การฉีดไขมันหน้าคอลลาเจนและไขมันเพื่อผิวเรียบเนียน

ขั้นตอนการผ่าตัดส่วนใหญ่ เช่น การลอกผิวด้วยสารเคมีและการผลัดผิวใหม่ด้วยเลเซอร์มีไว้เพื่อขจัดชั้นผิวชั้นนอก

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฉีดไขมันหน้า ใหม่ซึ่งจะเข้าไปเติมเต็มในริ้วรอยในที่สุด วิธีตรงกันข้ามคือการเติมเต็มริ้วรอยด้วยสารที่ฉีดได้ เช่น คอลลาเจนหรือไขมัน ซึ่งเติมเต็มข้อบกพร่องที่ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

  • ฟิลเลอร์ที่พบมากที่สุดคือคอลลาเจนจากวัว เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ จึงจำเป็นต้องทำการทดสอบทางผิวหนังก่อนใช้งาน ขณะนี้มีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ผ่านกระบวนการทางวิศวกรรมชีวภาพซึ่งไม่แพ้และไม่จำเป็นต้องมีการทดสอบผิวหนัง เช่นเดียวกับสารตัวเติมสังเคราะห์ อีกทางเลือกหนึ่งคือการปลูกถ่ายคอลลาเจน ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี ของคุณเองหรือแม้กระทั่งไขมันที่ถูกกำจัดโดยขั้นตอนการดูดไขมันขนาดเล็กก่อนการฉีด
  • โดยปกติคุณจะได้รับยาชาเฉพาะที่และผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจะถูกฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังโดยตรง อาจมีรอยช้ำหรือบวมบริเวณที่ทำการรักษา

การฉีดคอลลาเจนจะฟื้นฟูคอลลาเจนตามธรรมชาติ

ของผิวและผิวของคุณจะดูอ่อนกว่าวัยเมื่อเติมเต็ม

เช่นเดียวกับคอลลาเจนตามธรรมชาติของคุณ คอลลาเจนที่ฉีดเข้าไปจะเริ่มสลายตัวในที่สุดและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ คุณอาจต้องทำซ้ำการรักษาหลายครั้งต่อปี อย่างไรก็ตาม ไขมันที่ฉีดเข้าไปมักจะอยู่ได้นานกว่ามาก และผลลัพธ์ก็อาจจะถาวร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฉีดเข้าไปในส่วนอื่นๆ บนใบหน้าที่มีไขมัน

  • ตามรายงานที่ออกโดย Harvard Medical School มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อผลิตคอลลาเจนใหม่ตามความจำเป็น เรียกว่าIsolagenใช้ตัวอย่างผิวของคุณเองเพื่อโคลนไฟโบรบลาสต์ ซึ่งเป็นเซลล์ที่ผลิตคอลลาเจน เนื่องจากเป็นขั้นตอนใหม่ จึงยังไม่ทราบผลกระทบระยะยาว
  • ใครก็ตามที่ชมภาพยนตร์หรือทีวีจะรู้ผลของขั้นตอนเหล่านี้มากเกินไป ดาราสาวชื่อดังหลายคนปิดปากที่ชวนให้นึกถึง Bozo the Clown จากการฉีดคอลลาเจนมากเกินไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แพทย์ที่มีประสบการณ์ในขั้นตอนนี้และจริงใจกับเขาเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังจะได้รับ

เมื่อทำอย่างถูกต้องแล้ว ผลลัพธ์ควรตรวจไม่พบและดูเป็นธรรมชาติ ให้อาวุธป้องกันริ้วรอย ฉีดไขมันหน้าอยู่ได้นานไหม และรอยยับบนใบหน้าของคุณอีก

บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้อ้างว่าจะให้คำแนะนำทางการแพทย์ ปรึกษาแพทย์ที่มีคุณสมบัติหากคุณสนใจขั้นตอนเหล่านี้https://pmedclinic.com/service/fat-grafting/