เคล็ดลับที่มีค่าในการซื้อรถมือสองอยุธยาที่เชื่อถือได้

 

ลองมาดูกันว่าการซื้อรถมือสองอยุธยาอาจเป็นกระบวนการที่น่ากลัวซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการดำเนินการด้วยตัวเอง อาจเป็นเพราะความกลัวที่จะจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับสิ่งที่คุ้มค่ากับมะนาว

แต่ถ้าตัดสินใจซื้อรถใหม่แล้วไม่มีการตัดสินใจที่ชาญฉลาดมากไปกว่านั้น การซื้อรถมือสองอยุธยาเป็นวิธีที่ดีในการลดค่าใช้จ่ายในการขับขี่ของคุณเนื่องจากรถยนต์ใหม่ส่วนใหญ่จะสูญเสียมูลค่าประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ภายในปีแรก ใช้เวลาของคุณและคิดก่อนที่จะรีบทำข้อตกลงใด ๆ นี่คือเคล็ดลับบางประการที่คุณควรทราบก่อนตัดสินใจซื้อรถมือสองอยุธยา

ก่อนอื่นงบประมาณอย่างรอบคอบและเปิดทางเลือกของคุณไว้ เมื่อตัดสินใจซื้อรถได้แล้วคุณก็รู้แล้วว่าต้องการรถคันไหน แต่หยุดและคิดพิจารณารถคันอื่นด้วยซึ่งเหมาะกับงบประมาณรายเดือนของคุณ

มีคำถามว่าจะซื้อรถมือสองอยุธยาจากที่ไหน? จากนั้นไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัวผ่านตัวแทนจำหน่ายและจากล็อตรถมือสองอิสระคือคำตอบของคุณ ตรวจสอบหนังสือพิมพ์เพื่อหาโฆษณาหรือค้นหารายการรถมือสองอยุธยาซึ่งมีความยืดหยุ่นมากและช่วยให้คุณค้นหาด้วยเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจง

ทำการบ้านของคุณโดยตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาในรถประเภทอื่นที่คล้ายคลึงกันเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเรียกเก็บเงินเกิน คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทั้งหมดในการลงโฆษณาออนไลน์ของรถยนต์ประเภทต่างๆเพื่อเปรียบเทียบและซื้อ เมื่อคุณ จำกัด การค้นหาให้แคบลงและพบรถที่เหมาะกับความต้องการของคุณแล้วให้หาข้อมูลเกี่ยวกับรถก่อนตัดสินใจซื้อ รับรายงานประวัติรถจากผู้ขาย การจัดซื้อรถมือสองอยุธยาจะให้คุณตรวจสภาพรถ อย่าไปตรวจสอบเมื่อฝนตกหรืออยู่ในแสงสลัวหรือในเวลากลางคืน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถตรวจสอบสภาพรถที่ใช้แล้วรอยขีดข่วนรอยบุบหรือปัญหาอื่น ๆ โปรดจำไว้ว่าการตัดสินใจทางการเงินขั้นพื้นฐานที่คุณต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อรถ คิดและวิเคราะห์ความสามารถในการจ่ายเงินดาวน์การชำระเงินรายเดือนและราคาซื้อ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเจรจากับผู้ขายหรือตัวแทนจำหน่าย ทดลองขับรถมือสองอยุธยาเพื่อให้แน่ใจว่ารถคันนั้นเป็นรถที่ใช่สำหรับคุณ ตรวจสอบสภาพ; พื้นที่เบรคเสียงระบบกันสะเทือนการสตาร์ทและการเร่งความเร็วจากสภาพที่ตายแล้ว

หลังจากทดลองขับแล้วให้ขอบันทึกการบริการของรถและถ้าเป็นไปได้คุณควรนำไปให้ช่างเพื่อตรวจสอบชิ้นส่วนทั้งหมด งานปาร์ตี้ส่วนตัวอาจไม่มีปัญหา แต่อาจเป็นเรื่องยากหากคุณซื้อรถจากตัวแทนจำหน่าย การเจรจาซื้อรถมือสองอาจเป็นส่วนที่ท้าทายที่สุดในการซื้อรถมือสองอยุธยา อย่าตกหลุมรักคำพูดที่ไพเราะเช่นการรับประกันเพิ่มเติมหรืออุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรม อดทนเปิดในราคาที่ต่ำและเดินออกไปหากงบประมาณของคุณถึง

หลังจากการเจรจาต่อรองเมื่อคุณทั้งสองมาเป็นเอกฉันท์ให้แน่ใจว่าจะอ่านสัญญาให้ละเอียดก่อนที่จะลงนามในสัญญา หากมีงานซ่อมที่รอดำเนินการตามสัญญาโดยผู้ขายตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับเป็นลายลักษณ์อักษรและรับการลงทะเบียนชั่วคราวในสถานที่ที่เหมาะสม สุดท้ายจ่ายในราคาที่เหมาะสมสำหรับรถมือสองอยุธยาและเมื่อเปลี่ยนชื่อแล้วให้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับรถมือสองที่เพิ่งซื้อใหม่ของคุณ สอบถามที่ https://facebook.com/kkautocar1/