ปัจจัยในการเลือก AdapterNotebook ที่มีคุณภาพ

แบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก AdapterNotebook เสื่อมสภาพเนื่องจากปัจจัยสองประการ AdapterNotebook การใช้งานแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กและ AdapterNotebook อายุของแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กโดยธรรมชาติ ทั้งสองจะทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป AdapterNotebook เคล็ดลับคือลดผลกระทบให้เหลือน้อยที่สุดในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพแบตเตอรี่แล็ปท็อปที่คุณต้องการสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับ

แบตเตอรี่แล็ปท็อปคือ AdapterNotebook แบตเตอรี่มักจะสูญเสีย

ประจุไปเล็กน้อยยิ่งอุณหภูมิยิ่งร้อน แบตเตอรีโน้ตบุ๊กก็จะยิ่งชาร์จเร็วเท่านั้น กฎข้อที่หนึ่งคือ: ทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณเย็นอยู่เสมอผู้ผลิตแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ที่ประมาณ AdapterNotebook การใส่ในตู้เย็นไม่ได้ช่วยและอาจทำให้แบตเตอรี่เสียหายได้จากการแช่แข็ง

  • สิ่งสำคัญที่สุดอันดับสองที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กคือความจุจะลดลงตามรอบการชาร์จและการคายประจุหรือการใช้งาน AdapterNotebook แต่ละครั้ง AdapterNotebook ด้วยตัวของมันเอง มันไม่น่าแปลกใจเลยแต่เมื่อรวมกับประเด็นก่อนหน้า
  • จะนำไปสู่ข้อสรุปที่น่าประหลาดใจ AdapterNotebook เมื่อผู้ใช้แล็ปท็อปทิ้งแบตเตอรี่แล็ปท็อปไว้ในเครื่องแต่ปล่อยให้คอมพิวเตอร์เสียบปลั๊กไว้กับผนัง

แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กจะเข้าสู่รอบการชาร์จและการคายประจุอย่างต่อเนื่อง AdapterNotebook แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กไม่ได้ใช้งานภายในโน้ตบุ๊ก คายประจุเร็วกว่าปกติเล็กน้อยเนื่องจากความร้อนของโน้ตบุ๊ก เมื่อระดับการชาร์จลดลงถึงระดับที่กำหนดไว้แล้ว AdapterNotebook ซึ่งแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตแต่ละราย AdapterNotebook จะช่วยเพิ่มพลังในการ “ปิด” แบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก เมื่อแบตเตอรี่แล็ปท็อปมีอายุมากขึ้น

ก็มีแนวโน้มที่ AdapterNotebook จะคายประจุเองเร็วขึ้น

เล็กน้อย ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการให้เร็วขึ้นอีกโดยปกติแล้วแบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก AdapterNotebook จะมีรอบการชาร์จ/คายประจุ AdapterNotebook รอบตลอดอายุการใช้งาน AdapterNotebook ราคาเมื่อคุณใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กตามที่อธิบายไว้ข้างต้น แสดงว่าคุณกำลังใช้อุปกรณ์ชาร์จซ้ำโดยไม่จำเป็นหมายเหตุเพิ่มเติมประการหนึ่งหลายคนจำได้ว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กรุ่นเก่าในคอมพิวเตอร์ยุคแรกๆ ในปัจจุบันทำงานได้ดีที่สุดเมื่อชาร์จใหม่เมื่อยังมีความจุเหลืออยู่ AdapterNotebook ดังนั้นหากคุณใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กในเที่ยวบินที่ยาวนาน

พยายามอย่าใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจนเป็นนิสัยจนกว่าแบตเตอรี่จะแทบไม่ชาร์จ AdapterNotebook แบตเตอรี่แล็ปท็อปของคุณจะไม่เหมือนเดิมเมื่อคุณชาร์จใหม่ในครั้งต่อไปแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กถ้าไม่จำเป็นหลายคนเสียบแล็ปท็อปไว้เกือบตลอดเวลา พวกเขาสามารถรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กโดยเก็บแบตเตอรี่ไว้นอกแล็ปท็อปในที่เย็นพยายามหลีกเลี่ยงการใช้แบตเตอรี่แล็ปท็อปจนเหลือศูนย์อย่าชาร์จแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณก่อนที่จะไม่มีการใช้งานเป็นเวลานานตราบเท่าที่เราต้องการขายแบตเตอรี่แล็ปท็อปให้คุณมากขึ้น AdapterNotebook อย่าซื้อแบตเตอรี่โน้ตบุ๊คสำรองเพื่อใช้ในภายหลัง ยิ่งถือไว้นานเท่าไหร่ อายุการใช้งานก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น AdapterNotebook

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.mainboardservice.com/online/