สายรัดในหน้ากากแบบดั้งเดิมประกอบด้วยไข่สั่น

บางครั้งสายรัดจะมาพร้อมกับชุดวงไข่สั่นจำนวนหนึ่งดังนั้นหากถอดดิลโด้ออกได้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นสายรัดอื่นที่มีการวัดเส้นรอบวงต่างกันได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าสายรัดเหล่านี้จะยังคงเป็นทางเลือกที่ทันสมัย ​​แต่ตอนนี้มีทางเลือกอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย ขณะนี้สายรัดมาพร้อมกับเครื่องสั่นแบบหลายความเร็วแบบไร้สายและแบบใช้สายซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับไข่สั่น การพัฒนาล่าสุดคือสายรัดแบบไม่มีสายรัดไม่ว่าจะมีหรือไม่มีการสั่นสะเทือนซึ่งตามชื่อ

ไข่สั่นแบบดับเบิ้ลหรือเอนเดอร์คู่มาในรูปแบบของดิลโด้ธรรมดา

แต่ยาวกว่ามากซึ่งช่วยให้สามารถเจาะสองครั้งได้ โดยปกติจะอยู่ในรูปแบบของเยลลี่ไข่สั่นเพื่อให้แน่ใจว่าใส่ง่ายขึ้นและมีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นนอกจากนี้ยังมี พร้อมกับการสั่นสะเทือนความเร็วตัวแปรและมีให้เลือกตามความยาวและเส้นรอบวงที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ไข่สั่นและลูกบอลแห่งความสุขสามารถใช้ได้ทั้งในช่องคลอดหรือทวารหนัก ไม่ว่าจะเป็นรูปไข่หรือวงกลมของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้

ไข่สั่น VB-030-1

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/vibrator/

มักจะมีการเคลือบด้านนอกที่อ่อนนุ่มบางครั้งมีพื้นผิวเป็นก้อนกลมและมีลูกเหล็กอยู่ภายใน เมื่อใส่แล้วการเคลื่อนไหวแบบหมุนคงที่สามารถทำให้ผู้ใช้พอใจมาก มักจะมาเป็นลูกบอลหรือไข่สั่นที่เชื่อมต่อกันด้วยสายไนลอนที่แข็งแรงของเล่นทางเพศเหล่านี้สามารถใช้เพื่อความสุขเพียงอย่างเดียวหรือโดยทั้งคู่พร้อมกัน ไข่รักและลูกสำราญยังทำหน้าที่เป็นโทนเนอร์และเครื่องออกกำลังกายในอุ้งเชิงกรานที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะหลังคลอดบุตรหรือวัยหมดประจำเดือน

ไข่สั่นผีเสื้อหรือเครื่องกระตุ้นผีเสื้อ

จะสวมใส่เหมือนกับที่คุณสวมกางเกงใน แต่มีความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งคือพวกมันได้สร้างการสั่นสะเทือนในตัวเพื่อกระตุ้นคลิตอริส เครื่องกระตุ้นคลิทรูปแบบนี้บางครั้งมาพร้อมกับปลั๊กอวัยวะเพศชายขนาดเล็กที่สอดเข้าไปในช่องคลอดเพื่อกระตุ้นช่องคลอดและช่องคลอดพร้อมกัน ไข่สั่นหลายความเร็วไปยังบริเวณกระตุ้นโดยทำให้เลือดไหลเวียนไปที่ริมฝีปากและช่องคลอดเพิ่มขึ้น ของเล่นสำหรับเลสเบี้ยนสำหรับผู้ใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่รูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นคลิตอริสริมฝีปากช่องคลอดหรือทวารหนัก

ส่วนใหญ่แล้วไข่สั่นเพศหญิงสามารถใช้กับคลิตอริสและหน้าอกได้ ด้วยการใช้ปั๊มมือและวางถ้วยดูดไว้เหนือหน้าอกและหัวนมเครื่องดูดแบบแน่นจะถูกสร้างขึ้นซึ่งจะสร้างความรู้สึกที่รุนแรง เครื่องสูบน้ำบางรุ่นมาพร้อมกับระบบสั่นหลายระดับในตัวเพื่อกระตุ้นเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้หญิงอีกจำนวนมากที่สามารถเพิ่มการตอบสนองที่ใกล้ชิดของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นสำหรับหัวนมอวัยวะเพศหญิงหรือคลิตอริส ด้วยเหตุนี้จึงมีตัวเลือกมากมายสำหรับเลสเบี้ยนในปัจจุบันมากกว่าในทศวรรษที่ผ่านมา