เครื่องเลื่อยสายพานตัวเลือกที่สมบูรณ์และโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม

เบื่อกับวงดนตรีเก่า ๆ ที่มีเสียงดังในเวิร์กชอปของคุณหรือไม่? อาจถึงเวลาที่คุณจะได้เครื่องเลื่อยสายพานที่ทำงานได้อย่างราบรื่นและเงียบการเห็นวงดนตรีเก่า ๆ ที่กรีดร้องของคุณอาจไม่เพียงแค่ทำให้คุณระคายเคือง แต่มันอาจส่งผลสะท้อนกลับที่รุนแรงอีกด้วย นี่ไม่ใช่เรื่องตลกเครื่องเลื่อยสายพาน เสียงดังมากเกินไปขณะทำงานในเวิร์คช็อปของคุณอาจไม่ดีต่อสุขภาพของคุณจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์จำนวนมากมลพิษทางเสียงอาจทำให้นอนหลับไม่เพียงพอหงุดหงิด

อาหารไม่ย่อยอิจฉาริษยาและความดันโลหิตสูง เครื่องเลื่อยสายพานหากคุณเบื่อกับเสียงรบกวนที่น่ารำคาญที่เลื่อยวงดนตรีเก่าของคุณกำลังทำอยู่บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องพิจารณาซื้อเลื่อยใหม่และอันที่ไม่ส่งเสียงดังมากนักเลื่อยที่ทำงานได้อย่างราบรื่นและเงียบที่สุดชนิดหนึ่งในตลาดปัจจุบันคือเครื่องเลื่อยสายพานมีมอเตอร์เหนี่ยวนำ¾ HP TEFC ที่สร้างขึ้นเพื่อให้มีเสียงรบกวนน้อยที่สุด เลื่อย Ridgid เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานโดยไม่มีเสียงรบกวนมากเกินไป

ผู้ผลิตที่ติดตั้งเลื่อยด้วยโต๊ะอลูมิเนียมกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ของพวก

ประโยชน์อื่น ๆ ของเลื่อยสายพาน Ridgidการก่อสร้างที่หนักและทนทาน:เครื่องเลื่อยสายพานอาจมีขนาดไม่ใหญ่เมื่อเทียบกับเลื่อยสายพานอื่น ๆ แต่โครงสร้างของมันนั้นยอดเยี่ยมมาก เครื่องเลื่อยสายพานเพียงแค่พิจารณาตารางของมัน เลื่อยสายพานบางรุ่นมีโต๊ะอลูมิเนียมอัลลอยด์ ผู้ผลิตที่ติดตั้งเลื่อยด้วยโต๊ะอลูมิเนียมกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะอยู่ได้นาน คำสัญญาและความจริงที่ว่าพวกเขาวางราคาที่ค่อนข้างต่ำสำหรับเลื่อยของพวกเขา

ทำให้หลายคนคิดว่าผลิตภัณฑ์นี้จะอยู่ได้นาน เครื่องเลื่อยสายพานอะลูมิเนียมอาจรองรับงานหนักได้ในระยะหนึ่ง แต่ก็ใช้งานได้ไม่นานเมื่อพูดถึงวัสดุโต๊ะเลื่อยสายพานเหล็กหล่อยังคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด โต๊ะเหล็กหล่อเหนียวและทนทานจะรองรับชิ้นงานหนักได้เป็นเวลาหลายปี ริดจิดรู้ข้อเท็จจริงนั้น เครื่องเลื่อยสายพานมาพร้อมกับโต๊ะเหล็กหล่อที่มีความทนทานสูงซึ่งจะทนต่องานหนักเป็นเวลานานเลื่อยสายพาน Ridgid มาพร้อมกับโครงเหล็กหล่อ

เนื่องจากการสั่นสะเทือนที่ไม่สามารถควบคุมได้ของเครื่องจักร

ด้วยโครงแบบนั้นคุณสามารถคาดหวังได้ว่าเลื่อยของคุณจะไม่เสียหายได้ง่าย มอเตอร์และวัสดุที่บอบบางอื่น ๆ จะยังคงปลอดภัยจากองค์ประกอบจากโครงเหล็กหล่อที่แข็งแรงเครื่องเลื่อยสายพานความแม่นยำสูงสุดช่างไม้ในสมัยก่อนบ่นว่าพวกเขาทำการตัดผิดโดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากการสั่นสะเทือนที่ไม่สามารถควบคุมได้ของเครื่องจักร ปัญหานั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยเลื่อย Ridgid โครงสร้างและโครงเครื่องเลื่อยสายพานสำหรับงานหนักไม่ได้ออกแบบมา

เพื่อปกป้องเครื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยลดการสั่นสะเทือนที่อาจทำให้เกิดการตัดที่ผิดพลาดอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นเครื่องเลื่อยสายพานตัดไม้ยังมีใบมีดที่สามารถปรับได้เพื่อให้แน่ใจว่ามีการตัดที่แม่นยำระบบเครื่องเลื่อยสายพานเก็บฝุ่นการทำงานกับเลื่อยวงเดือนอาจเป็นเรื่องสนุก สิ่งที่เจ้าของส่วนใหญ่ไม่ต้องการคือความยุ่งเหยิงที่สะสมในเวิร์กชอปเมื่องานจบลง คุณตัดไม้ทั้งวันและเวิร์คช็อปของคุณจะเต็มไปด้วยฝุ่น นั่นเป็นปัญหาที่ผู้ผลิตเลื่อยประเภทนี้หลายรายไม่ได้กล่าวถึง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/16799151/เครื่องเลื่อย-ue-712a