เคล็ดลับ Thermage ที่ใช้และเปิดใช้งานใหม่ปลอดภัยหรือไม่?

ทรีตเมนต์กระชับผิวของ Thermage ได้นำไปสู่การรักษารูปแบบใหม่สำหรับศัลยแพทย์ตกแต่งและสปาทางการแพทย์ คลื่นวิทยุกระชับผิว

แต่ Thermage ยังได้นำรูปแบบธุรกิจใหม่ที่เรียกเก็บเงินจากแพทย์สำหรับการรักษาแต่ละครั้งด้วยการ ‘ปิดใช้งาน’ เคล็ดลับการรักษาหลังจากจำนวนครั้งที่กำหนดไว้หรือเวลาที่กำหนด แม้ว่าหัวทิปจะยังใช้งานได้ก็ตาม ซึ่งทำให้แพทย์อยู่ในตำแหน่งที่จะมีเคล็ดลับการรักษาที่ยังใช้ได้อยู่ ยกเว้นแต่ว่าถูกปิดโดยไม่ได้ตั้งใจ ด้วยเคล็ดลับที่มีมูลค่าสูงถึงthermageสำหรับการรักษาเพียงครั้งเดียวและการปฏิบัติทางการแพทย์ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นเพื่อรักษาผลกำไร แพทย์จำนวนมากหันไปหาบุคคลที่สามเพื่อ ‘เปิดใช้งาน’ เคล็ดลับ Thermage เหล่านี้อีกครั้งสำหรับการใช้งานเพิ่มเติมโดยข้ามตัวนับภายในชิปและรีเซ็ตอุปกรณ์อย่างมีประสิทธิภาพเป็น อนุญาตให้ใช้ต่อไปได้

ตามข้อมูลของ Thermage พวกเขาปิดคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วย

ตำแหน่งของ Thermage ในการเปิดใช้งานคำแนะนำเกี่ยวกับthermage flxอีกครั้ง:

“การศึกษาที่ใหญ่ที่สุดที่เรารู้จักเกี่ยวกับ Thermage เป็นการศึกษาสี่ปีที่ดำเนินการโดย Weiss 1 และมีเพียง 600 คนเท่านั้น นอกจากนี้ข้อเรียกร้องในสิ่งพิมพ์ของ Stevens ยังไม่สอดคล้องกับปริมาณข้อมูลคุณภาพและความน่าเชื่อถือของ Thermage จำนวนมหาศาลที่เรามี รวบรวมจากผลิตภัณฑ์ของเราเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราทราบดีว่าเมมเบรนไดอิเล็กทริกบนปลายการรักษาของเราจะพังทลายเมื่ออยู่ภายใต้การใช้ซ้ำเพียงเสี้ยวเล็ก ๆ ของเอกสารฉบับนี้อ้างว่าสามารถทำได้ การสลายไดอิเล็กทริกอาจส่งผลให้เกิดอันตรายต่อผู้ป่วย

มีภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นจากการรักษาผู้ป่วยที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับthermage before and afterที่เสียหาย ซึ่งอาจรวมถึงการไหม้หรือการทำลายไขมันที่อยู่ข้างใต้ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการซึมเศร้าถาวรได้ แต่เนื่องจากแพทย์จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องการบีบผลกำไรในทุกที่ที่ทำได้ และซัพพลายเออร์ในตลาดสีเทาสามารถขายเคล็ดลับ Thermage ที่เปิดใช้งานใหม่ได้ในราคาต่ำกว่าราคาขายปลีกหลายร้อยดอลลาร์ แนวโน้มนี้อาจได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น