ผู้เชี่ยวชาญปลูกผม fue ที่จะสามารถแนะนำคลินิกที่ดีให้กับคุณ

ผมร่วงเกิดขึ้นทั้งในผู้ชายและผู้หญิงและเป็นผลมาจากปัจจัยต่อไปนี้ปลูกผม fueรากที่อ่อนแอรังแคอายุองค์ประกอบทางพันธุกรรมการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม มีหลายวิธีหรือการรักษาผมร่วง ปลูกผม fueแต่ถ้าสาเหตุของการสูญเสียเป็นปัจจัยทางพันธุกรรมก็สามารถรักษาได้โดยการปลูกผมเทียมเท่านั้นการปลูกผมเทียมกำลังกลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วโดยผู้ที่มีผมร่วงโดยเฉพาะผู้ชายที่หัวล้านก่อนเวลาอันควรปลูกผม fueนี่เป็นขั้นตอนการผ่าตัด

และควรปรึกษาแพทย์ที่เชื่อถือได้ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ปลูกผม Fue การปลูกถ่ายราคาถูกหรือผิดวิธีจะส่งผลเสียต่อหนังศีรษะของคุณก่อนเข้ารับการผ่าตัดควรตรวจสอบประวัติที่คลินิกผมก่อน หากคุณไม่แน่ใจคุณสามารถขอคำปรึกษาปลูกผม fueและข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญที่จะสามารถแนะนำคลินิกที่ดีให้กับคุณและขั้นตอนการปลูกถ่ายที่เหมาะสมที่สุดการปลูกผมเทียมเกี่ยวข้องกับการย้ายเส้นผมจากส่วนหนึ่งของร่างกายที่มีผมเต็มไปยังส่วนของหนังศีรษะที่มีผมร่วง

ความได้เปรียบเหนือวิธีการปลูกผมแบบอื่นเนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับการตัด

เว็บไซต์เดิมเรียกว่าไซต์ผู้บริจาคในขณะที่ไซต์ด้านหลังเรียกว่าไซต์ผู้รับ ปลูกผม fueการปลูกถ่ายอวัยวะของผู้บริจาคควรประกอบด้วยรูขุมขนที่ทนทานต่อการศีรษะล้าน สถานที่บริจาคจะถูกกำหนดโดยศัลยแพทย์หลังจากทำการตรวจหนังศีรษะอย่างละเอียดแล้ว ข้อดีของขั้นตอนนี้คือผลลัพธ์จะอยู่ได้นานกว่าเมื่อเทียบกับวิธีอื่น ๆการปลูกถ่ายมีหลายประเภท แต่ที่สำคัญ ได้แก่ Follicular Unit Strip Surgery (FUSS) และ Follicular Unit Extraction ปลูกผม fueนิยมเรียกว่าการปลูกถ่ายผม FUE Hair Transplantนี่เป็นขั้นตอนการปลูกผมล่าสุดและในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

มีความได้เปรียบเหนือวิธีการปลูกผม fueแบบอื่นเนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับการตัดผิวหนังและการปลูกถ่ายอวัยวะเหมือนที่เคยใช้ในวิธีอื่น ๆ ดังนั้นจึงทำให้มีการบุกรุกน้อยที่สุดและไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่ผิวหนัง ปลูกผม fueนอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องมีการเย็บแผลและรอยแผลเป็นดังที่เห็นในวิธีอื่น ๆ ปลูกผม fueที่เกิดจากการปลูกถ่ายผิวหนัง ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการปลูกผมหน่วยฟอลลิคูลาร์เท่านั้น ศัลยแพทย์จะดึงรูขุมขนออกจากบริเวณผู้บริจาคโดยการทำแผลกลมเล็ก ๆ

ถ้าเป็นเซสชันใหญ่อาจใช้เวลาถึง 2 วัน บาดแผลในสถานที่บริจาคต้องใช้

ในผิวหนังที่มีรูขุมขน จากนั้นหน่วยฟอลลิคูลาร์จะถูกดึงออกโดยปล่อยให้เป็นรูเล็ก ๆปลูกผม fue สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าศัลยแพทย์จะได้รับจำนวนหน่วยฟอลลิคูลาร์ที่จำเป็นสำหรับการปลูกถ่ายการปลูกถ่ายทำได้โดยใช้เครื่องมือจุดเข็มละเอียดปลูกผม fue ในท้ายที่สุดหน่วยฟอลลิคูลาร์จะเติบโตเป็นรูขุมขนที่แข็งแรง วิธีนี้ใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมง

แต่ถ้าเป็นเซสชันใหญ่อาจใช้เวลาถึง 2 วัน บาดแผลในสถานที่บริจาคต้องใช้วิธีปลูกผม fueเวลาระหว่าง 7 ถึง 10 วันเพื่อให้แผลหายสนิท เพื่อลดความเจ็บปวดศัลยแพทย์ควรวางยาสลบบริเวณผู้บริจาคก่อนที่จะดึงหน่วยฟอลลิคูลาร์ออก ปลูกผม fueไซต์ของผู้บริจาคอาจมีตั้งแต่ขนหน้าอกขนขาขนแขนหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายที่มีขนเพียงพอ