ส่งเสริมธุรกิจของคุณด้วยบริการสแกนเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ในการจัดการบันทึก คุณต้องทำงานหลายอย่าง มันเกี่ยวข้องกับการระบุ

จำแนก จัดเก็บ หมุนเวียน และกำจัดเอกสาร กระบวนการจัดการบันทึกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูง ผ่านคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เทคโนโลยีล่าสุดอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้นและราคาไม่แพง

เมื่อระเบียนมีขนาดใหญ่ขึ้นและใช้เวลาและเงินมากขึ้น การตัดสินใจจ้างบริการสแกนก็เป็นเรื่องที่ฉลาด มีบริการสแกนที่หลากหลายในตลาด ฉันพูดถึงบางรายการในรายการกล่าวถึง:

การสแกนเอกสาร – บริการสแกนเอกสารแปลงข้อมูลสำคัญให้อยู่ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงเอกสารต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว การสแกนเอกสารมีคุณสมบัติในการพกพาข้อมูล นอกจากนี้ยังลดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลรวมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพของข้อมูล

การสแกนกระดาษ – บริการสแกนกระดาษทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยการมีเครื่องสแกนลายนิ้วมือ hipเอกสารทั้งหมดให้คุณใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ในธุรกิจมีกระดาษหลายประเภทที่ต้องใช้สำหรับการทำธุรกรรมในแต่ละวัน และเป็นการยากมากที่จะรักษาบันทึกที่เป็นกระดาษจำนวนมาก หายากมากในช่วงเวลาที่เหมาะสม บริการสแกนกระดาษเป็นวิธีที่น่าประทับใจมากในการลดความเครียดจากการจัดการกระดาษจากศีรษะ

การสแกนวารสาร – วารสารมีข้อมูลที่สำคัญและไม่ได้สะดวกหรือเข้าใจได้เสมอไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเสียหายและใช้พื้นที่มากในการจัดเก็บ การสแกนวารสารจะมีรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เข้าถึงได้ง่าย และจัดเก็บอย่างปลอดภัย

การสแกนภาพถ่าย – สิ่งเล็กๆ น้อยๆ อาจทำให้ภาพมีข้อบกพร่องได้ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอาจทำให้ภาพถ่ายเสียหายได้ ดังนั้นการจัดการภาพถ่ายจึงเป็นงานที่ยากมาก คุณสามารถจัดการภาพถ่ายได้อย่างง่ายดายด้วยการสแกนและแปลงเป็นรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

Drawing Scanning – บริการสแกน Drawing รองรับการวาดที่หลากหลาย เช่น Blueprint, Survey Plans, Topological maps, Mechanical Drawings และอื่นๆ การวาดภาพประเภทนี้ต้องการพื้นที่จัดเก็บมากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือของบริการสแกนแบบวาด คุณจะได้รับข้อมูลเครื่องสแกนลายนิ้วมือออนไลน์ทั้งหมดของคุณในพื้นที่เพียงเล็กน้อย

Microfiche Scanning – ความสงบสุขของเอกสารที่เก็บข้อมูลจำนวนมากเป็นสิ่งสำคัญมาก หากต้องการอ่านเอกสารนี้ ทุกคนจำเป็นต้องมีเครื่องอ่านไมโครฟิช การใช้บริการสแกนไมโครฟิชจะทำให้คุณสามารถอ่านเอกสารได้โดยไม่ต้องมีเครื่องอ่านเอกสาร

Film Scanning – Digitalization จะช่วยให้ธุรกิจก้าวไปข้างหน้าจากผู้อื่น สำหรับการสแกนฟิล์ม คุณต้องการบุคลากรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากกว่านี้

การสแกนเวชระเบียน – เมื่อเทียบกับเวชระเบียนแบบกระดาษ รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยให้คุณใช้เวลาดำเนินการได้ง่ายขึ้น การสแกนเวชระเบียนประกอบด้วยอาการของผู้ป่วย ผลการตรวจทางคลินิก การวินิจฉัย และรายละเอียดการรักษา บางครั้งเอกสารประเภทนี้จะสูญหายและพบกับการสูญเสียครั้งใหญ่ การสแกนเวชระเบียนจะช่วยให้คุณเข้าถึงเอกสารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

การสแกนการ์ดรูรับแสง – การ์ดรูรับแสงมีสองประเภท; การ์ดรูรับแสง 35 มม. และการ์ดรูรับแสง 16 มม. การ์ดประเภทนี้ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อบันทึกข้อมูลสำคัญ แต่หากต้องการอ่านการ์ดประเภทนี้คุณต้องมีเครื่อง การจ้างบริการสแกนบัตรรูรับแสงจะช่วยให้คุณประหยัดค่าเครื่องอ่านบัตรรูรับแสง

การสแกนไมโครฟิล์ม – อยู่ใกล้กับการสแกนไมโครฟิชที่ข้อมูลมีความสำคัญมากแต่อ่านยาก ดังนั้นการสแกนไมโครฟิล์มจะช่วยให้คุณมีรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมคุณสมบัติที่อ่านง่าย