สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ง่ายๆผ่านการสร้างเครดิตที่ดีที่สุดคืออะไร?

หากประวัติเครดิตของคุณน้อยกว่าตัวเอก หรือหากคุณไม่เคยสร้างประวัติมาก่อน

ธนาคารหลายแห่งจะไม่ออกบัตรเครดิตให้คุณ อย่างไรก็ตาม มีการ์ดFINDERCARDSที่สามารถเพิ่มคะแนนของคุณได้ เมื่อเลือกบัตร อย่าลืมเลือกบัตรเครดิตสำหรับนักสร้างเครดิตที่ดีที่สุด หากใช้อย่างชาญฉลาด บัตรเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณสร้างเครดิตและ/หรือปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณได้ บัตรเหล่านี้มีให้สำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่หลากหลายและให้โอกาสในการสร้างหรือสร้างเครดิตใหม่เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับการจำนองหรือเงินกู้อื่น ๆ ด้วยการชำระเงินที่รวดเร็วและสม่ำเสมอ อาจใช้เวลาเพียงหกเดือนเพื่อให้ได้อันดับเครดิตที่สูงขึ้น

  •  เนื่องจากการจัดอันดับเครดิตที่น้อยกว่าหรือไม่มีอยู่จริงของลูกค้าจำนวนมากที่สมัครบัตรเหล่านี้ จึงสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีการเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น บางครั้งอัตราที่สูงขึ้นมาก ดังนั้นก่อนสมัครบัตรเหล่านี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องแน่ใจว่าคุณจะสามารถชำระเงินขั้นต่ำในแต่ละเดือนได้ แผนที่ดียิ่งขึ้นคือการชำระยอดคงเหลือทั้งหมดในแต่ละเดือน

การ์ดประเภทใดที่สร้างเครดิต

บัตรเครดิตของผู้ค้าปลีกหรือบัตรปั๊มน้ำมัน ใช้บัตรผู้ค้าปลีกเพื่อซื้อสินค้าที่พอประมาณ เช่น เฟอร์นิเจอร์หรือโทรทัศน์ บัตรเหล่านี้มักจะมีคุณสมบัติได้ง่ายและจะช่วยสร้างคะแนนเครดิตของคุณหากคุณชำระเงินทันเวลา ก่อนสมัครบัตรใด ๆ เหล่านี้ ก่อนอื่นให้พิจารณาว่าผู้ค้าปลีกจะรายงานบัตรของคุณและการชำระเงินไปยังสำนักงานการรายงานเครดิตหลักสามแห่ง ขอให้สหภาพเครดิตหรือธนาคารออกบัตรเครดิตที่มีหลักประกันให้คุณ ด้วยบัตรประเภทนี้ คุณทำการฝากเงินเข้าบัญชีของบัตร และคุณจะได้รับวงเงินเครดิตเป็นจำนวนเงินเท่ากับเงินฝาก สิ่งนี้ช่วยให้คุณสร้างเครดิตได้ช้า อีกครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าธนาคารหรือสหภาพเครดิตจะรายงานการชำระเงินของคุณไปยังเครดิตบูโร

ใช้ผู้ลงนามร่วม!

ใช้ผู้ลงนามร่วมเมื่อลงทะเบียนหนึ่งในบัตรเหล่านี้ ผู้ให้กู้จะออกบัตรตามอันดับเครดิตของผู้ลงนามร่วม โดยพื้นฐานแล้วการที่ผู้ลงนามร่วมรับประกันบัตรในขณะที่คุณสร้างเครดิต หากคุณไม่ชำระเงิน ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ลงนามร่วม และอาจทำให้อันดับเครดิตของผู้ลงนามร่วมเสียหายได้ นี่เป็นวิธีที่ดีในการสร้างอันดับเครดิตของคุณ แต่อย่าลืมว่านี่เป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่และอาจส่งผลร้ายแรงต่อผู้ลงนามร่วมหากคุณผิดนัด

นักเรียนใช้!

สำหรับนักเรียน การเป็นผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตจากบัตรของผู้ปกครองเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เป็นไปได้ในการสร้างเครดิต แนวคิดที่เรียกว่า “piggybacking” ช่วยให้การจัดอันดับเครดิตของผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตได้รับประโยชน์จากการจัดอันดับเครดิตที่ดีของสมาชิกในครอบครัวคนอื่น

รวมความคิด!

บัตรเครดิตเป็นวิธีที่ดีในการสร้างหรือปรับปรุงอันดับเครดิตของคุณ อย่างไรก็ตาม มันมาพร้อมกับความเสี่ยงและการล่อลวง หากคุณรู้ว่าคุณมีปัญหาในการจัดทำงบประมาณหรือจำกัดการใช้จ่าย บัตรเครดิตสร้างเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือบัตรที่มีวงเงินต่ำ และเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ ควรชำระยอดคงเหลือทั้งหมดในแต่ละเดือน ซึ่งช่วยให้มีที่ว่างสำหรับเหตุฉุกเฉินโดยไม่เกินวงเงินเครดิตของคุณ และทำให้เครดิตของคุณเสียหายมากขึ้นไปอีก

ฉันสำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัยด้านการเงินธุรกิจ ฉันยังทำงานในอุตสาหกรรมการเงินมา 15 ปีแล้ว ฉันต้องการใช้ความรู้และประสบการณ์ของฉันเพื่อช่วยผู้อื่นค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา