มาตรการป้องกันสำหรับการหยุดแผลร้อนในจากการสะสม

แผลเปื่อยเป็นแผลที่ปากซึ่งเป็นแผลเปิดที่พบในผิวหนังเยื่อเมือกภายในริมฝีปากแก้มบนหลังคาของปากและใต้ลิ้น แผลที่เจ็บปวดเหล่านี้สามารถพบได้บนเพดานอ่อนและบริเวณต่อมทอนซิล มีหลายสาเหตุสำหรับแผลเปื่อยในปากและส่วนใหญ่สามารถป้องกันได้การได้รับบาดเจ็บเช่นการกัดด้านในของแก้มอาจทำให้กลายเป็นแผลร้อนในที่เจ็บปวดได้ ระบบภูมิคุ้มกันที่โจมตีเซลล์ที่มีสุขภาพดีในปากแทนที่จะเป็นไวรัสและแบคทีเรียก็สามารถทำให้เกิดแผลในปากได้เช่นกัน

หากคุณขาดวิตามินหรือแร่ธาตุเช่นสังกะสีกรดโฟลิกเหล็กหรือ B12 คุณอาจเกิดแผลร้อนในได้ความเครียดทางอารมณ์และการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนยังทำให้เกิดแผลเปื่อยเช่นเดียวกับยาสีฟันและล้างปาก ความผิดปกติของลำไส้โรคของ Chrohn และโรคลำไส้อักเสบอื่น ๆ อาจทำให้เกิดความผิดปกติของปากนี้การรักษาแผลร้อนในที่เจ็บปวดเหล่านี้

ต่อไปนี้เป็นวิธีการแก้ไขแผลร้อนในอีกสองสามข้อ

รวมถึงการกินสามกีวีในแต่ละวันดื่มนมแพะที่ไม่ผ่านการฆ่าเชื้อหรือใช้น้ำว่านหางจระเข้เป็นน้ำยาบ้วนปาก ฟังดูแปลกใหม่เกินไปเหรอ ถ้าเป็นเช่นนั้นต่อไปนี้เป็นวิธีการแก้ไขแผลร้อนในอีกสองสามข้อที่คุณมักจะพบในตู้ครัวของคุณบ้วนปากด้วยเบกกิ้งโซดาหรือน้ำเกลืออุ่น ๆ ใส่มะรุมลงบนแผลกินมะเขือเทศดิบหรือดื่มน้ำมะเขือเทศ คุณอาจต้องการผสมซินนามอนและน้ำแล้วบ้วนปากส่วนผสมหัวหอมกลายเป็นเพื่อนของคุณเมื่อคุณมีแผลเปื่อย ใช้ต้นหอมดิบเล็กน้อยกับแผลร้อนใน

หรือวางก้อนน้ำแข็งบนเว็บไซต์แผล ทาซินนามอนลงบนแผลเปื่อยเพื่อช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นวิธีรักษาย่าของฉันที่ใช้กับฉันคือสารส้มและมันใช้ได้เสมอ มันจะต่อยบ้าง แต่ฉันไม่พบอะไรเร็วขึ้นในการกำจัดแผลร้อนในในการใช้สารส้มอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งแผลร้อนในสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาส่วนใหญ่เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วที่สะอาดชุบน้ำยาลงในผงแล้วใช้ปริมาณเล็กน้อยกับแผล ทำแบบนี้วันละหลายครั้งแล้วคุณจะพบว่าปากของคุณปลอดจากแผลที่เจ็บปวด

การรักษาที่บ้านแปลกใหม่อีกหลายแห่งจะส่งคุณไปยังร้านอาหาร

การรักษาที่บ้านแปลกใหม่อีกหลายแห่งจะส่งคุณไปยังร้านอาหารเพื่อสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ซื้อน้ำผึ้ง carob หรือ tehina ดิบแล้วตบเบา ๆ บนแผลร้อนในหรือซื้อส่วนผสมเพื่อทำชาข้าวบาร์เลย์ น้ำบ๊วยมีการกล่าวเพื่อลดความเจ็บปวดของแผลเปื่อยแช่ผักชีทิ้งไว้ในน้ำอุ่นจากนั้นผสมให้เข้ากันแล้วใช้เป็นน้ำยาบ้วนปาก น้ำยาบ้วนปากที่มีประสิทธิภาพอีกอันทำโดยการเทน้ำเดือดสองถ้วยลงบนมาร์จอรัมสองช้อนโต๊ะ ปล่อยให้มันนั่งเป็นเวลาสิบนาทีและใช้เป็นน้ำยาบ้วนปาก

ใบผักชีสามารถใช้ในลักษณะเดียวกันมาตรการป้องกันอย่างหนึ่งสำหรับแผลร้อนในการหยุดแผลเปื่อยจากการสะสมคือไม่ใช้ยาสีฟันหรือน้ำยาบ้วนปากใด ๆ ที่มีโซเดียมลอเรลซัลเฟต การรักษาแผลร้อนในนั้นไม่สบายและเจ็บปวดและมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้การเยียวยาหรือการรักษาใด ๆ พวกเขาสามารถใช้เวลา 1 ถึง 10 วันในการเคลียร์ด้วยตนเอง ใช้วิธีการรักษาแบบใดวิธีหนึ่งข้างต้นทันทีที่คุณรู้ว่าคุณมีแผลเปื่อย