เตียงเหล็กโบราณแท้

ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1840 เฟอร์นิเจอร์เหล็กถูกนำเข้ามาในบ้านของอเมริกา จนถึงเวลานั้นเหล็กมักใช้ในพื้นที่สวนสำหรับโกศม้านั่งเสาไฟและส่วนใหญ่ในบ้านสำหรับบันไดบันไดและการใช้งานทางสถาปัตยกรรมเช่นโดมราวระเบียงบนเฉลียงเป็นต้น

 

ด้วยการแนะนำอย่างมากเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ด้านประโยชน์ใช้สอยและเฟอร์นิเจอร์ทำให้เกิดสิ่งที่สวยงามที่สุดและสร้างขึ้นมาอย่างดีรวมถึงสิ่งของที่มีความทนทานอย่างชัดเจนในศตวรรษนั้นและในปัจจุบัน

 

สิ่งหนึ่งที่มีประโยชน์ทนทานและสวยงามที่สุดของรายการเหล่านี้คือเตียงเหล็กในความคิดของฉัน ด้วยความโค้งมนที่สง่างามของเตียงสมัยนูโวไปจนถึงโครงสร้างช่องแคบที่แข็งแกร่งของช่วงภารกิจเตียงเหล็กกำหนดรูปลักษณ์ของห้อง แต่สามารถใช้กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ใดก็ได้ตั้งแต่ไม้สนไปจนถึงไม้ชิงชัน

 

แม้ว่าฉันจะยอมรับว่าเตียงเหล็กยุควิกตอเรียเป็นที่โปรดปรานของฉัน … เตียงมิชชั่นและคันทรีจำนวนมากก็ตอบสนองความกระหายของฉันที่มีต่อประวัติศาสตร์และอนาคตของเราที่ยอดเยี่ยมนี้

 

ฉันเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าเตียงเหล่านี้จะทนต่อความยากลำบากและการทดลองในอนาคตเช่นเดียวกับที่พวกเขามีมาตลอดหนึ่งร้อยหกสิบปีที่ผ่านมา

 

ความสุขที่แท้จริงอย่างหนึ่งในการใช้เตียงเหล็กคือความสามารถในการเปลี่ยนสีให้เข้ากับการตกแต่งห้องของคุณ มาดูกัน … การตกแต่งของเรามีการเปลี่ยนแปลงเป็นระยะ ๆ เตียงเหล็กมักจะเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งใด ๆ … แม้จะทันสมัย

 

แม้แต่เตียงเด็กเหล็ก …. ซึ่งฉันไม่แนะนำสำหรับเด็กทารกเว้นแต่จะได้รับการดัดแปลงกฎระเบียบด้านความปลอดภัย … มีไว้ใช้ในและนอกบ้าน พวกเขาทำเลิฟซีทที่น่ารักเตียงนอนเล่น ฯลฯ อย่าลืมเคลือบผิวด้วยทะเลที่ชัดเจนหากใช้นอกบ้าน … เช่นม้านั่งที่ระเบียงหรือที่วางต้นไม้

 

ในขณะที่เตียงเหล็กโบราณของแท้เป็นที่ต้องการมากที่สุด แต่เตียงโลหะก็มีความแข็งแรง ฉันไม่ได้หมายถึงเตียงวัสดุราคาถูกจากต่างประเทศ แต่เป็นในช่วงปี 1910 ถึงปี 1940 ซึ่งส่วนใหญ่แข็งแรงมากและทำให้บ้านของคุณมีราคาไม่แพง เตียงเหล่านี้ได้รับรางวัลชมเชยเพราะตกอยู่ในชั้นเตียงโบราณหรือของสะสมเท่านั้น โปรดใช้ความระมัดระวังหากคุณใช้เตียงโลหะพ่นทรายเนื่องจากความหนาของโลหะสามารถตัดเข้าได้ง่ายด้วยการพ่นทราย นี่ไม่ใช่กรณีที่มีเตียงเหล็กเนื่องจากเป็นวัสดุที่หนากว่ามาก

 

เตียงเหล็กสามในสี่เป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงปลายทศวรรษที่ 1800 เนื่องจากคนส่วนใหญ่ทำผ้าคลุมเตียงของตัวเอง ฯลฯ หรือสามารถหาซื้อได้จากที่ใดก็ได้ ทุกวันนี้ยังสามารถซื้อได้ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมาจาก บริษัท ที่เลือกมากกว่าห้างสรรพสินค้าใด ๆ เตียงสามในสี่กว้าง 48 นิ้วและต้องการที่นอนแบบสั่งทำ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อที่นอนเหล่านี้ได้อีกด้วย … แต่โดยทั่วไปแล้วจาก บริษัท ที่นอนมากกว่าห้างสรรพสินค้า บางครั้งความยาวของเตียงก็สั้นกว่าเตียงสมัยใหม่ด้วย ติดต่อเรา http://deferthai.com/