ตู้สาขา panasonic เหตุใดตู้โทรศัพท์สมัยใหม่จึงได้รับความนิยมในสำนักงาน

เราทุกคนรู้ว่าตู้โทรศัพท์ให้อะไรแก่เราในที่สาธารณะ มันทำให้เรามีที่ที่ห่างไกลจากหูที่ไม่พึงประสงค์ – มีความเป็นส่วนตัว ตู้สาขา panasonic วางกำแพงกั้นระหว่างเรากับเสียงรถราที่จอแจและเป็นที่ที่แห้งและห่างจากฝน

แต่คุณกำลังมองหาความสงบในพื้นที่สำนักงานของคุณหรือไม่? สำนักงานแบบเปิดโล่งเป็นเรื่องปกติมากในปัจจุบันเนื่องจากมีลักษณะที่มีชีวิตชีวาและประหยัดพื้นที่มาก ตู้โทรศัพท์สมัยใหม่กำลังได้รับการฟื้นฟู เป็นส่วนเสริมที่มีเสน่ห์ ย้อนยุค และมีประโยชน์ ใช่ เราทราบดีว่าไม่มีการใช้โทรศัพท์สาธารณะอีกต่อไป ตู้สาขา panasonic แนวคิดคือการวางพื้นที่โทรศัพท์แบบอะคูสติกส่วนตัวหรือตู้โทรศัพท์แบบไร้เสียงเพื่อให้แม่นยำในสภาพแวดล้อมการทำงานในสำนักงานแบบเปิด

ตู้โทรศัพท์ในสำนักงานดูดีและมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ เป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวที่ห่างไกลจากเพื่อนร่วมงานของคุณ ปกป้องคุณจากเสียงรบกวนรอบข้าง เช่น โทรศัพท์ เครื่องพิมพ์ โทรสาร และเพื่อนร่วมงานที่กำลังคุยกัน ตู้สาขา panasonic ผู้ใช้ตู้โทรศัพท์ในสำนักงานสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวที่จำเป็นในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์หรือการประชุมทางโทรศัพท์ ไม่ต้องแอบเข้าไปในห้องประชุมที่คุณอาจถูกขัดจังหวะอีกต่อไป

มีตัวเลือกกล่องตู้โทรศัพท์มากมายสำหรับสำนักงานในตลาด ส่วนใหญ่มีคุณสมบัติด้านเสียง พ็อดขนาดเล็กที่มีแผงบุนวมรวมกับแผงเคลือบ สิ่งเหล่านี้ยังช่วยให้แผนสำนักงานทั้งหมดของคุณเงียบลง เนื่องจากเสียงจะสะท้อนจากด้านนอกของบูธด้วย ตู้สาขา panasonic ตัวอย่างตู้โทรศัพท์ในสำนักงานคือตู้โทรศัพท์ Airea ซึ่งมีลักษณะเกือบเหมือนห้องอาบน้ำฝักบัว ลบด้วยกระเบื้องและหัวฝักบัว

ตู้โทรศัพท์สำนักงานสมัยใหม่มีขนาดประมาณ 1420 มม. x 1420 มม. สูง 2200 มม. สี่ด้านประกอบกันเป็นพ็อดซึ่งประกอบด้วยแผงหน้าจอบุนวมสองแผ่น แผงอะคริลิกใสหนึ่งแผ่น และประตูบานพับเพื่อให้เข้าถึงได้ ตู้สาขา panasonic เพื่อความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ สามารถเพิ่มการแสดงตามสั่งลงในแผ่นอะคริลิกใสได้ คูหาอะคูสติกที่ดีมาพร้อมกับเพดานอะคูสติก โปรดทราบว่าไม่แนะนำให้ใช้ในระยะยาว เนื่องจากไม่มีระบบระบายอากาศหรือระบบปรับอากาศสำหรับการไหลเวียนของอากาศในขณะที่ผู้ใช้ใช้งาน การจัดแสงอาจเป็นคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับพ็อดบางรุ่น แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการชาร์จเพิ่มเติม ประสิทธิภาพเสียงจะเพิ่มขึ้นสูงสุดเมื่อวางพ็อดบนพื้นผิวพรม