การท่องเที่ยวทัวร์ตุรกีในหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

นิทานของโนอาห์ม้าโทรจันและนิทานอีสปมีอะไรที่เหมือนกันคำตอบคือตุรกี นักโบราณคดีรู้สึกว่าภูเขา อารารัตที่ซึ่งเรือโนอาห์ลงจอดหลังจากน้ำท่วมใหญ่จริง ๆ แล้วมันคือในตุรกีตะวันออก เว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงในสงครามโทรจัน ได้รับการกล่าวขานว่าอยู่ในภาคตะวันตกของตุรกีและม้าโทรจันที่ทำด้วยไม้ถือเป็นจุดสำคัญจนถึงทุกวันนี้ ในที่สุด นั้นเป็นพลเมืองของอนาโตเลียหรือเอเชียไมเนอร์ ส่วนแผ่นดินใหญ่และเอเชียของทัวร์ตุรกี

สิ่งนี้บ่งบอกถึงจุดที่มีสีสันของทัวร์ตุรกีในประวัติศาสตร์โลก

  • ต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่รอคอยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูมิภาคนี้หากผู้เดินทางเป็นนักประวัติศาสตร์เขาจะมีเวลาในชีวิตของเขาไปเยี่ยมชมซากปรักหักพังปราสาทสนามรบในอดีตพระราชวัง
  • สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อีกมากมายไก่งวงเป็นส่วนหนึ่งของสองทวีปยุโรปและเอเชียประเทศในยุโรปเรียกว่าเทรซพร้อมกับอนาโตเลียในเอเชีย
  • เมืองหลวงคืออังการาและศูนย์กลางเมืองที่สำคัญคืออิสตันบูลอิซเมียร์และอาดานาทัวร์ตุรกีเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรที่มีประสิทธิภาพทั้งสาม

ทัวร์ตุรกีและอียิปต์ทำให้ฉันหลงไหลอยู่เสมอฉันจึงตัดสินใจรวมสองอย่างนี้เข้าด้วยกันเพราะพวกมันใช้เวลาบินเพียงชั่วโมงเดียวจากกัน ฉันยังได้เปรียบจากคนรู้จักชาวตุรกีที่สามารถให้คำแนะนำกับฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในอิสตันบูล ไก่งวงในเดือนเมษายนจะเย็นดังนั้นเตรียม แต่ค่อนข้างแปลกใจและผิดหวังในสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ซึ่งประกอบด้วยตึกแถวที่อยู่อาศัยที่ไม่โดดเด่น หลายสิ่งเหล่านี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือไม่ได้ใช้งานซึ่งสะท้อนถึงการชะลอตัวทางการเงิน ฉันยังประหลาดใจกับจำนวนขยะที่อยู่รอบ ๆ ในสถานที่ต่างๆ ซึ่งค่อนข้างเบี่ยงเบนไปจากทิวทัศน์อันงดงามในสถานที่ต่างๆ เราจองทัวร์ 2 สัปดาห์ผ่านบริษัทที่ยอดเยี่ยมซึ่งเชี่ยวชาญในทัวร์กลุ่มเล็ก ๆ

ไกด์ทัวร์ตุรกีและคนขับมีทั้งที่ยอดเยี่ยมโดยที่ก่อนหน้านี้

เป็นอาชีพอิสระและเป็นการติดต่อที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการปรับแต่งการเดินทางแบบส่วนตัว รายละเอียดของบริษัทนำเที่ยวและไกด์ทัวร์ตุรกีมีอยู่ในบล็อกของฉันหรือติดต่อฉันโดยตรงเนื่องจากฉันไม่ได้รับอนุญาตให้ให้รายละเอียดของทั้งสองภายใต้แนวทางบรรณาธิการ โดยธรรมชาติเราไม่ได้เห็นอะไรมากไปกว่าไฮไลท์บางส่วนของประเทศตะวันตก บางครั้งเรียกว่าดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ 2 ประเทศตุรกีเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นมันยากที่จะเชื่อเมื่อคุณได้ยินเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของดินแดนแห่งนี้

มีหลายวิธีที่คุณสามารถเห็นประเทศนี้ได้อย่างแน่นอน แต่เราเชื่อว่าการเห็นทางเรือเป็นวิธีที่น่าสนใจที่สุดวิธีหนึ่ง การเข้าชมดังกล่าวอาจใช้เวลาสองสามชั่วโมงหรือหลายวัน การเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับมักจะรวม 1 หรือ 2 เมืองและขึ้นอยู่กับความยาวที่แท้จริงของการล่องเรืออาจรวมหรือไม่รวมอาหาร การเดินทางที่ยาวนานสามารถรองรับผู้คนบนห้องนอนได้ หากการนอนบนเครื่องไม่ใช่ตัวเลือกบริษัททัวร์ตุรกีราคาอย่างน้อยก็ต้องแน่ใจว่าคุณได้เข้าพักในโรงแรมที่ดีที่สุด