขาย ขายฝากที่ดินตอนนี้ฉันไม่เคยเข้าใจเรื่องนี้เลยเพราะสิ่งที่ธนาคารต้องทำคือสร้างบ้านราคาถูกบนทรัพย์สินและมูลค่าของทรัพย์สินจะพุ่งสูงขึ้น แต่ฉันคิดว่านี่เป็นผลงานที่ดีสำหรับธนาคารขายฝากที่ดิน ดังนั้นการจัดหาเงินทุนให้กับเจ้าของจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณเมื่อต้องการซื้อที่ดินดิบนั่นคือเว้นแต่คุณจะมีเงินเพียงพอที่จะจ่ายเงินดาวน์จำนวนมากหรือเพียงพอที่จะซื้อที่ดินได้ทันทีซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่พิจารณาต้นทุนที่ดินที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน