ความเร็วในการผลิตสำหรับเครื่องตัดแก๊ส

ในบรรดาตัดแก๊สยี่ห้อต่าง ๆ กำลังของเลเซอร์เป็นกิโลวัตต์จะเป็นตัวกำหนดความเร็วการตัดที่แท้จริง ดังนั้นในขณะที่ปัจจัยอื่น ๆ อาจมีผลต่อเวลาการผลิตโดยรวมตัดแก๊สระดับสูงส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีความสามารถในการบรรลุความเร็วในการตัดเดียวกันเมื่อพลังงานเป็นกิโลวัตต์เท่ากับ อย่างไรก็ตามความเร็วในการเคลื่อนที่อาจแตกต่างกันระหว่างเครื่องจักรโดยไม่คำนึงถึงพลังงานในหน่วยกิโลวัตต์และบ่อยครั้งเมื่อบริษัทต่างๆ พูดถึงตัดแก๊สของพวกเขาว่าทำงานได้เร็วกว่าเครื่องอื่น ๆ พวกเขาหมายถึงความเร็วในการเคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งแม้ว่าความเร็วในการหมุนที่สูงมากเวลาที่ใช้ในการผลิตแผ่นโลหะนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเนื่องจากกระบวนการผลิตส่วนใหญ่เป็นการตัดที่แท้จริง

อย่างไรก็ตามความแตกต่างของตัดแก๊สราคาอาจสูง

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

สำหรับผู้ซื้อเลเซอร์ที่มีศักยภาพเราจำเป็นต้องประเมินว่าเวลาการผลิตพิเศษนี้เหมาะสมกับต้นทุนที่สูงขึ้นไม่เพียง แต่ในราคาเครื่อง แต่ยังอยู่ในการให้บริการและการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อพิจารณาถึงเครื่องตัดแก๊สหรือของคุณและเห็นว่าความเร็วในการตัดเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำงานของคุณให้พิจารณาถึงแหล่งกำเนิดเลเซอร์กำลังแสงตัดแก๊สความเร็วตัดเลเซอร์ความเร็วในการเคลื่อนที่ของเครื่องจักร จากนั้นคำนวณเวลาการโหลดและการขนถ่ายของคุณและคำนวณเวลาการผลิตสำหรับรังของคุณเพื่อตัดสินใจว่า

ตัดแก๊สใดให้คุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับการดำเนินการของคุณ หลายคนไม่ทำความสะอาดเครื่องจักรซึ่งผิดปกติมาก ลิ้นชักเก็บฝุ่นที่ไม่สะอาดนักสะสมฝุ่นพื้นที่แปรรูปและท่ออาจก่อให้เกิดอันตรายจากความร้อน ตัดแก๊สเป็นส่วนผสมของอลูมิเนียมและออกไซด์ของโลหะอื่น เมื่อติดไฟจะทำให้เกิดอุณหภูมิสูงซึ่งทำให้อุปกรณ์ของคุณเสียหาย

ตัดแก๊สก็ดูไม่น่าดูและไม่มีประสิทธิภาพ

คุณควรกำจัดสิ่งสกปรกคราบไขมันฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกออกทันทีที่คุณทำงานเสร็จ คุณสามารถทำความสะอาดเครื่องด้วยตัวเองหรือจ้างผู้รับเหมาทำความสะอาดทำเพื่อคุณ นอกจากโลหะแล้วคุณยังสามารถตัดไม้กระดาษแข็งและอะคริลิกโดยไม่ทำให้เครื่องจักรเสียหายหรือก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ คุณควรหลีกเลี่ยงการตัดแก๊สสิ่งที่มีคลอรีนไวนิลและพีวีซี ขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการตัดกระจกด้วยเหตุผลนี้เป็นเพราะวัสดุบางอย่างอาจเริ่มไฟหรือให้ควันที่อาจเป็นอันตรายต่อคุณ วัสดุอื่น ๆ เช่นกระจกสะท้อนลำแสงกลับทำให้เครื่องของคุณเสียหาย

ตัดแก๊สมาพร้อมกับโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณควบคุมเครื่องได้ น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกคนที่ฉลาดพอที่จะใช้โปรแกรม หากคุณเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีปัญหาในการใช้โปรแกรมคุณควรพิจารณาซื้อคอนโทรลเลอร์ คอนโทรลเลอร์เป็นเครื่องมือที่ให้อิสระในการเลือกซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการใช้ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องติดกับดักโดยใช้โปรแกรมที่คุณไม่ชอบหรือหายาก นี่คือบางสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ตัวเองและปลอดภัย สำหรับตัดแก๊สราคาของคุณเพื่อให้บริการที่คุณต้องการเป็นเวลานานคุณควรซื้อเครื่องจักรคุณภาพสูง