ครัวสเตนเลสความต้านทานการกัดกร่อนและความทนทานไร้สนิม

เคาน์เตอร์ครัวสเตนเลสสตีลหรือสเตนเลสสตีล backsplash ครัวสเตนเลสมักจะทำให้ห้องดูกว้างและสว่างมากขึ้นจึงเหมาะกับห้องครัวทุกขนาดโดยเฉพาะห้องขนาดเล็ก ครัวสเตนเลสช่วยเติมเต็มและจับคู่โทนสีหรือการออกแบบห้องครัวที่คุณมี ด้วยคุณสมบัติเช่นความต้านทานการกัดกร่อนและความทนทานของเหล็กกล้าไร้สนิมไม่เพียงครัวสเตนเลส แต่เป็นตัวเลือกที่มีสไตล์เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับพื้นผิวเคาน์เตอร์ครัวอีกด้วย สแตนเลสสตีล

เมื่อใช้กับท็อปเคาน์เตอร์ครัวหรือ Backsplash ครัวสเตนเลสไม่ว่าจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งหรือสำหรับเคาน์เตอร์ทั้งหมดก็สามารถทำให้ห้องครัวดูหรูหราขึ้นได้ แน่นอนว่าสแตนเลสมีข้อดีข้อเสียและขึ้นอยู่กับความชอบและไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคลของคุณเองว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณหรือไม่เริ่มต้นด้วยร้านอาหารและห้องครัวสเตนเลสเชิงพาณิชย์เคาน์เตอร์ครัวสแตนเลสเริ่มดึงดูดเจ้าของบ้านที่เลือกที่จะเพิ่มสีสันให้กับการตกแต่งและการออกแบบห้องครัวของพวกเขา

คุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรียไม่สามารถเอาชนะแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

เหล็กกล้าไร้สนิมพิสูจน์แล้วว่าทนทานด้วยการใช้งานแบบดั้งเดิมเหล่านี้และคุณสมบัติอื่น ๆ ครัวสเตนเลสที่เป็นที่ต้องการในครัวทุกประเภท หนึ่งคือความต้านทานต่อคราบที่มีให้ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปื้อนมันด้วยเหตุนี้ครัวสเตนเลสจึงเป็นชื่อของมัน สำหรับพื้นที่เตรียมอาหารสเตนเลสสตีลยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรียไม่สามารถเอาชนะแบคทีเรียที่เป็นอันตรายใด ๆ ได้อย่างง่ายดายที่สำคัญที่สุดท็อปเคาน์เตอร์

ครัวสแตนเลสจะไม่เป็นสนิมสีซีดจางเศษหรือคราบเปื้อน ไม่เพียง แต่ทนทานเท่านั้น แต่ยังกันความร้อนกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์และครัวสเตนเลสทนทานต่อการกัดเซาะและการบุ๋ม นอกจากนี้เคาน์เตอร์สเตนเลสสตีลยังสามารถซ่อมบำรุงได้ง่ายในกรณีที่มีรอยขีดข่วนลึกหรือรอยบุบที่เกิดขึ้นความจริงก็คือในครัวสเตนเลสในปัจจุบันมีพื้นผิวโลหะจำนวนมากที่สัมผัสกับเครื่องใช้และการตัดแต่งสิ่งที่ดีกว่าที่จะเสริมด้วย backsplash สแตนเลสหรือบนเคาน์เตอร์

หากพื้นที่เคาน์เตอร์ของคุณมีขนาดใหญ่และคุณวางแผนที่จะใช้สแตนเลส

นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สเตนเลสสตีลเป็นแบ็คสแลชหรือเคาน์เตอร์ท็อปได้รับความนิยมมากและดูดีมาก อย่างไรก็ตามมันไม่ถูกดังนั้นหากพื้นที่เคาน์เตอร์ของคุณมีขนาดใหญ่และคุณวางแผนที่จะใช้ครัวสเตนเลสก็อาจมีราคาค่อนข้างแพง นี่คือเหตุผลที่วิธีหนึ่งในการลดต้นทุนในการเพิ่มความเพรียวบางของเคาน์เตอร์ครัวสแตนเลสให้กับห้องครัวที่เจ้าของบ้านเลือกคือการผสมและจับคู่สแตนเลสกับวัสดุต่าง ๆ ครัวสเตนเลสหรือวัสดุที่ไม่แพงมากนัก

สิ่งนี้ได้ผลดีมากกับ backsplashes สแตนเลส ตัวอย่างเช่นบางคนเลือกธีมพื้นผิวเคาน์เตอร์โดยใช้วัสดุเช่นลามิเนตหรือหินแกรนิตเป็นต้นตอนนี้ด้านล่างเคาน์เตอร์ครัวเหล็กสเตนเลสเมื่อทำงานอาจมีเสียงดังได้ สามารถลดได้โดยการซื้อเกรดที่ดีขึ้นและมาตรวัดที่สูงขึ้นของเหล็กกล้าไร้สนิมครัวสเตนเลสเกรดจะถูกกำหนดโดยปริมาณโครเมียมและนิกเกิลยิ่งเนื้อหานี้มีเกรดสูงขึ้นท็อปเคาน์เตอร์สเตนเลสในบ้านควรทำด้วยสแตนเลส 304 ความหนาควรเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม 16 เกจ ติดต่อเรา https://sahastainless.com/