iPhone 12 เครื่องนี้แกดเจ็ตที่ดีนั้นมีคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมาย

 

iPhone 12ใหม่ได้รับความนิยมจากหลาย ๆ คน ในความเป็นจริงนับตั้งแต่มีการประกาศครั้งแรกเมื่อต้นปีนี้หลายคนต่างคาดหวังและตั้งตารอที่จะได้มาโดยเร็วที่สุด ฉันยังจำได้ว่ามีสายยาวเส้นหนึ่งไปยังร้านค้า Apple หลายวันก่อนที่จะวางจำหน่าย บางคนตั้งแคมป์เป็นเวลาหลายสัปดาห์เพื่อให้มีโทรศัพท์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดเครื่องนี้

แกดเจ็ตที่ดีนี้มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมายที่คุณยังไม่เคยเห็นในโทรศัพท์รุ่นอื่น ๆ ในตลาด ตามความเป็นจริง Apple ได้ปฏิวัติหลายสิ่งหลายอย่างสำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้เนื่องจากจะทำหน้าที่เป็นข้อสรุปของซีรีส์iPhone 12ของพวกเขา ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวจึงค่อนข้างชัดเจนว่าราคาในตัวมันสูงกว่าถ้าเราจะเปรียบเทียบกับโทรศัพท์รุ่นอื่น ๆ ในตลาด ความกังวลที่แท้จริงคือจำนวนเงินที่คุณอาจจะใช้ในการซื้อ iPhone 12เครื่องใหม่ของคุณ

สิทธิ์ได้รับโทรศัพท์มือถือหรือแม้แต่การอัปเกรดก็สามารถมีตัวเลือก

เพื่อให้โทรศัพท์มีราคาต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คุณสามารถเลือกที่จะลงนามในสัญญาสองปีกับ iPhone 12นอกจากนี้หากคุณเป็นลูกค้าใหม่คุณจะได้รับโทรศัพท์เครื่องนี้ในราคาที่อุดหนุน นอกจากนี้ยังใช้กับลูกค้าเก่าของ iPhone 12ที่ต้องการอัปเกรด ราคาแตกต่างกันไปตามหน่วยความจำที่คุณได้รับ สำหรับ iPhone 12ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ทั้งสีดำหรือสีขาวซึ่งคุณจะได้รับในราคา $ 199 และ $ 299 สำหรับรุ่น 32GB

สำหรับสมาชิก iPhone 12ที่ไม่มีสิทธิ์ได้รับโทรศัพท์มือถือหรือแม้แต่การอัปเกรดก็สามารถมีตัวเลือกการอัปเกรดก่อนหน้านี้ได้ ทั้งนี้ยังคงเป็นไปตามสัญญาอัตโนมัติสองปีกับพวกเขา iPhone 4 ขนาด 16GB ภายใต้ข้อตกลงนี้สามารถซื้อได้ในราคา $ 399 และสำหรับ 32GB จะเป็น $ 499 หากคุณไม่ต้องการผูกมัดกับสัญญาบริการสองปีของ iPhone 12คุณจะได้รับ iPhone 12 ที่มีราคาสูงกว่ามาก ราคา 599 เหรียญสหรัฐสำหรับ iPhone 4 รุ่น 16GB และ 32GB ราคา 699 เหรียญสหรัฐ

ให้บริการเฉพาะฉันพนันได้เลยว่าคุณต้องประหยัดมากเพื่อที่จะมี iPhone

เมื่อซื้อ iPhone ภายใต้ข้อตกลงการให้บริการคุณจะต้องมีแผนบริการเสียงแผนข้อมูลและแผนการส่งข้อความ DataPlus อยู่ที่ $ 15 ต่อเดือนซึ่งช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลมูลค่า 200MB ตัวเลือก iPhone 12มีราคาสูงกว่า DataPlus 10 เหรียญพร้อมข้อมูลที่เข้าถึงได้ 2GB แผนการใช้เสียงแบ่งออกเป็นสามส่วนตามจำนวนชั่วโมงสนทนาที่ต้องการ 69.99 ดอลลาร์สำหรับตัวเลือกไม่ จำกัด 59.99 ดอลลาร์สำหรับ 900 นาที

และ 39.99 ดอลลาร์สำหรับ 450 นาทีเสียง แผนข้อความยังกำหนดราคาตามจำนวนข้อความ ราคามีตั้งแต่ $ 20 สำหรับตัวเลือกไม่ จำกัด $ 15 สำหรับ 1500 ข้อความและ $ 5 สำหรับ 200 ข้อความด้วยราคาและบริการที่แตกต่างเหล่านี้คุณต้องได้รับจากผู้ให้บริการเฉพาะฉันพนันได้เลยว่าคุณต้องประหยัดมากเพื่อที่จะมี iphone 12 pro maxเป็นของคุณ อย่างไรก็ตามมีวิธีการและหลายวิธีที่คุณสามารถขอร้องให้รับ iPhone 12 ได้ฟรี อย่างไรก็ตามคุณต้องมีไหวพริบในการค้นหาไซต์ที่ถูกต้องตามกฎหมายบนอินเทอร์เน็ตและต้องเป็นเรื่องจริง