เครื่องสแกนใบหน้าโซลูชันการรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์

ระบบจดจำใบหน้าแบบไบโอเมตริกซ์กำลังพิชิตโลกทั้งใบอย่างช้าๆและมั่นคงด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งขึ้นอยู่กับการจดจำลักษณะใบหน้า แม้ว่าคำว่าไบโอเมตริกจะมีอยู่จริง เครื่องสแกนใบหน้าแต่ความน่าเชื่อถือและเครื่องสแกนใบหน้าประสิทธิภาพจะถูกรวมไว้โดยอัตโนมัติ ปัจจุบันโซลูชั่น

การรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ถูกนำมาใช้ในสถานที่ต่างๆเครื่องสแกนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นสถานที่สำหรับมืออาชีพหรือแบบส่วนตัว อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์กำลังได้รับการยอมรับจากเกือบทุกที่และเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังคือเทคโนโลยีเสียงเครื่องสแกนใบหน้า ระบบจดจำใบหน้าใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำงานโดยการจับภาพและประมวลผลรูปแบบใบหน้าใหม่ล่าสุดคุณสมบัติไบโอเมตริกซ์สำหรับการจดจำใบหน้าและการตรวจจับ

ระบบจดจำจมูกลูกตาของคุณสามารถปกป้องคุณได้ด้วยระบบการจดจำ

ก่อนหน้านี้เป็นเพียงระบบจดจำใบหน้าซึ่งใช้เทคโนโลยีขั้นสูงใหม่ล่าสุด แต่ตอนนี้นักวิทยาศาสตร์และวิศวกรมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นในระบบรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์เนื่องจากใบหน้าของมนุษย์เครื่องสแกนใบหน้ามีลักษณะเฉพาะตามธรรมชาติดังนั้นแทนที่จะพึ่งพาการตรวจสอบเครื่องสแกนใบหน้าความถูกต้องของใบหน้าแบบเต็มสามารถอิงจากบางส่วนของใบหน้าได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาค้นพบแหล่งที่มาที่แตกต่างกันเครื่องสแกนใบหน้าสำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยอาศัยคุณสมบัติไบโอเมตริกซ์บางอย่าง ขณะนี้สามารถรักษาความปลอดภัยได้โดยใช้ระบบจดจำม่านตาการจดจำเสียงและแม้แต่ระบบจดจำจมูกลูกตาของคุณสามารถ

ปกป้องคุณได้ด้วยระบบการจดจำม่านตาการรักษาความปลอดภัยจะมอบให้กับแต่ละบุคคลโดยการรับรู้ม่านตาของลูกตา เมื่อจับรูปแบบม่านตาเครื่องสแกนใบหน้าในระหว่างขั้นตอนการลงทะเบียนแล้วจะถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ในระหว่างการเยี่ยมบุคคลครั้งต่อไประบบเครื่องสแกนใบหน้าจดจำใบหน้าจะจับภาพม่านตาอีกครั้งจากนั้นจะดำเนินการจับคู่ เมื่อพบการจับคู่จะดำเนินการต่อไปโดยให้สิทธิ์การตรวจสอบสิทธิ์มิฉะนั้นจะส่งสัญญาณปฏิเสธ ระบบจดจำม่านตาถูกใช้อย่างมากในการล็อคประตูตรวจสอบเสียงของคุณเพื่อความปลอดภัย

คือระบบจดจำจมูก ระบบนี้มีเทคโนโลยีที่ดีมากในปัจจุบัน ระบบรักษาความปลอดภัย

ด้วยระบบจดจำเสียงการรับรองความถูกต้องจะได้รับจากการจดจำเสียงของบุคคล ที่นี่ขั้นตอนการลงทะเบียนจะทำเมื่อระบบรักษาความปลอดภัยตรวจจับคุณสมบัติเสียงร้องและจากนั้นจัดเก็บข้อมูลเหล่านั้นไว้ในฐานข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ในการเยี่ยมชมครั้งต่อไประบบจะบันทึกรูปแบบการเปล่งเสียงและเปรียบเทียบกับรูปแบบติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้าที่มีอยู่ หาก

ได้รับการจับคู่แล้วให้การรับรองความถูกต้องมิฉะนั้นจะปฏิเสธ เครื่องสแกนใบหน้าเทคโนโลยีประเภทนี้ใช้ในแล็ปท็อปแบบไบโอเมตริกใหม่ล่าสุดคือระบบจดจำจมูก ระบบนี้มีเทคโนโลยีที่ดีมากในปัจจุบัน ระบบรักษาความปลอดภัยทำงานโดยอาศัยการจับลักษณะจมูก ตามการวิจัยและพัฒนาลักษณะใบหน้าเช่นริมฝีปากและดวงตาไม่สามารถให้การรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ 100% ได้เนื่องจากรอยยิ้มที่เรียบง่ายบนใบหน้าสามารถบิดเบือนรูปแบบใบหน้าได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facescancenter.com/