ก๊าซออกซิเจนและอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีที่ชอบประหยัดเงิน

เครื่องแปลงเครื่องยนต์ก๊าซไฮโดรเจนออกซิเจนเป็นประเด็นร้อนในทุกวันนี้ ก๊าซออกซิเจนอินเทอร์เน็ตดูเหมือนจะเต็มไปด้วยเว็บไซต์ที่แข่งขันกัน  แต่ละแห่งสัญญาว่าจะขายคำแนะนำที่ง่ายและราคาถูกให้คุณในการแปลงเครื่องยนต์ที่ใช้แก๊สที่กระหายน้ำตลอดเวลาให้เป็นเครื่องเผาไหม้ที่สะอาดและเผาไหม้ได้สะอาด ฟังดูดีใช่มั้ย ก๊าซออกซิเจนราคาถูก รวดเร็ว ง่าย

แต่ความคิดทั้งหมดบ้าไปหรือเปล่าคุณทำได้จริงหรือ ก๊าซออกซิเจนมันจะเป็นไปตามที่สัญญาไว้จริงหรืออันที่จริง การสร้างตัวแปลงออกซิเจนไฮโดรเจนสำหรับเครื่องยนต์ก๊าซหรือดีเซลของคุณนั้นค่อนข้างง่ายที่จะทำ ก๊าซออกซิเจนและสามารถช่วยประหยัดเงินเป็นจำนวนมากที่ปั๊มแก๊สได้ แต่นี่เป็นเพียงคำเตือนสองสามคำ

ก๊าซออกซิเจน

สมมุติว่าการทดลองของฉันไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันหวังเสมอไป

และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดบางอย่างของฉัน ฉันเป็นเด็กเนิร์ดที่ทำให้คุณหัวเราะในชั้นเรียนเคมีเสมอและทำให้ครูรำคาญเวลากลางวันระหว่างความโง่เขลาของฉันกับ ก๊าซออกซิเจนอะไรวะ ทำไมไม่ลองดูล่ะทัศนคติ ฉันได้ใช้เวลามากในการสร้างเครื่องแปลงก๊าซไฮโดรเจนออกซิเจน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันสนุก ส่วนหนึ่งเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน และอีกส่วนหนึ่งเพื่อแสดงให้บริษัทน้ำมันเห็นว่าพวกเขาไม่ใช่ราชาแห่งก๊าซออกซิเจน โลก

อันดับแรก นี่คือคำเตือน อย่าพยายามคิดเรื่องนี้ด้วยตัวเองเว้นแต่คุณจะเป็นพวกเนิร์ดฟิสิกส์และเคมี คุณมีเวลาเหลือเฟือที่จะระเบิด และคุณมีเพื่อนบ้านที่อดทนมากฉันจะไม่ลงรายละเอียดมากเกี่ยวกับข้อผิดพลาดต่างๆ ก๊าซออกซิเจนของฉันในขณะที่ฉันกำลังพยายามสร้างเครื่องแปลงก๊าซไฮโดรเจนออกซิเจนเครื่องแรกของฉัน สมมุติว่าการทดลองของฉันไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันหวังเสมอไป นี่คือคำแนะนำของฉันจากปากคน ก๊าซออกซิเจนหรือกำลังพิมพ์นิ้วยุ่งของอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีที่ชอบประหยัดเงินเพิ่มตัวแปลงออกซิเจนไฮโดรเจนให้กับเครื่องยนต์ก๊าซหรือดีเซลของคุณ

คุณอาจประหยัดค่าน้ำมันได้มากดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับคุณ

แต่จงฉลาดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณทำเพียงใช้เงินไม่กี่ดอลลาร์เพื่อรับคำแนะนำง่ายๆ ที่พร้อมใช้งาน จากนั้นไปซื้อชิ้นส่วนพื้นฐานราคาไม่แพงจากร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณ ก๊าซออกซิเจนหากคุณไม่ต้องการทำงานเอง ไม่มีปัญหาแค่หาคู่มือการใช้งาน นำไปให้ช่างหรือเพื่อนรู้ใจ แล้วลงมือทำตามนั้น เวลานี้ในสัปดาห์หน้า ก๊าซออกซิเจนคุณอาจประหยัดค่าน้ำมันได้มากดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับคุณ เริ่มเก็บเหรียญน้ำมันไว้ในกระเป๋าของคุณหรือยังคงมอบเงิน

ของคุณให้กับบริษัทน้ำมัน ขอคิดดูก่อนได้ไหม คำถามต่อไป ที่ไหนดีที่สุดในการรับข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจนเกี่ยวกับการสร้างและติดตั้งตัวแปลงไฮโดรเจนออกซิเจนในรถยนต์ รถบรรทุก หรือเครื่องยนต์ SUV ของคุณหากคุณไม่ต้องการใช้เวลาส่วนใหญ่ในการค้นหาและประเมินระบบการแปลงไฮโดรเจนก๊าซออกซิเจน สูตรเคมีที่แตกต่างกันทั้งหมด เพียงคลิกด้านล่างเพื่อดูเว็บไซต์โปรดของ Alex Bailey เพื่อดูระบบที่มีคะแนนสูงสุดอย่างรวดเร็ว

เพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ออกซิเจน-165