การเลือกของสแตนเลสแต่งผนังที่เหมาะสมสามารถเปลี่ยนห้องได้อย่างไร

คุณเคยเดินเข้าไปในห้องใดห้องหนึ่งไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นของเพื่อนหรือห้องทำงานของใครบางคนและพบว่าตัวเองถูกต้อนรับด้วยกำแพงที่ว่างเปล่าหรือไม่ รูปลักษณ์สามารถค่อนข้างน่าตกใจ สแตนเลสแต่งผนังที่เหมาะสมสามารถเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความอบอุ่นให้กับห้องใดก็ได้ทำให้ดูสวยงามและเป็นมิตร ในบทความนี้คุณจะได้พบกับแนวคิดในการแต่งผนังเพื่อให้ห้องของคุณเต็มไปด้วยสีสันและบุคลิก เมื่อพูดถึงการตกแต่งผนังอย่าคิดว่าภาพพิมพ์หรือภาพวาดเป็นทางเลือกเดียวของคุณ วันนี้คุณสามารถพบรูปปั้นผนังโลหะสิ่งทอกระจก

Side Banner 3

กำหนดธีมสำหรับทั้งห้องด้วยสแตนเลสแต่งผนัง

ห้องสำหรับเด็กเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิธีการนี้ เมื่อเริ่มต้นด้วยผนังคุณสามารถกำหนดอารมณ์และสไตล์พื้นฐานสำหรับส่วนที่เหลือของห้องได้ เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีสว่างเช่นสีแดงสีน้ำเงินและสีเหลืองโดยเพิ่มภาพลายฉลุที่ผนังสำหรับเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ สแตนเลสแต่งผนังด้วยสีชมพูพาสเทลเพิ่มขอบกว้างรอบ ๆ ด้านบนของผนังด้วยกระดาษติดผนังจากนั้นวางภาพจิตรกรรมฝาผนังที่เหมาะกับธีม ม้าสีพาสเทลหรือดอกไม้บอบบางช่วยเพิ่มความโดดเด่นและทำให้ห้องมีเอกลักษณ์ลองนึกถึงรูปแบบห้องของคุณก่อนตัดสินใจว่าจะใช้สิ่งของใดในการตกแต่งผนังของคุณ

ห้องนั่งเล่นของคุณตกแต่งในธีมร่วมสมัยหรือล้ำสมัยหรือคุณชอบรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมมากกว่าแม้จะเอนเอียงไปทางประเทศ สิ่งเหล่านี้สร้างความแตกต่างเมื่อเลือกสำเนียงหรือการออกแบบที่คุณจะใช้ในการสแตนเลสแต่งผนัง ด้วยพื้นที่ร่วมสมัยหรือสมัยใหม่คุณต้องการยึดติดกับสิ่งที่มีสไตล์และปราศจากรายละเอียดที่ซับซ้อน กระจกบานใหญ่ชิ้นเดียวหรือนามธรรมที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมกลมหรือสามเหลี่ยมเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งประเภทนี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะที่ดูอบอุ่นและน่าดึงดูดใจ

  • สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เล็กน้อยสิ่งทอภาพพิมพ์และงานศิลปะที่มีกรอบเป็นธีมของประเทศมากขึ้นซึ่งประกอบด้วยสีที่หลากหลายและอบอุ่นเช่นสีสนิมสีครีมสีฟ้าฟักทองและสีทอง
  • เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้สีโดยรวมของห้องเพื่อให้การสแตนเลสแต่งผนังของคุณเสริมหรือตัดกันกับเฟอร์นิเจอร์พื้นและสำเนียงอื่น ๆ คุณกำลังตกแต่งห้องขนาดเล็กหรือกว้างขวาง
  • ห้องขนาดใหญ่ดูดีขึ้นมากเมื่อคุณมีผนังที่ปรับขนาดให้เข้ากับขนาดของห้องกระจกบานใหญ่พรมและงานศิลปะอื่น ๆ สามารถทำให้ผนังด้านเดียวเป็นจุดโฟกัสของห้องได้สำหรับห้องที่มีขนาดเล็ก
  • สแตนเลสแต่งผนังควรทำให้งานศิลปะบนผนังของคุณมีขนาดเล็กลงเพื่อให้ดูสมดุลและไม่ทำให้ห้องล้นลองนึกถึงการแขวนภาพพิมพ์ที่เกี่ยวข้องสามภาพไว้เหนือโซฟาของคุณโดยเรียงเป็นแนวตรง