สเปรย์กันน้ำเพื่อความทนทานของรองเท้าที่เป็นปัจจัยสำคัญ

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของประสบการณ์การตั้งแคมป์ทั้งหมดคุณจะรู้ว่าคุณและครอบครัวสามารถตกอยู่ภายใต้ไฟได้ หลายครั้งที่ฉันตั้งแคมป์และประสบกับฝนห่าใหญ่ส่งผลให้ชื้นและเปียกเป็นเวลาหลายวัน สเปรย์กันน้ำโชคดีที่ฉันเห็นแสง แต่เช้าและมองหาการซื้ออุปกรณ์ตั้งแคมป์กันน้ำ สเปรย์กันน้ำสิ่งนี้ไม่เพียง แต่ทำให้ฉันแห้ง แต่ยังคงอยู่ได้นานขึ้นด้วยกระเป๋าเป้ถือเป็นหนึ่งในสิ่งของที่จำเป็นในรายการตั้งแคมป์ของคุณที่คุณต้องแน่ใจว่าปลอดภัยและแห้งด้วย

สเปรย์กันน้ำคุณจะต้องแบกอุปกรณ์ที่จำเป็นส่วนใหญ่ไว้ที่นี่เช่นไฟฉายแผนที่และเข็มทิศ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องมีคือต้องมีกระเป๋าเป้สะพายหลังซึ่งไม่ถึงกับงานและรั่วไหลอยู่ตลอดเวลา สเปรย์กันน้ำตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้จับจ่ายซื้อของที่ดีมีหลายอย่างที่ทำจากวัสดุที่ทนฝนและแดด อาจมีราคาแพง แต่เพื่อความทนทานคุณไม่สามารถดีขึ้นได้มากนัก

คุณจะได้รับผ้ากันน้ำและผ้ากันน้ำ อย่าหลงเชื่อว่าพวกเขาหมายถึงสิ่งเดียวกัน

รองเท้ายังเป็นปัจจัยสำคัญเมื่อตั้งแคมป์ คุณมีตัวเลือกหนึ่งในสองตัวเลือกที่นี่คุณสามารถใช้รองเท้าหรือรองเท้าบู๊ตแบบเดิมและใช้สเปรย์กันน้ำเพื่อให้ได้ผลในระดับหนึ่ง สเปรย์กันน้ำทางเลือกที่ดีที่สุดคือการซื้อรองเท้าเดินป่าดีๆสักคู่ซึ่งผ่านการบำบัดมาแล้วเพื่อกันน้ำ ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเดินเล่นกลางแจ้งโดยใช้รองเท้าบู้ทหรือรองเท้าเปียก ๆ สเปรย์กันน้ำจำไว้ว่ามันไม่เหมือนกับการอยู่บ้านเพราะไม่แห้งง่ายสเปรย์กันน้ำเมื่อคุณตั้งแคมป์กลางแจ้ง

สเปรย์กันน้ำคุณจะได้รับผ้ากันน้ำและผ้ากันน้ำ อย่าหลงเชื่อว่าพวกเขาหมายถึงสิ่งเดียวกัน คุณควรตรวจสอบสิ่งนี้ก่อนซื้ออุปกรณ์ใด ๆ ของคุณ เป็นเรื่องดีเสมอที่จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสเปรย์ป้องกันน้ำสำหรับเงินของคุณดังนั้นควรไปตามเส้นทางผ้ากันน้ำทุกครั้งที่ทำได้ อุปกรณ์ตั้งแคมป์กันน้ำจะกักเก็บน้ำไว้เป็นระยะเวลานาน แต่หากคุณซื้ออะไรก็ตามที่ระบุว่ากันน้ำได้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์หรือเสื้อผ้าจะป้องกันไม่ให้น้ำเข้ามาได้อย่างสมบูรณ์

เนื่องจากอุณหภูมิอาจลดลงท็อปส์ซูสเปรย์เป็นส่วนสำคัญของตู้เสื้อผ้า

คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดมากมายสำหรับอุปกรณ์ตั้งแคมป์บนอินเทอร์เน็ต แต่สำหรับเสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งฉันขอแนะนำให้คุณลองใช้และทดสอบในร้านค้ากลางแจ้งแห่งหนึ่งที่มีอยู่ สเปรย์กันน้ำไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการซื้อของออนไลน์โดยคิดว่ามันจะขึ้นอยู่กับงานเพียง แต่ต้องตระหนักว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้มาตรฐานคุณสามารถตรวจสอบสเปรย์กันน้ำเว็บไซต์

ล่าสุด ซึ่งรีวิวบาร์บีคิวล่าสุดไม่ว่าจะเป็นแก๊สไฟฟ้าหรือเตาย่างถ่านสแตนเลสแบบใหม่สเปรย์กันน้ำเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เมื่อแล่นไปในบางจุดละอองน้ำจากคลื่นจะทำให้คุณเปียก หากสภาพเลวร้ายอาจกลายเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เนื่องจากอุณหภูมิอาจลดลงท็อปส์ซูสเปรย์เป็นส่วนสำคัญของตู้เสื้อผ้าของกะลาสีเรือป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นและต้องซื้อหลังจากพิจารณาสเปรย์กันน้ำ กันเลอะอย่างรอบคอบถึงระดับการกันน้ำและการระบายอากาศ คุณสมบัติและโครงสร้างผ้า