อาหารทางการแพทย์ที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับยา

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้อ่านมากขึ้นเกี่ยวกับแพทย์ที่สนับสนุนให้ผู้ป่วยเลิกใช้ยา statin เนื่องจากผลข้างเคียงเชิงลบมากมายที่เกี่ยวข้องกับมัน อาหารทางการแพทย์เหตุผลหนึ่งที่เป็นเช่นนั้นก็คืออาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล LDL ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับยาในการปรับปรุงอาหารทางการแพทย์คอเลสเตอรอลมีแพทย์หลายคนที่ไม่สามารถทนต่อผลข้างเคียงของยาเหล่านี้ได้และพบว่าพวกเขาได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ในการลดการอ่านคอเลสเตอรอลที่สูง อาหารทางการแพทย์ลองมาดูวิธีการลด LDL คอเลสเตอรอลตามธรรมชาติเพื่อที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงการใช้ยาได้เช่นกันอาหารที่มีเส้นใยที่ละลายน้ำได้ในปริมาณสูงพร้อมกับสเตอรอลจากพืชในปริมาณมากแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดการอ่านไขมัน อาหารทางการแพทย์ที่มีถั่วและผักในปริมาณมากรวมทั้งเมล็ดธัญพืชรวมกับการลดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวจำนวนมากจะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ในมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นอย่าลืมหลีกเลี่ยงอาหารที่ผ่านการกลั่นเช่นขนมปัง

น่าแปลกที่อาจดูเหมือนถั่วมีสเตอรอลจากพืชมากที่สุด อาหารทางการแพทย์สารที่แสดงให้เห็นว่าขัดขวางการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้เป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดในการลดคอเลสเตอรอลที่คุณสามารถรับประทานได้ฉันชอบเก็บวอลนัทไว้ในมือเพื่อเป็นของว่างลดไขมัน อาหารทางการแพทย์ลดคอเลสเตอรอลที่ดีอื่น ๆ ได้แก่ ถั่วและข้าวโอ๊ต พริกมังสวิรัติ 1 ชามหรืออาจจะมีไก่งวงบดผสมในมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นอย่าลืมหลีกเลี่ยง

อาหารที่ผ่านการกลั่นเช่นขนมปังขาวหรือข้าว อาหารทางการแพทย์การทานคาร์โบไฮเดรตที่ว่างเปล่าเหล่านี้สามารถเพิ่มการอ่านค่า LDL คอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ได้อย่างรวดเร็วฉันได้เตรียมเว็บไซต์ที่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอาหารที่ดีที่สุดในการลดคอเลสเตอรอลและอาหารทางการแพทย์เทคนิคธรรมชาติอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อนำมาลงไขมันสูง levels.you จะได้พบกับการอภิปรายในเชิงลึกของอาหารที่ดีบางอย่างและอาหารที่ลดคอเลสเตอรอล

คำแนะนำในการกินอาหารประจำวันของคุณในแบบที่ช่วยฉันได้

ฉันไม่เคยไปโรงเรียนแพทย์ฉันไม่เคยไปโรงเรียนพยาบาลเลยความจริงฉันเป็นคนงี่เง่าที่สมบูรณ์เกี่ยวกับทุกสิ่งทางการแพทย์ นี่เป็นเพียงคำแนะนำในการกินอาหารประจำวันของคุณในแบบที่ช่วยฉันได้และมีคนหลายร้อยคนบอกฉันว่ามันช่วยพวกเขาได้เมื่อฉันเติบโตขึ้นและฉันคิดว่ามันยังคงเป็นจริงในหลาย ๆ บ้านอาหารทางการแพทย์ในปัจจุบันแม่ที่มีความรับผิดชอบทุกคน

ในใจที่ถูกต้องทำหน้าที่ The Big Three of the Dinner Plate นั่นคือเนื้อสัตว์ผักและแป้งคุณต้องการที่จะรู้สึกดีขึ้น ลืมวิธีที่คุณแม่เสิร์ฟอาหารของคุณแทนที่จะกินแบบนี้เรียกว่า อาหารทางการแพทย์ แนะนำทางเลือกที่หนึ่งสเต็กไก่เนื้อแกะและผักรวมทั้งสลัด ไม่มีขนมปังไม่มีมันฝรั่งไม่มีข้าว อาหารทางการแพทย์ในมื้ออาหารที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงโดยแยกกันอย่างน้อยสี่ชั่วโมงให้ลองทำดังนี้ทางเลือกที่สองแป้งเช่นข้าวมันฝรั่งมันเทศอบหรือพาสต้าพร้อมกับผักรวมทั้งสลัด สั่งซื้อได้ที่ https://www.thaiotsukanutrition.club/product-details?product_id=5