รถใหม่สำหรับป้ายทะเบียนสวยงามเพื่อจองทะเบียนรถ

นักสะสมป้ายทะเบียนกำลังมีความอุดมสมบูรณ์และเป็นงานอดิเรกที่น่าสนใจสำหรับหลาย ๆ คน

เราไม่ได้พูดถึงของเก่าที่คุณอาจเห็นแขวนอยู่บนผนังที่อู่ขยะจองทะเบียนรถหรือสถานีบริการ คอลเลกชันมักจะมีตัวอย่างที่ดูใหม่และน่าสนใจซึ่งจะแสดงในบ้านหรือธุรกิจของใครบางคนอย่างภาคภูมิใจ

  • นักสะสมบางคนสนใจที่จะได้มาซึ่งแผ่นเพลทแท้ที่ไม่ใช้งานจริงซึ่งได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด สิ่งเหล่านี้สามารถพบได้ค่อนข้างง่ายโดยเฉพาะทางออนไลน์และเป็นตัวแทนของสหรัฐอเมริกาส่วนใหญ่และในต่างประเทศหลายประเทศ ราคาสามารถตกที่ใดก็ได้ระหว่างห้าดอลลาร์สำหรับสินค้าที่พบได้ทั่วไปจนถึงหนึ่งร้อยดอลลาร์ขึ้นไป

ในขั้นตอนการลงทะเบียนรถของพวกเขาเกือบทุกรัฐเสนอป้ายทะเบียนส่วนบุคคล (หรือ ‘โต๊ะเครื่องแป้ง’) สิ่งเหล่านี้มักจะเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่หลายคนรู้สึกว่ารถของตนมีความเป็นส่วนตัวคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บางครั้งมันก็ยากเล็กน้อยที่จะพยายามหาความหมายของตัวบ่งชี้ส่วนบุคคลเหล่านี้และเกมสนุก ๆ เพื่อดูว่าใครสามารถถอดรหัสจานได้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตามความจริงก็คือสินค้าเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้ซื้อมาเพื่อติดตั้งบนรถยนต์

แต่เป็นของตกแต่งหรือเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นที่ใหญ่กว่า ตัวอย่างเช่นจองทะเบียนรถ ต่างจังหวัดคนที่อาศัยอยู่ในรัฐหนึ่งอาจกำลังแสวงหาการออกแบบที่แตกต่างกันทุกอย่างที่รัฐใช้สำหรับการระบุยานพาหนะในช่วงหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมา มีตัวเลือกมากมายในการสร้างและแสดงคอลเล็กชันที่น่าประทับใจ

  • เกือบทุกคนรวบรวมบางสิ่งบางอย่าง สำหรับบางคนช้อนหรือลูกกอล์ฟที่ได้มาจากสนามที่เล่น Matchbooks กล่องไม้ขีดและไพ่เป็นของสะสมยอดนิยมเช่นเดียวกับนาฬิกาและตุ๊กตาหมี ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับรถยนต์และประวัติศาสตร์ยานยนต์อาจพบกับความเพลิดเพลินในการรวบรวมป้ายใบอนุญาตขนาด 6 x 12 “เหล่านี้เพื่อจัดแสดง

มี บริษัท จำนวนมากที่นำเสนอของจำลองและสินค้าที่สั่งทำพิเศษ คุณสามารถจองทะเบียนรถ 2564จัดทำเพลทตามข้อกำหนดของคุณหรือเลือกจากรูปแบบต่างๆในสต็อก โดยทั่วไปทำจากอะลูมิเนียมและมีความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา โดยปกติแล้วจะมีราคาที่สมเหตุสมผลและหาซื้อได้ง่ายและมีการจัดส่ง

ตอนที่เรายังเป็นเด็กมันเป็นการ์ดเบสบอลและการ์ตูนที่ดึงดูดความสนใจของเรา ตอนนี้ในฐานะผู้ใหญ่การสะสมป้ายทะเบียนสามารถให้ความพึงพอใจแก่บางคนได้เช่นเดียวกัน คอลเลกชันที่จัดแสดงอย่างดีอาจมีทั้งเอกลักษณ์และความคิดสร้างสรรค์ นี่เป็นพื้นที่ที่มีความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน อาจมีบางอย่างที่นี่สำหรับคุณเช่นกัน