สุดยอดเคล็ดลับสำหรับการเลือกแก้วกาแฟร้อนที่ใช้สำหรับเดินทาง

คุณเบื่อกับการสิ้นเปลืองเงินกับกาแฟหรือเปล่า ที่ทำงานหรือเมื่อคุณออกไปข้างนอก หรือคุณกำลังเบื่อกาแฟหกในรถของคุณ ในกรณีนี้คุณอาจต้องการลองจิบกาแฟแก้วเดินทาง สิ่งเหล่านี้จะไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่ยังจะขัดขวางไม่ให้กาแฟหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ กระจายไปทั่ว แก้วกาแฟร้อนสำหรับเดินทางได้รับการออกแบบเพื่อให้เครื่องดื่มร้อนของคุณร้อนและเครื่องดื่มเย็น ๆ ของคุณเย็นเนื่องจากฉนวนที่มีอยู่ในถ้วย ขึ้นอยู่กับเหยือกที่คุณไปจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่พวกเขายังร้อนอยู่ แก้วเดินทางส่วนใหญ่จะคงความร้อนจาก 2-6 ชั่วโมงและบางครั้งก็มากขึ้น

ก่อนที่คุณจะรีบไปหาคนที่คุณต้องพิจารณาต่อไปนี้

คุณชอบเหล็กกล้าไร้สนิมเซรามิกหรือพลาสติกหรือไม่ แต่ละคนมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันดังนั้นคุณจะต้องตรวจสอบทั้งหมด ขนาดของแก้วกาแฟสำหรับเดินทาง คุณใช้มันเพื่อทำงานหรือในรถของคุณคุณต้องรู้ว่าคุณสามารถดื่มได้มากแค่ไหน ค้นหาสิ่งที่จะพอดีกับรถของคุณมีผู้คนหลายร้อยคนที่ใช้เงินในแก้วกาแฟร้อนเดินทางและรู้ว่ามันไม่พอดีกับรถของพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านก่อน คุณอาจต้องการได้ราคาที่ถูกที่สุด แต่อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดตรวจสอบว่ามีอะไรให้เลือกบ้างและดูว่าอะไรจะเหมาะกับคุณที่สุด ทันทีที่คุณพบสิ่งนั้นสิ่งนั้นจะคงอยู่เป็นเวลานาน

โดยการทำให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านก่อนเมื่อเลือกแก้วกาแฟร้อนแบบพกพาคุณรับประกันได้ว่าจะไม่เสียเงิน เมื่อผู้คนมองหาแก้วกาแฟสำหรับเดินทางพวกเขาดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ คุณต้องการแก้วกาแฟที่จะทำให้กาแฟของคุณร้อนไปเรื่อย ๆ ในขณะที่ไม่ปล่อยให้หยดหก นอกจากนี้ยังต้องพอดีกับที่วางแก้วที่ไม่ได้มาตรฐานจากทุกยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ เป็นจริงหรือไม่ เปรียบเทียบกับสิ่งที่เราคาดหวังจากเหยือกกาแฟในครัวของเราอย่างไร

โดยทั่วไปเราไม่ได้คิดมากในแก้วกาแฟร้อนที่เราใช้ที่บ้าน

การพิจารณาหลักมักจะมีขนาดและรูปลักษณ์ แต่สิ่งที่จะถือของเหลวร้อนเป็นเกมที่ยุติธรรมโดยทั่วไป ดูเหมือนว่าเราจะไม่คาดหวังสูงมากสำหรับการกักเก็บความร้อนมิฉะนั้นเราจะใส่ผ้าคลุมไว้ ความร้อนส่วนใหญ่หนีออกมาจากด้านบนที่ไม่มีการเปิดดังนั้นฉนวนกันความร้อนจึงไม่เป็นสิ่งสำคัญ ตราบใดที่เราไม่เผานิ้วมือของเราบนแก้วน้ำร้อนเรามักจะไม่แจ้งให้ทราบ สำหรับความมั่นคงคุณจะพบกับแก้วกาแฟร้อนที่บ้านในรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมด

บางคนดูเหมือนจะไม่เสถียรแม้แต่บนพื้นผิวเรียบ แก้วกาแฟร้อนที่ใช้ในการเดินทางมีเกณฑ์การออกแบบที่เข้มงวดกว่าแก้วกาแฟทั่วไปที่ใช้ในบ้าน เมื่อคุณซื้อแก้วน้ำที่คุณจะต้องคำนึงถึงข้อ จำกัด และเกณฑ์การออกแบบแก้วเหล่านี้จะพยายามตอบสนอง สิ่งสำคัญที่คุณควรมุ่งเน้นคือความมั่นคงและการไม่มีการรั่วไหลที่ไม่คาดคิด รอยรั่วเป็นข้อบกพร่องที่ร้ายแรงของแก้วน้ำบางชนิด หากทำได้ให้ค้นหาชิ้นส่วนที่มีความช่วยเหลือเชิงกลน้อยที่สุดเนื่องจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้มีมากขึ้นโอกาสที่จะเกิดความล้มเหลวและเกิดการรั่วไหลมากขึ้น