หน้ากากอนามัยแบบผ้าหลักการควบคุมการติดเชื้อขั้นพื้นฐาน

การควบคุมการติดเชื้อขั้นพื้นฐานหมายถึงมาตรการที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อหรือเชื้อจุลินทรีย์ที่อาจติดเชื้อไปยังบุคลากรด้านสุขภาพลูกค้าและผู้เยี่ยมชม หน้ากากอนามัยแบบผ้ามาตรการควบคุมการติดเชื้อต่างๆใช้เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้อจุลินทรีย์ในโรงพยาบาลหลักการควบคุมการติดเชื้อขั้นพื้นฐานจุลินทรีย์เคลื่อนที่ผ่านช่องว่างบนกระแสอากาศ หน้ากากอนามัยแบบผ้าหลีกเลี่ยงการเขย่าหรือโยนผ้าปูที่นอนเนื่องจากการเคลื่อนไหวเหล่านี้

ก่อให้เกิดกระแสที่จุลินทรีย์เหล่านี้สามารถเคลื่อนย้ายได้ หน้ากากอนามัยแบบผ้าควรปิดประตูห้องแยกทั้งหมดเพื่อหยุดกระแสอากาศจุลินทรีย์จะถูกถ่ายโอนจากพื้นผิวหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเมื่อใดก็ตามที่วัตถุสัมผัส เมื่อสิ่งของที่สะอาดสัมผัสกับของที่สะอาดน้อยมันจะ “สกปรก” เพราะจุลินทรีย์จะถูกถ่ายเทไป วางมือให้ห่างจากเส้นผมและใบหน้า หน้ากากอนามัยแบบผ้าเก็บผ้าปูที่นอนให้ห่างจากเครื่องแบบของคุณ เก็บของที่สะอาดแยกจากของสกปรกเสมอวัตถุใด ๆ ที่หล่นลงพื้นถือว่าสกปรก

สิ่งของที่อาจสกปรกเช่นผ้าปูบนชั้นวางด้านล่างจุลินทรีย์เคลื่อนที่ช้า ๆ

จุลินทรีย์จะถูกปล่อยออกสู่อากาศบนนิวเคลียสหยดน้ำเมื่อใดก็ตามที่คนเราหายใจหรือพูด การไอและจามช่วยเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ที่ปล่อยออกมาจากปากและจมูกอย่างมาก หน้ากากอนามัยแบบผ้าเมื่อไอและจาม ล้างมือให้สะอาดจุลินทรีย์ถูกถ่ายโอนโดยแรงโน้มถ่วงเมื่อสิ่งของหนึ่งอยู่เหนืออีกสิ่งหนึ่ง หลีกเลี่ยงการผ่านสิ่งของที่สกปรกไปบนสิ่งของหรือบริเวณที่สะอาดเพราะเป็นไปได้ที่จุลินทรีย์จะตกลงไปในสิ่งของหรือพื้นที่ที่สะอาด

หน้ากากอนามัยแบบผ้าเมื่อจัดเก็บสิ่งของในชั้นวางข้างเตียงให้วางสิ่งของที่สะอาดไว้บนชั้นบนและสิ่งของที่อาจสกปรกเช่นผ้าปูบนชั้นวางด้านล่างจุลินทรีย์เคลื่อนที่ช้า ๆ หน้ากากอนามัยแบบผ้าบนพื้นผิวที่แห้ง แต่ผ่านความชื้นได้เร็วมาก ใช้กระดาษเช็ดมือให้แห้งเมื่อคุณปิดก๊อกน้ำ หน้ากากอนามัยแบบผ้าเช็ดอ่างทั้งสองให้แห้งก่อนวางข้างเตียงเพื่อจัดเก็บการล้างมืออย่างถูกวิธีจะขจัดจุลินทรีย์จำนวนมากที่จะถ่ายเทด้วยมือจากสิ่งของหนึ่งไปยังอีกชิ้นหนึ่งข้อควรระวังสากล

ป้องกันตามความเหมาะสมสวมผ้ากันเปื้อนป้องกันความชื้น

สวมถุงมือตรวจที่สะอาดสำหรับของเหลวในร่างกายเลือดน้ำอสุจิสารคัดหลั่งในช่องคลอดน้ำไขสันหลังน้ำไขข้อน้ำเยื่อหุ้มหัวใจน้ำคร่ำล้างมือทันทีที่สัมผัสกับสารในร่างกายที่มีเลือดระหว่างการดูแลผู้ป่วยทันทีหลังจากถอดถุงมือหน้ากากอนามัยแบบผ้ามีสายคล้องคอและแว่นตาป้องกันตามความเหมาะสมสวมผ้ากันเปื้อนป้องกัน

ความชื้นตามความเหมาะสมสวมถุงมือยูทิลิตี้ยางในครัวเรือนอย่างเหมาะสมทิ้งอุปกรณ์และสารคัดหลั่งอย่างเหมาะสมสวมถุงมือที่ปราศจากเชื้ออย่างเหมาะสมจัดการกับตัวอย่างเลือดและหน้ากากอนามัยแบบผ้าของเหลวในร่างกายที่ระบุไว้อย่างเหมาะสมจัดการกับผ้าปูที่นอนที่เปื้อนให้ถูกต้องถือผ้าลินินให้ห่างจากเครื่องแบบอย่าเขย่าหรือโยนผ้าลินินผ้าปูสำหรับขนส่งที่ปนเปื้อนเลือดหรือของเหลวในถุงป้องกันการรั่วซึม สั่งผลิตได้ที่ http://virgo-sport.com/shop/virgo-sport/default.aspx?page=pages&url=virgo-sport&pgid=1266&lang=TH