ความพิเศษในการเลือกผลิตภัณฑ์การนำเข้าสินค้าจากจีน

วิธีที่ค่อนข้างเร็วในการเริ่มต้นธุรกิจการซื้อและขายผลิตภัณฑ์ขายส่งคือการซื้อสินค้าจากประเทศจีน ของที่หาได้มีราคาถูกและมากมาย นำเข้าสินค้าจากจีนจำนวนมากในประเทศจีน ดังนั้นบริษัทและตัวแทนจำหน่ายขายส่งจึงคุ้นเคยกับการติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติ ให้เราผ่านสิ่งที่เราไม่ควรลืมเมื่อได้รับอุปกรณ์ขายส่ง ก่อนอื่น นำเข้าสินค้าจากจีนที่คุณต้องการซื้อ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เก็บสิ่งของต่างๆ ไว้ในสิ่งที่คุณเคยมีประสบการณ์การทำงานมาก่อนหรืออย่างน้อยก็ทำงานอดิเรกจากส่วนหนึ่งของมันให้ได้มากที่สุด

นำเข้าสินค้าจากจีนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้าที่ละเอียดยิ่งขึ้น

จะช่วยคุณในการพิจารณาว่าควรหรือไม่ควรซื้อรายการใดรายการหนึ่งในราคาที่กำหนด จากรายการนั้นให้ปรับแต่งเป็นรายการที่คุณรู้ว่าผู้คนจำเป็นต้องซื้อทุก ๆ ครั้งเช่นเสื้อผ้าลดราคา นำเข้าสินค้าจากจีนในแนวโน้มของผลิตภัณฑ์ต่างๆ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นได้ การใช้ประโยชน์จากแนวโน้มแม้ว่าจะต้องการข้อมูลภายในสำหรับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ จากผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าส่งเหมือนกัน โปรดจำไว้ว่าในการซื้ออุปกรณ์ขายส่งที่ล้าสมัยคุณต้องค้นหาในช่วงต้นเกมว่าร้อนและอะไรไม่ หากคุณไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลดังกล่าว คุณอาจประสบปัญหากับเสื้อผ้าลดราคา

นำเข้าสินค้าจากจีนอย่าลืมตรวจสอบและยืนยันความถูกต้องตามกฎหมายตลอดจนประวัติธุรกิจของผู้ค้าส่ง เช่นเดียวกับผู้ค้าส่งที่นี่ด้วย ศึกษารายชื่อผู้ค้าส่งและค้นหาบุคคลที่พวกเขาทำธุรกิจด้วย นำเข้าสินค้าจากจีนจากนั้นคุณสามารถโทรหาบุคคลเหล่านี้และรับข้อมูลโดยตรงและเคล็ดลับว่าพวกเขาเชื่อถือได้หรือไม่ที่จะใช้เป็นตัวแทนจำหน่ายและหากมีเคล็ดลับใด ๆ ที่จำเป็นในการโต้ตอบกับพวกเขา อย่าลืมว่าผู้จัดจำหน่ายในจีนคิดและเข้าใจเหมือนคุณ

มีบางสิ่งทางวัฒนธรรมที่อาจหลงทางในการแปล

เพราะเราคิดว่าพวกเขารู้อยู่แล้ว อย่าลืมตรวจสอบว่าพวกเขาเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการให้เสร็จสิ้นหรือส่งมอบจริง ๆ หรือไม่ และในเงื่อนไขที่แน่นอน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด อย่าลืมถามเกี่ยวกับการจัดส่งและใครจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตลอดจนภาษีการค้าหากมีสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือพยายามทำความรู้จักกับผู้ติดต่อของคุณในบริษัทจีน ทำความคุ้นเคยกับเขาหรือเธอเพื่อให้แน่ใจว่าการสื่อสารที่ราบรื่นและสายธุรกิจที่เปิดกว้าง สิ่งนี้จะช่วยได้หลายวิธี

ให้ความสำคัญกับการมีร้านค้าปลีกพร้อมจำหน่ายเมื่อสินค้าจากประเทศจีนมาถึง หากคุณไม่ทำเช่นนั้น คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการจัดเก็บเพิ่มเติม นำเข้าสินค้าจากจีน ราคาทางที่ดีควรมีผู้ค้าปลีกพร้อมรอรับเสื้อผ้าลดราคาหรือสินค้าขายส่งทันที และโอนไปยังคลังสินค้าของตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียค่าธรรมเนียมการจัดเก็บ

นำเข้าสินค้าจากจีน