เผยขั้นตอนการสกรีนเสื้อ

คุณเคยคิดไหมว่าการสกรีนเสื้อยืดทำได้อย่างไร การสกรีนเสื้อเป็นกระบวนการที่น่าสนใจซึ่งเกี่ยวข้องกับงานจำนวนมากแล้วสิ่งที่บางคนจะคิด การพิมพ์เสื้อยืดเป็นกระบวนการผลิตที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ความถูกต้องและการใช้ระบบการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดที่เหมาะสม เราจะพิจารณากระบวนการสกรีนเสื้ออีกครั้งเพื่อให้คุณสามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนว่าเป็นอย่างไร ก่อนที่คุณจะสามารถพิมพ์สกรีนเสื้อยืดได้คุณต้องมีการออกแบบในใจก่อน แผนอาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ข้อความธรรมดาไปจนถึงภาพวาดที่ซับซ้อนและแม้แต่ส่วนผสมของทั้งสองอย่าง

ด้วยการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดการออกแบบของคุณ

สามารถเป็นได้ทุกอย่างและความคิดสร้างสรรค์ของคุณคือข้อจำกัดเดียวของคุณ หลังจากที่คุณสร้างภาพแล้วคุณจะสร้างสิ่งที่เรียกว่าหน้าจอ หน้าจอเหล่านี้ได้รับการจัดเตรียมพร้อมกับภาพจากนั้นตั้งค่าให้วางบนเครื่องพิมพ์ นี่เป็นกระบวนการที่สำคัญมากในการสกรีนเสื้อ เนื่องจากต้องทำอย่างถูกวิธีเพื่อให้ภาพปรากฏอย่างถูกต้อง หลังจากทำหน้าจอและพร้อมที่จะใช้สำหรับการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดแล้วคุณต้องสร้างเครื่องพิมพ์เสื้อยืด คุณต้องผลิตแต่ละเครื่องโดยการใส่สีที่เหมาะสมลงในหัวกด เมื่อประกอบสีแล้วให้ใช้สีที่อ่อนกว่าก่อนลงท้ายด้วยสีที่เข้มที่สุด

สีขาวจะเป็นสีแรกโดยที่สีดำเป็นสีสุดท้ายเสมอ ขณะนี้ด้วยการสกรีนเสื้อแท่นพิมพ์ต่างๆ มีความสามารถในการพิมพ์ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณได้ยินว่าเครื่องเป็นแบบกดสี่หัวแสดงว่าเครื่องสามารถพิมพ์สี่สีพร้อมกันได้ ส่วนหัวแต่ละตัวสามารถมีสีที่แตกต่างกันได้ สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากเครื่องต่างๆมีความสามารถที่แตกต่างกัน ดังนั้นหากคุณมีเจ็ดสีในการออกแบบของคุณคุณจะต้องใช้เครื่องจักรที่มีหัวเจ็ดหัวขึ้นไป ส่วนการสกรีนเสื้อจริงนั้นง่ายมากเนื่องจากเครื่องทำงานทั้งหมด ตอนนี้กระบวนการพิมพ์ไม่ได้ทำโดยคนคนเดียว

ที่ดีที่สุดคือต้องให้คนหนึ่งคนใส่เสื้อลงในเครื่องที่จะพิมพ์อย่างน้อยที่สุด

ในขณะที่ให้คนงานอีกคนดึงเสื้อออก วิธีนี้สามารถตรวจสอบเสื้อเชิ้ตและตรวจสอบข้อผิดพลาดหรือปัญหาในการพิมพ์ได้ ขั้นตอนสุดท้ายในการสกรีนเสื้อยืดนั้นง่ายมาก ตอนนี้หลังจากสกรีนเสื้อแล้วจะต้องใส่ลงในเครื่องอบผ้า ตอนนี้เครื่องจักรพิเศษเหล่านี้สามารถซื้อได้มากกว่าสองเท่าที่ร้อนกว่าแล้วก็เตาอบ สิ่งนี้จำเป็นเนื่องจากคุณต้องทำให้เสื้อร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วและทำให้หมึกแห้งลงในเนื้อผ้าของสกรีนเสื้อไม่เพียงแต่น่าทึ่งแต่ยังสนุกและมีความต้องการสูง การสกรีนเสื้อยืดเป็นขั้นตอนที่สร้างสรรค์สำหรับบุคคลธุรกิจโรงเรียนและองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร

หากไม่มีขั้นตอนการสกรีนเสื้อเราจะไม่มีลายสีสันสดใสอย่างที่เห็นในแต่ละวัน คุณกำลังมองหาสถานที่สกรีนเสื้อของคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใช่หรือไม่ บทความนี้จะช่วยให้คุณเห็นรายละเอียดที่คุณต้องการ หากคุณทำการค้นหาเว็บจำนวนมากเกี่ยวกับการพิมพ์หน้าจอฟรีคุณจะไม่พบสถานที่ที่ให้บริการฟรีนี้ พวกเขาอาจจัดหาสิ่งนี้เป็นสิ่งส่งเสริมการขาย แต่ก็น่าจะเป็นไปได้ทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในหมายเหตุนี้บทความนี้จะช่วยคุณสร้างเสื้อยืดสกรีนลายของคุณเอง  สนใจ https://somsritshirt.com/