แคปชั่นรูปแบบของคำพูดโดยการรวบรวมการกระทำของคุณ

 

การเริ่มต้นของสุนทรพจน์อันชาญฉลาดของโซโลมอนไม่ได้ทำให้ iota หนึ่งในธีมหลุดออกไปจากที่กล่าวมาข้างต้น แต่โครงสร้างเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนสิ่งที่เป็นเครื่องหมายสิบสี่ข้อแรกของสุภาษิต 10 แคปชั่นคือแก่นเรื่องของความซื่อสัตย์อย่างไม่อาจเพิกถอนได้นั่นคือความตรงไปตรงมาของคุณธรรมที่ชัดเจนและปราศจากการปรุงแต่ง แคปชั่นวางไว้ในรูปแบบของสุภาษิตที่ตัดกันซึ่งแสดงถึงการวางเคียงกัน “แต่” สุภาษิตเริ่มต้นเหล่านี้ทำให้สิ่งที่เราทุกคน

จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับชีวิตอย่างชัดเจนชีวิตจะดีที่สุดอยู่อย่างเรียบง่ายโดยไม่ต้องตอบสนองต่อ แคปชั่นภาวะแทรกซ้อนที่พบบ่อย ภาวะแทรกซ้อนที่พบบ่อยนี้คือการโกหกซึ่งเราทุกคน น้อยกว่า แคปชั่นมักจะชอบห้าสิบเก้าหรือน้อยกว่าไม่ว่าความซื่อสัตย์จะมาในรูปแบบของคำพูดหรือโดยการรวบรวมการกระทำของเราการกระทำที่สัญญาไว้แต่ไม่ได้เก็บไว้ แคปชั่นมีความสำคัญเพียงเล็กน้อย แต่วิธีหนึ่งที่ชัดเจนว่าเราไม่ซื่อสัตย์คือวิธีที่เราใช้ลิ้นของเราเพราะลิ้นเป็นเพียงการ

ความมุ่งมั่นในความซื่อสัตย์และความจริงความเด็ดขาดคือสันติภาพ

มือและเท้าของหัวใจ เราควรตระหนักว่าเรามีแนวโน้มที่จะพูดที่ไม่เป็นความจริงด้วยคำพูด แคปชั่นหลายคำ ของเราสันติสุขพบได้ในความมุ่งมั่นในความซื่อสัตย์และความจริงความเด็ดขาดคือสันติภาพเช่นเดียวกับความมุ่งมั่นที่จะเจาะเฉพาะสิ่งที่เราเห็นโดยมีการแสดงเสียดสีหรือสมมติฐานเพียงเล็กน้อยการตัดสินใจต่อหน้าความเป็นจริง แคปชั่นเท่าที่ทำได้เป็นวิธีการที่แน่นอนในการได้รับและรักษาคุณภาพชีวิตที่เป็นที่ต้องการของเรา แคปชั่นนี่คือความสอดคล้องกันของหัวใจ

และความคิด แคปชั่นจิตใจไม่ต้องจัดการกับความไม่ลงรอยกันที่มาจากการทรยศต่อความจริงเสมอไปสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีประโยชน์เพิ่มเติมของภูมิปัญญาด้วยความซื่อสัตย์ดังนั้นการสร้างแผนภูมิมาตรวัดของพรที่มอบให้กับคนที่ซื่อสัตย์เราพบว่าพวกเขามีชื่อเสียงที่คู่ควรกับตัวเองและความน่าเชื่อถือของพวกเขาไม่เคยอยู่ในปัญหานาน แคปชั่นพวกเขาทิ้งมรดกที่ยั่งยืน ริมฝีปากของพวกเขาไม่เพียง แต่ประกอบด้วยความรู้เท่านั้น แต่ยังมีความรู้ที่ไว้วางใจได้

สำหรับผู้ซื่อสัตย์และผู้หลอกลวงการเปรียบเทียบที่แตกต่างระหว่างสองสิ่ง

ผู้ส่งมอบความจริงมีอยู่ในการจัดเตรียมของพระเจ้า แคปชั่นพวกเขาทำงานหนักอย่างซื่อสัตย์หารายได้พวกเขาทำให้พ่อแม่พอใจและได้พิสูจน์ศรัทธาของพ่อแม่และอย่าทำให้พ่อแม่เสียใจมากเกินไป คำคมพวกเขามีจิตสำนึกต่อสิ่งเหล่านี้ ในที่สุดคนที่ซื่อสัตย์ก็สอนได้ซื่อสัตย์เหมือนกับพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขารู้และไม่รู้ แคปชั่นด้วยการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

ทำให้เกิดปัญญาผลที่ตามมาทั้งสำหรับผู้ซื่อสัตย์และผู้หลอกลวงการเปรียบเทียบที่แตกต่างระหว่างสองสิ่งนี้ทำให้เราไม่ประทับใจคนซื่อสัตย์จะได้รับพรในเรื่องความปลอดภัยการจัดเตรียมการให้พรและความไว้วางใจต่อไป แคปชั่นในทางกลับกันผู้หลอกลวงจะได้รับความเศร้าโศกด้วยตัวเองสำหรับความเศร้าโศกที่พวกเขาทำกับผู้อื่น