ยารักษาหูดหงอนไก่ช่วยเหลือในด้านใดบ้าง

ไนโตรเจนยารักษาหูดหงอนไก่เหลวไนโตรเจนเหลวหรือการบำบัดด้วยความเย็นใช้เพื่อตรึงเนื้อเยื่อหูดให้ลึก ด้วยไนโตรเจนเหลวที่นำไปใช้กับหูดน้ำในเซลล์ยารักษาหูดหงอนไก่จะขยายตัวจึงทำให้เนื้อเยื่อที่ติดเชื้อระเบิดได้ เซลล์ที่ระเบิดแล้วไม่สามารถซ่อนจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้อีกต่อไป จากนั้นระบบภูมิคุ้มกันจะทำงานเพื่อทำลายอนุภาคของไวรัสหูดที่อวัยวะเพศซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและยากที่จะเอาออกอาจต้องผ่าตัดออกโดยการผ่าตัดด้วยเลเซอร์

แม้ว่าการรักษาประเภทยารักษาหูดหงอนไก่นี้จะทำให้

คุณต้องไปพบผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมยารักษาหูดหงอนไก่ ราคานอกจากนี้การผ่าตัดด้วยเลเซอร์ยังมีแนวโน้มที่จะเป็นการรักษาหูดที่อวัยวะเพศที่แพงที่สุดการรักษาเกี่ยวข้องกับการทำลายแผลทางกายภาพหรือทางเคมี ในการทำลายทางกายภาพไนโตรเจนเหลวซึ่งเย็นจัดจะถูกฉีดพ่นลงบนหูดหรือใช้สำลีพันปลายแหลมยารักษาหูดหงอนไก่

  • เนื่องจากการแช่แข็งเป็นสิ่งที่เจ็บปวดการรักษารูปแบบนี้จึงไม่สามารถยอมรับได้ดีสำหรับเด็กเล็กหูดสามารถดมยาสลบแล้วขูดเผาเลเซอร์ออกหรือตัดออกด้วยการผ่าตัดสารออกฤทธิ์ในการรักษาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ส่วนใหญ่คือกรดซาลิไซลิกซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่พบในพืชหลายชนิดและยารักษาหูดหงอนไก่
  • ผลไม้ส่วนใหญ่สามารถใช้เป็นของเหลวหรือแพทช์ด้วยการใช้เป็นประจำหูดจำนวนมากจะหายไปภายใน 12 สัปดาห์ การรักษาเฉพาะที่เหล่านี้มักจะได้ผลดีที่สุดหากพื้นผิวของหูดถูกรบกวนด้วยการแช่น้ำอุ่นและหรือบอร์ดอีโมรีก่อนการใช้งาน

แพทย์ของคุณอาจใช้แคนทาริดินซึ่งเป็นสารที่สกัดจากด้วงกว่างบนหูดของคุณ โดยปกติแล้วสารสกัดจะผสมกับสารเคมีอื่น ๆ ทาลงบนผิวหนังและปิดด้วยผ้าพันแผลยารักษาหูดหงอนไก่แอปพลิเคชั่นไม่เจ็บปวด แต่อาจทำให้ผิวหนังพุพองไม่สบายได้ อย่างไรก็ตามตุ่มมีจุดประสงค์ที่สำคัญ มันช่วยดึงหูดออกจากผิวหนังของคุณดังนั้นแพทย์ของคุณจึงสามารถเอาส่วนที่ตายแล้วของหูดออกได้ยารักษาหูดหงอนไก่

มาจากยารักษาหูดหงอนไก่วิตามินเอยาเหล่านี้

ขัดขวางการเติบโตของเซลล์ผิวหนังของหูดยารักษาหูดหงอนไก่แพทย์ของคุณอาจสั่งให้ใช้ครีมเรตินอยด์หรือยารับประทานหูดส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษา ในเด็กระหว่างจะหายไปภายในหกเดือนแม้ว่าจะอยู่ได้นานกว่าในผู้ใหญ่ก็ตาม การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าหูดสองยารักษาหูดหงอนไก่ในสามหายไปเองภายในสองปียารักษาหูดหงอนไก่เพื่อช่วยลดอาการเจ็บปวดของโรคเริมและแผลเย็นรวมทั้งอาการแสบร้อนและอาการคัน

ในระยะนี้หูดมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วในระหว่างตั้งครรภ์และอาจมีจำนวนมากและมีขนาดใหญ่ อาจเป็นเพราะระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลงยารักษาหูดหงอนไก่แต่มีหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่ายารักษาหูดหงอนไก่ได้รับอิทธิพลจากฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนซึ่งมีสูงในระหว่างตั้งครรภ์ ในกรณีส่วนใหญ่หูดจะไม่รบกวนการตั้งครรภ์หรือการคลอด แต่ถ้าหูดมีขนาดใหญ่มากอาจต้องเอาออกการรักษาที่ปลอดภัยที่สุดในระหว่างตั้งครรภ์คือการรักษาด้วยความเย็นและการผ่าตัด ในกรณีที่รุนแรงถ้าไม่สามารถเอาหูดขนาดใหญ่ออกได้อาจยารักษาหูดหงอนไก่