รับซื้อซากรถและการประมาณการภาระผูกพันทางการเงินรายเดือน

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อยู่ในธุรกิจขายรถยนต์และไม่ได้ขายประกันดังนั้นจึงไม่ควรรอจนกว่าคุณจะนั่งลงนามในเอกสารเงินกู้เพื่อโทรหาตัวแทนแนะนำของตัวแทนจำหน่ายรับซื้อซากรถเจ้ามือมักไม่ได้คำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของคุณเป็นเพียงเงินใต้โต๊ะที่เขามักจะได้รับจากเพื่อนของเขาฉันควรติดต่อบริษัทรับซื้อซากรถประกันภัยของฉันก่อนที่จะซื้อรถหรือไม่การประกันภัยรถยนต์อาจมีราคาค่อนข้างแพงและแตกต่างกันไปมากขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

เป็นความจริงโดยทั่วไปว่ารถที่แพงกว่าเบี้ยประกันก็จะสูงขึ้น รับซื้อซากรถแต่ก็ไม่เป็นความจริงเสมอไป หลายครั้งที่ยานพาหนะน้อยกว่า 10,000 ดอลลาร์มีอัตราการประกันภัยรถยนต์ที่ต่ำกว่า รับซื้อซากรถก่อนตัดสินใจซื้อรถคุณต้องเข้าใจค่าใช้จ่ายเพื่อทำประกัน รับซื้อซากรถหากไม่มีหมายเลขนี้คุณจะเหลือเพียงประมาณการภาระผูกพันทางการเงินรายเดือนทั้งหมดของคุณและมันไม่สนุกเลยที่จะเรียนรู้ว่าคุณไม่สามารถซื้อรถได้หลังจากเซ็นเอกสารเงินกู้

รับซื้อซากรถอาจคิดว่ามีความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยในการขับรถจากตัวแทน

ในด้านบวกหากมีการติดตั้งอุปกรณ์ใด ๆ รับซื้อซากรถที่หยุดการโจรกรรมหรือเพิ่มความปลอดภัยเบี้ยประกันภัยจะลดลงจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันขับรถโดยไม่มีประกันในอเมริกาส่วนใหญ่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ขับรถโดยไม่มีประกัน แม้ว่ารัฐต่าง ๆ จะมีวิธีบังคับใช้กฎนี้ที่แตกต่างกัน รับซื้อซากรถแต่ผู้ขับขี่ทุกคนจะต้องได้รับการประกันความรับผิดขั้นต่ำ ซึ่งหมายความว่าหากคุณสร้างความเสียหายหรือเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่นหรือทรัพย์สินของพวกเขาคุณจะได้รับความคุ้มครองคุณ

รับซื้อซากรถอาจคิดว่ามีความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยในการขับรถจากตัวแทนจำหน่ายหรือจากบ้านของเจ้าของคนก่อนไปยังสถานที่ของคุณ อย่างไรก็ตามหากตำรวจจับคุณได้คุณจะต้องเผชิญกับโทษมหาศาลและอาจถึงขั้นจำคุกขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนยิ่งไปกว่านั้นหากคุณรับซื้อซากรถประสบอุบัติเหตุที่สร้างความเสียหายให้กับคนอื่นหรือรถของพวกเขาคุณจะเป็นหนี้ทันที ขึ้นอยู่กับสถานการณ์จำนวนความเสียหายที่เกิดขึ้นและประเภทของยานพาหนะนี่อาจหมายถึงภัยพิบัติทางการเงิน

รถอุบัติเหตุ

การสื่อสารผิดพลาดที่น้อยที่สุดอาจหมายความว่าคุณไม่ได้รับความคุ้มครอง

ที่สามารถทำลายคุณได้เป็นเวลาหลายปี รับซื้อซากรถตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณขับรถออกไปโดยไม่แสดงหลักฐานการประกันภัยก่อนเนื่องจากไม่คุ้มกับความเสี่ยงหรือความยุ่งยากสำหรับพวกเขาเช่นกันผู้ขับขี่บางรายเลือกที่จะออกจาก บริษัท ประกันภัยรถยนต์และหากคุณมีรถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองอยู่แล้วบางครั้งกรมธรรม์รับซื้อซากรถอาจยังคงใช้ได้นานถึงสามสิบวันรับซื้อซากรถสำหรับรถคันใหม่ของคุณ อย่างไรก็ตามมีความจำเป็นที่คุณจะต้องติดต่อ

บริษัทประกันภัยของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเช่นนั้น การสื่อสารผิดพลาดที่น้อยที่สุดอาจหมายความว่าคุณไม่ได้รับความคุ้มครองและหากคุณประสบอุบัติเหตุสิ่งนี้อาจแปลเป็นเงินหลายหมื่นดอลลาร์รับซื้อซากรถในการจ่ายเงินฉันสามารถกู้เงินโดยไม่ต้องทำประกันรถยนต์ได้หรือไม่หากคุณกำลังซื้อรถด้วยเงินกู้คุณมักจะต้องซื้อประกันรถยนต์ก่อนผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ส่วนใหญ่จะไม่ปิดสินเชื่อรถยนต์โดยไม่มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรของกรมธรรม์ประกันภัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ซื้อขายซากรถ.com/