ดอกไม้งานศพ-คำแนะนำในการส่งการจัดดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจ

การตายของพ่ออาจเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีมา แม้ว่าความตายจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่คนส่วนใหญ่เช่นฉัน ยังคงประสบปัญหาในการผ่านประสบการณ์นี้

แล้วเราจะบรรเทาความเศร้าโศกที่ผู้สูญเสียกำลังประสบอยู่ได้อย่างไร?

เป็นประเพณีที่ญาติและเพื่อนส่งดอกไม้ไปที่โบสถ์หรือห้องงานศพ แต่การโทรหาคนขายดอกไม้ สั่งดอกไม้ และให้ไปส่งยังไม่เพียงพอ ต้องปฏิบัติตามมารยาทบางประการเกี่ยวกับประเพณีนี้

ส่งดอกไม้ให้ถึงที่

กระบวนการฟื้นฟูครอบครัวที่โศกเศร้าทำได้เร็วขึ้นเนื่องจากพิธีต่างๆที่จัดขึ้นในระหว่างกระบวนการเศร้าโศก มีการจัดเยี่ยมชมและรับชมเพื่อต้อนรับทุกคนที่ต้องการแสดงความเคารพต่อครอบครัว สามารถส่งดอกไม้งานศพไปที่บ้าน ห้องรับแขก หรือสถานที่สักการะที่จัดพิธีดังกล่าวได้ หากไม่มีการจัดบริการดังกล่าว ดอกไม้อาจส่งตรงไปยังที่พักของผู้ตายได้

ก่อนการเยี่ยมห้องหรือโบสถ์ในครั้งแรก สมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดควรจัดให้มีการจัดดอกไม้งานศพ ผู้จัดงานศพมักอนุญาตให้ส่งดอกไม้ก่อนตื่นหนึ่งวัน แต่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะส่งไปในช่วงเช้าของพิธี แต่ถ้าส่งไม่ทันก็ส่งดอกไม้ไปที่บ้านของผู้ตายได้

จะส่งดอกไม้แสดงความอาลัยแบบไหน

คู่สมรสของผู้จากไปมักจะเลือก Bleeding Heart ในขณะที่ญาติและผู้ร่วมงานอาจส่งสเปรย์แสดงความเห็นอกเห็นใจประเภทอื่น

ครอบครัวของผู้เสียชีวิตสามารถสั่งพวงมาลาแสดงความเห็นอกเห็นใจหรือฝาครอบโลงศพได้

แต่ใครก็ตามที่ต้องการแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต

ขณะนี้มีการจัดดอกไม้งานศพจำนวนมากซึ่งมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นสำหรับโอกาสเหล่านี้

  • โดยปกติแล้วจะประกอบด้วยดอกกุหลาบหรือดอกคาลลาลิลลี่ การจัดโลงศพเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนและญาติ
  • กระเช้าดอกไม้งานศพมักจะสั่งมาตั้งโชว์อย่างสวยงาม
  • สเปรย์แสดงความเห็นอกเห็นใจเป็นที่นิยมในกลุ่มที่ผู้เสียชีวิตเป็นสมาชิกอยู่
  • องค์กรของครอบครัวผู้เสียชีวิตสามารถส่งพวงหรีดดอกไม้
  • เราอาจเลือกส่งแจกันให้กับครอบครัวหรือเพื่อนสนิทของผู้ตาย

อย่างไรก็ตาม สังเกตว่าบ่อยครั้งหลังพิธีศพ ครอบครัวที่โศกเศร้าต้องการการปลอบโยนมากที่สุด การส่งดอกไม้ กระเช้าของขวัญ หรือข้อความสั้นๆ ว่า “รู้ว่าฉันจะอยู่ที่นี่ถ้าคุณต้องการฉัน” แม้กระทั่งสัปดาห์หลังจากการตายก็เป็นการแสดงความเห็นอกเห็นใจที่สวยงาม

การส่งดอกไม้เพื่อการสูญเสียเพื่อนหรือญาติผู้เป็นที่รักนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บ่อยครั้งที่ผู้คนสับสนว่าควรส่งดอกไม้งานศพแบบใด เพื่อบรรเทาความเครียดจากการตัดสินใจครั้งนี้ให้กับคุณ ต่อไปนี้เป็นดอกไม้แสดงความเห็นใจแบบดั้งเดิมต้นไม้ และข้อความสำหรับการ์ดแสดงความเห็นอกเห็นใจเพื่อช่วยคุณ