การรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเชิงพาณิชย์เพื่อตัวคุณเอง

 

เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ที่คุณจะทำการติดตั้งกระจกเชิงพาณิชย์ด้วยตัวคุณเอง การทำงานนี้โดยไม่ต้องจ้างมืออาชีพจะช่วยให้คุณประหยัดเงินที่คุณจะจ่ายให้กับช่างเทคนิคเพื่อทำงานให้คุณ คุณไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ราคาแพงจำนวนมากในการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเชิงพาณิชย์ด้วยตัวคุณเองคุณจะต้องมีแงะบาร์และเทปวัดเพื่อที่จะทำการติดตั้งกระจกเชิงพาณิชย์ของหน้าต่างเฟรมอลูมิเนียม หน้าต่างเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่จะมีเฟรมอลูมิเนียม

ดังนั้นหน้าต่างประเภทนี้ส่วนใหญ่จะถูกแทนที่ขั้นตอนแรกในการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเชิงพาณิชย์คือการวัดขนาดของพื้นที่หน้าต่างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อชิ้นส่วนทดแทนที่จะพอดี การใช้เทปวัดคุณจะวัดความสูงของเฟรม การวัดเหล่านี้นำมาจากธรณีประตูถึงด้านล่างของวงกบ ธรณีประตูเป็นกรอบโครงด้านล่างที่ยื่นออกมาเล็กน้อยด้านใน วงกบจะเป็นกรอบหน้าต่างที่เหลือ เพื่อจุดประสงค์นี้คุณจะวัดไปที่วงกบที่เป็นชิ้นส่วนบนสุด

จากนั้นคุณจะวัดหน้าต่างจากวงกบด้านข้างไปยังวงกบด้านข้าง

จากนั้นคุณจะวัดหน้าต่างจากวงกบด้านข้างไปยังวงกบด้านข้าง การวัดเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่คุณใช้ในการสั่งซื้อหน้าต่างการเปลี่ยนใหม่ของคุณคุณจะต้องใช้แงะบาร์ที่ด้านในของโครงสร้างเพื่อดึงตัวหยุดไม้ที่อยู่แต่ละด้านของหน้าต่าง คุณจะต้องถอดสายสะพายออกโดยใช้แรงกดจากการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมด้านในของกรอบหน้าต่างและกดให้แน่นบนซับวงกบ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถดึงสายสะพายไปข้างหน้าจากด้านบน หมุนสายสะพายขึ้นเล็กน้อย

เพื่อที่จะหลุดออกจากสายซับวงกบใช้มีดฉาบง่ายๆ เพื่อขูดสีที่หลวมๆ ออกจากวงกบ คุณมีแนวโน้มที่จะต้องการทราย jambs ราบรื่นและกรอกในหลุมใด ๆ ที่เหลือจากการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมก่อนหน้านี้ในหน้าต่างการแทนที่คุณจะต้องคลายเกลียวแผงเข้าถึงและนำน้ำหนักสายสะพายออก นำไฟเบอร์กลาสที่อาจอยู่ในกระเป๋าน้ำหนักออกในเวลานี้

คุณจะต้องนำเม็ดยามาใช้กับปลอกภายนอกของหน้าต่าง

คุณจะต้องนำเม็ดยามาใช้กับปลอกภายนอกของหน้าต่างและกับขอบหน้าต่างก่อนที่คุณจะตั้งหน้าต่างใหม่ให้เข้าที่ จากนั้นจากภายในโครงสร้างคุณจะตั้งหน้าต่างใหม่ให้เป็นช่องเปิด ควรตั้งค่าส่วนล่างของหน้าต่างไว้ก่อนแล้วจากนั้นย้ายส่วนบนไปไว้ในตำแหน่งที่ช้า เมื่อคุณมีหน้าต่างเข้าที่แล้วคุณจะต้องวางสกรูในรูที่เจาะไว้ล่วงหน้า

ของการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมบานสวิงใช้อุดรูรั่วและขยายโฟมด้านนอกและด้านในของหน้าต่างเพื่อเติมช่องว่างใด ๆ ที่มีอยู่ การขยายตัวของโฟมจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมักจะเกิดขึ้นเมื่อผ่านช่องว่างที่คุณเติมเข้าไป ปล่อยให้โฟมรักษาจนกว่าจะแข็งตัวแล้วคุณสามารถเล็มส่วนเกินออกไปได้ จากนั้นคุณจะแทนที่แผ่นไม้หรือแผ่นวงกบที่ออกแบบมาเพื่อตกแต่ง

สอบถามเพิ่ม https://www.facebook.com/ataluglass