ประโยชน์ของพื้นหรือเสาเข็มเจาะ

เสาเข็มเจาะมันไม่เพียงแต่ดูดีเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์มากมายที่บ่งบอกว่าเป็นพื้นมากกว่าทางเลือกอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีที่เสาเข็มเจาะถูกมองว่าเป็นทางเลือกในการปูพื้นอุตสาหกรรมเท่านั้นอย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ได้รับความนิยมในร้านค้าปลีกและบ้าน เนื่องจากรูปลักษณ์และเอฟเฟกต์ที่สวยงามมีสไตล์ที่สามารถสร้างขึ้นได้ แต่ยังรวมถึงข้อดีหลายประการที่เสาเข็มเจาะขัดเงามีให้เลือกมากกว่าพื้นอื่น ๆ

เสาเข็มเจาะเหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาวัสดุปูพื้น

แบบบำรุงรักษาต่ำ มันสวมใส่ยากและเมื่อติดตั้งแล้วต้องการการเอาใจใส่เล็กน้อยนอกเหนือจากการซับเป็นครั้งคราว เมื่อทำความสะอาดเสาเข็มเจาะมันคุณไม่จำเป็นต้องพึ่งน้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์รุนแรงอีกต่อไป ฝุ่นและสิ่งสกปรกไม่เกาะตามพื้นเหมือนพรม คอนกรีตมีความแข็งมากกว่าวัสดุปูพื้นอื่น ๆ เช่นพื้น มีโอกาสน้อยที่จะเปื้อนจากการหกเนื่องจากพื้นผิวที่กันน้ำได้ วิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดพื้นของคุณด้วยเครื่องดูดฝุ่นที่มีหัวที่เหมาะสมกับพื้น คุณยังสามารถซับโดยใช้น้ำสบู่อุ่น ๆ แต่ใช้ผงซักฟอกที่มีน้ำหนักเบาเท่านั้น

ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือหอบหืดจะชอบใช้ชีวิตกับคอนกรีตขัดมัน เนื่องจากเครื่องดูดฝุ่นดูดฝุ่นได้ง่ายผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจจะรู้สึกระคายเคืองน้อยกว่ามาก คอนกรีตประกอบด้วยองค์ประกอบหมุนเวียนและเป็นธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องล้มป่าฝนเพื่อให้มีพื้นที่สวยงาม เสาเข็มเจาะราคาถูกยังประหยัดพลังงานเมื่อวาง ในขณะที่หลายคนไม่พิจารณาพื้นคอนกรีตในบ้านเพราะกลัวว่ามันจะเย็นเกินไป แต่สิ่งที่ตรงกันข้ามก็คือ ในฤดูร้อนพื้นจะดูดซับความชื้นจากพื้นดินเพื่อให้อากาศเย็น ในฤดูหนาวอากาศจะแห้งกว่าและยังคงความอบอุ่นของดวงอาทิตย์ไว้

เสาเข็มเจาะต้องใช้เวลาในการอุ่นเครื่องแต่มีประสิทธิภาพมาก

ในการกักเก็บความร้อนซึ่งหมายความว่าบ้านของคุณจะอบอุ่นในคืนฤดูหนาว พื้นเสาเข็มเจาะมีความแข็งและทนทาน สามารถเสริมแรงเพื่อให้แข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักของรถบรรทุกได้ แม้แต่การติดตั้งในประเทศก็ยังดีกว่าในการเลือกชั้นอื่น ๆ คุณจะมีปัญหาน้อยลงมากกับการหกรอยขีดข่วนและการเยื้องกริชที่น่ากลัว

ในการตั้งค่าภายในประเทศพื้นเสาเข็มเจาะ ราคาถูกเลือกให้ดูดี แต่ในการตั้งค่าอุตสาหกรรมควรเลือกใช้เนื่องจากการใช้งานจริง พื้นเหล่านี้ยังใช้งานได้ดี เอฟเฟกต์สำเร็จรูปเป็นพื้นผิวที่เรียบสม่ำเสมอข้อต่อแทบจะไม่สังเกตเห็นได้ ระดับการสั่นสะเทือนต่ำซึ่งหมายถึงการบำรุงรักษาน้อยสำหรับรถบรรทุกและลดเสียงรบกวนและความรำคาญสำหรับพนักงานและลูกค้า ในการตั้งค่าบ้านและร้านค้าคอนกรีตก็มีเสียงดังน้อยกว่ากระเบื้องปูพื้น