จิ๋มกระป๋องการทำความสะอาดของเล่นของคุณหลังการใช้งาน

 

เช่นเดียวกับเครื่องมือทุกอย่างที่ทำงานได้ดีจะต้องมีการบำรุงรักษาบางอย่างเพื่อให้สามารถส่งมอบจุดสุดยอดแก้วแตกซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากคุณต้องการให้มันทำงานในแบบที่คุณชอบจิ๋มกระป๋องและไม่ให้ของเล่นชิ้นโปรดของคุณหายไปคุณควรให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับวิธีทำให้เครื่องสั่นของคุณส่งเสียงดังเหมือนบ้านที่ทำงานการทำความสะอาดสิ่งแรกที่ต้องทำกับเครื่องสั่นคือการรักษาความสะอาดจิ๋มกระป๋อง วิธีการทำความสะอาดเครื่องสั่นส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ทำจากเครื่องสั่น เครื่องสั่น

มีรูปร่างและขนาดที่แตกต่างกันและทำจากวัสดุหลากหลายประเภท ด้านล่างนี้คือวัสดุจิ๋มกระป๋องบางส่วนที่ทำจากเครื่องสั่นและวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดของเล่นพลาสติกสำหรับจิ๋มกระป๋องและของเล่นทางเพศที่เป็นพลาสติกอื่น ๆ คุณสามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดป้องกันแบคทีเรียสำหรับของเล่นเด็กและผ้าขนหนูของเล่นอีลาสโตเมอร์เพียงใช้สบู่และน้ำทำความสะอาดของเล่นของคุณหลังการใช้งาน ล้างด้วยน้ำสะอาดเพื่อล้างคราบสบู่ออกจากของเล่น

ติดตั้งถุงยางอนามัยอันที่กำหนดไว้สำหรับการเจาะทางทวารหนัก

วิธีทำความสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับไวเบรเตอร์หรือเซ็กส์ทอยที่สอดเข้าไปในช่องปากจิ๋มกระป๋องคือใส่ถุงยางอนามัยบนเครื่องสั่น เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้ม้วนถุงยางอนามัยออกและทิ้งอย่างเพียงพอ ถุงยางอนามัยเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเดี่ยวและยังจำเป็นเมื่อใช้ของเล่นร่วมกันกับคู่ของคุณจิ๋มกระป๋องหรือเมื่อสลับกันระหว่างการเจาะทางทวารหนักและช่องคลอด ยังดีกว่าใช้ไวเบรเตอร์สองตัวที่ติดตั้งถุงยางอนามัยอันที่กำหนดไว้สำหรับการเจาะ

ทางทวารหนักและอีกอันสำหรับการเจาะช่องคลอดจิ๋มกระป๋อง พยายามอย่าใช้บรรยากาศเดียวกันสำหรับการเจาะทั้งสองอำนาจของเล่นทางเพศส่วนใหญ่ให้ความเพลิดเพลินด้วยการสั่นสะเทือนบางอย่าง การสั่นสะเทือนเหล่านี้ทำให้สิ้นเปลืองพลังงานและเป็นความคิดที่ดีที่จะต้องมีแบตเตอรี่สำรองไว้ใช้งานเสมอ จิ๋มกระป๋องมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยที่มีเครื่องสั่นช้าหรือทำให้เครื่องสั่นของคุณตายก่อนที่มันจะมาถึงจุดนั้นบางครั้งเราก็อารมณ์ดีที่มีไวเบรเตอร์ทำงานล่วงเวลา หากคุณทำการแข่งขันวิ่งมาราธอนอีกครั้งให้ลงทุนในแบตเตอรี่เสริมและอาจมีเครื่องสั่นรอบที่สอง

สิ่งต่อไปคือการทำความสะอาดให้สะอาด อ่านฉลากบนกลิ่นอายของคุณ

ในกรณีที่บรรยากาศแรกไม่เข้าเส้นชัยคุณต้องไปให้ไกลกว่าเส้นชัยดังนั้นจงซื้อขาตั้งการจัดเก็บหลังจากเล่นของเล่นเสร็จแล้วสิ่งต่อไปคือการทำความสะอาดให้สะอาด อ่านฉลากบนกลิ่นอายจิ๋มกระป๋องของคุณเสมอเพื่อดูว่ากันน้ำได้หรือไม่ หากไม่มีให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้น้ำเข้าจากช่องใส่แบตเตอรี่ ขั้นตอนต่อไป

คือการถอดแบตเตอรี่และเก็บไว้ในที่แห้งและเย็น จิ๋มกระป๋องอุณหภูมิและความชื้นสูงไม่เข้ากับบรรยากาศของคุณในการจัดเก็บ สถานที่ที่ดีสำหรับการจัดเก็บบรรยากาศของคุณหลังจากทำความสะอาดและแห้งแล้ว และแบตเตอรี่ที่ถอดออกจะอยู่ในลิ้นชักของคุณที่มุมหนึ่งระหว่างเสื้อผ้าจิ๋มปลอมหรือที่ใดก็ตามที่เย็นและแห้งและเข้าถึงได้ง่าย